3 màn giật spotlight nam chính thành công nhất của Tiêu Chiến

Dù chỉ vào vai nam thứ nhưng Tiêu Chiến vẫn chinh phục khán giả.

Ôi Hoàng Đế Bệ Hạ Của Ta

3 màn giật spotlight nam chính thành công nhất của Tiêu Chiến-1

Ôi Hoàng Đế Bệ Hạ Của Ta là webdrama nổi đình nổi đám từng thu hút khán giả nhờ bộ 3 diễn viên chính toàn trai xinh gái đẹp là Triệu Lộ Tư (vai Lạc Phỉ Phỉ), Cốc Gia Thành (vai Bắc Đường Dịch) và Tiêu Chiến (vai Bắc Đường Mặc Nhiễm).

3 màn giật spotlight nam chính thành công nhất của Tiêu Chiến-2

Tuy nam chính của phim là Hoàng đế Bắc Đường Dịch nhưng lượng fan ủng hộ Bắc Đường Mặc Nhiễm Vương Gia lại chiếm số lượng đông đảo. Không chỉ sở hữu nhan sắc nổi bật, chàng Vương gia còn tỏ ra là người trong nóng ngoài lạnh, hết mực bảo vệ và nuông chiều Lạc Phỉ Phỉ.

3 màn giật spotlight nam chính thành công nhất của Tiêu Chiến-3

Nhân vật Bắc Đường Mặc Nhiễm chỉ là vai nam phụ nhưng Tiêu Chiến đã diễn ra được một Vương gia phong độ, nho nhã, có chút lạnh lùng nhưng vô cùng si tình. So với Hoàng đế Bắc Đường Dịch thì Bắc Đường Mặc Nhiễm lại được nhiều fan hâm mộ và ủng hộ kết cặp với Lạc Phi Phi hơn. 

Khánh Dư Niên

3 màn giật spotlight nam chính thành công nhất của Tiêu Chiến-4

Trong Khánh Dư Niên, dù chỉ đóng vai nhỏ, Tiêu Chiến lại được xếp tên cùng dàn diễn viên chính Trương Nhược Quân, Lý Thấm, Trần Đạo Minh, góp công tuyên truyền cho phim trước khi lên sóng.

3 màn giật spotlight nam chính thành công nhất của Tiêu Chiến-5

Diễn xuất của Tiêu Chiến trong Khánh Dư Niên không gây ấn tượng với khán giả. Anh bị đánh giá diễn đơ, thua kém so với các diễn viên gạo cội khác. Thế nhưng Tiêu Chiến lại có độ thảo luận cao, thế nên vẫn là cái tên thu hút khán giả.

3 màn giật spotlight nam chính thành công nhất của Tiêu Chiến-6

Đạo diễn của Khánh Dư Niên từng tiết lộ nhân vật Ngôn Băng Vân của Tiêu Chiến nhiều khả năng sẽ có thêm đất diễn trong phần 2. Ngôn Băng Vân sẽ có câu chuyện riêng và có vai trò quan trọng không kém Phạm Nhàn.

Lang Điện Hạ

3 màn giật spotlight nam chính thành công nhất của Tiêu Chiến-7

Trong phim, Tiêu Chiến vào vai nam phụ Tật Trùng, là thiếu hiệp trượng nghĩa, hành tẩu giang hồ, che giấu thân phận thật sự là thế tử Tấn quốc. Tật Trùng phải chịu áp lực người thừa kế đè nặng trên vai. Anh cũng đem lòng yêu nữ chính Mã Trích Tinh nhưng thất bại dưới tay nam chính. 

3 màn giật spotlight nam chính thành công nhất của Tiêu Chiến-8

Lang Điện Hạ được quay từ 2017, thời điểm đó Tiêu Chiến chưa có tiếng tăm nên anh chỉ được giao vai phụ. Nhưng chỉ sau 2 năm, danh tiếng của Tiêu Chiến đã lên cao nhanh chóng nhờ Trần Tình Lệnh. Cũng vì thế mà Lang Điện Hạ nhận được sự chú ý nhiều hơn từ khán giả. 

3 màn giật spotlight nam chính thành công nhất của Tiêu Chiến-9

Sau khi phim lên sóng, dù chỉ đóng vai thứ tuy nhiên, Tiêu Chiến lại nhận được nhiều quan tâm hơn nam chính Vương Đại Lục. Bất cứ một phân cảnh nào mà anh xuất hiện đều nhanh chóng leo lên hot search.

Andy
Theo Vietnamnet

 

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/3-man-giat-spotlight-nam-chinh-thanh-cong-nhat-cua-tieu-chien-n-242999.html

Tiêu Chiến

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao