3 mẩu của Twice thành công nhất khi chuyển concept sexy

Màn biểu diễn ở Mỹ của Tzuyu, Momo và Ji Hyo khiến fan phát cuồng và hy vọng họ lập nhóm nhỏ mới.

Ba thành viên của Twice gồm Momo, Ji Hyo và Tzuyu kết hợp trong màn trình diễn đặc biệt trên sân khấu KCON ở Mỹ. Họ cover ca khúc End of time của Beyoncé.

Các cô gái của Twice phá bỏ hoàn toàn hình ảnh thơ ngây, nhí nhảnh để thể hiện sự sexy, khí chất girl crush ngời ngời trên sân khấu. Phần biểu diễn này nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt nhất của fan Mỹ. Nhiều ý kiến cho rằng Momo, Ji Hyo và Tzuyu nên lập một nhóm nhỏ riêng vì họ quá hợp với hình tượng gợi cảm.


Phần biểu diễn đốt cháy sân khấu Mỹ của Twice

Trong mùa hè 2018, Ji Hyo nổi lên là biểu tượng gợi cảm của Twice. Cô nàng có làn da rám nắng khỏe khoắn, vòng một hút mắt và thần thái đầy tự tin trên sân khấu. Từ một thành viên bị chê là "lỗ hổng visual", Ji Hyo vụt sáng trở thành girl crush sở hữu lượng fan hùng hậu, nhan sắc lọt vào top các bảng xếp hạng. Kể cả các non-fan cũng công nhận Ji Hyo có nét đẹp rất Tây, sexy khác biệt với những cô gái khác trong nhóm.

3 mẩu của Twice thành công nhất khi chuyển concept sexy-1

Tzuyu không chỉ có khuôn mặt đẹp mà thần thái trên sân khấu cũng phù hợp với nhiều concept. Khi cover ca khúc So Hot của Wonder Girls, em út của Twice mặc áo hở vai sexy, lộ vẻ quyến rũ không hề kém cạnh đàn chị. 

3 mẩu của Twice thành công nhất khi chuyển concept sexy-2

Momo vốn là một vũ công xuất sắc, tập nhảy từ nhỏ. Nếu theo dõi các fancam, fan sẽ thấy rằng vũ đạo của cô nàng khác biệt với phần còn lại của nhóm, có nhiều sức mạnh và nóng bỏng hơn. Momo còn được mệnh danh là thành viên có thân hình chuẩn nhất nhóm, săn chắc và khỏe khoắn. Trái với vẻ ngơ ngác thường ngày, cô nàng luôn là người làm tốt khi cover các ca khúc theo hình tượng sexy.

3 mẩu của Twice thành công nhất khi chuyển concept sexy-3

Theo Ione


Twice

Tin tức mới nhất