3 mẹ con bị ghét cay ghét đắng trong 'Thương Ngày Nắng Về'

Chị gái của Đức (Hồng Đăng) chỉ mới xuất hiện ở phần 2 nhưng đã nhận không ít "gạch đá" khiến 3 mẹ con đều là nhân vật bị khán giả ghét.

Bộ phim Thương Ngày Nắng Về đang thu hút sự chú ý của khán giả xem phim truyền hình, phim xoay quanh gia đình bà Nga và ba cô con gái Vân Khánh, Vân Trang và Vân Vân - những người phụ nữ, những người mẹ ở những thế hệ khác nhau.

3 mẹ con bị ghét cay ghét đắng trong Thương Ngày Nắng Về-1

Có những lúc, những người phụ nữ khác thế hệ xung khắc, đối lập, tranh cãi nhau. Nhưng cuối cùng, họ đã luôn gặp nhau ở một điểm: là tình yêu thương, là nhu cầu bảo vệ, là khát khao dành cho gia đình những gì trọn vẹn và tốt đẹp nhất.

Phim có sự tham gia của Huyền Lizze, Hồng Đăng, Lan Phương, NSND Lan Hương, Thu Hà, Đình Tú, Doãn Quốc Đam... Ngoài những phân đoạn cảm xúc về sự hi sinh của người phụ nữ thì cũng có các nhân vật khiên khán giả ''sôi máu'' khi xem phim.

Hồng Đăng

Nam diễn viên Hồng Đăng quen thuộc với khán giả với những vai diễn soái ca, lịch lãm, thế nhưng vai diễn Đức trong Thương Ngày Nắng Về khiến anh gặp phải nhiều ý kiến trái chiều của người xem. Không còn là một ông chồng soái ca, Đức là nhân vật có tính cách trẻ con, ham chơi, không quan tâm đến vợ con.

3 mẹ con bị ghét cay ghét đắng trong Thương Ngày Nắng Về-2

Khi Vân Khánh (Lan Phương) vừa đi làm kiếm tiền trả nợ, vừa chăm con thì Đức lại không hề chủ động giúp cô trong việc nhà, anh sẵn sàng bỏ ra 10 triệu để mua một con vẹt, rồi ngửa tay xin vợ tiền triệu để mua quà tặng cho sếp.

3 mẹ con bị ghét cay ghét đắng trong Thương Ngày Nắng Về-3

Anh không lo được cho vợ, đã vậy khi vợ bị mẹ la mắng vô lý thì anh cũng không bảo vệ vợ của mình, còn đổ lỗi cho cô. Vai diễn Đức khiến người ta quên đi một Hồng Đăng soái ca thường thấy, mà hiện lên vô cùng tự nhiên với bóng dáng của nhiều ông chồng mà chúng ta gặp trong cuộc sống hàng ngày. Đức chân thật tới mức khiến nhiều bà vợ xem phim cũng phải ức chế thay cho nhân vật Vân Khánh.

Thu Hà

Từ sau bộ phim Lựa Chọn Số Phận, nữ diễn viên Thu Hà mới quay trở lại phim ảnh. Vào vai diễn Thương chị gái của Đức (Hồng Đăng), một cô gái cá tính mạnh, đầy mưu mô xảo quyệt, đanh đá, cô khiến người xem tức điên khi luôn chen vào những mâu thuẫn xung đột của gia đình người khác. Đây chỉ mới là những phân đoạn khởi đầu cho những mâu thuẫn đỉnh điểm sau này.

3 mẹ con bị ghét cay ghét đắng trong Thương Ngày Nắng Về-4

Một trong những phân đoạn mà cô ấn tượng nhất tới thời điểm này là khi Thương giả vờ bị đứt chân đứt tay dẫn tới việc mẹ (NSND Lan Hương) đánh chửi Khánh (Lan Phương) vì đã gây họa cho chị chồng. Cảnh vỡ ly là vỡ thật và khi đẩy ra là rất cẩn thận vì nếu chẳng may dẫm phải thủy tinh thật nguy hiểm do phim quay nhiều máy và cảnh giằng co là thật.

3 mẹ con bị ghét cay ghét đắng trong Thương Ngày Nắng Về-5

Thu Hà bộc bạch: ''Tôi sẵn sàng chuẩn bị tâm lý bị đứt chân để hoàn thành cảnh quay. Lan Phương có dặn tôi đừng giật mạnh quá nếu không sẽ ngã vào ly gây thương tích bởi khi diễn không kiểm soát có thể đẩy mạnh tôi. Cảnh đó chúng tôi phải làm đi làm lại vài lần, đập vỡ 4 chiếc ly để quay được cảnh toàn sao cho chân thật nhất mà diễn viên không gặp nguy hiểm''.

3 mẹ con bị ghét cay ghét đắng trong Thương Ngày Nắng Về-6

Khi nhận vai diễn này, Thu Hà đã chuẩn bị tâm lý sẵn sàng để nhận gạch đá, cô chia sẻ : ''Tôi xem những bình luận tiêu cực đó là động lực cho mình hoàn thiện hơn để vào những vai mưu mô xảo quyệt. Khi đã nhận vai phản diện là tôi đã chấp nhận bị dư luận ném đá rồi. Thậm chí tôi còn muốn làm thế nào để mọi người càng ghét nhân vật của mình càng tốt. Khi đó tôi mới thành công với vai diễn mình chọn''

NSND Lan Hương

NSND Lan Hương vào vai bà Hiền mẹ của Đức (Hồng Đăng) và con dâu Vân Khánh (Lan Phương) không được lòng khán giả màn ảnh nhỏ. Bà Hiền là người lười trông con trông cháu, hướng ngoại, thích nhảy múa hát ca ngoài đường. Chưa kể bà ấy định kiến với con dâu, khi con dâu mắc lỗi gì đó thì cứ ôm mãi định kiến đó nên làm khổ con.

3 mẹ con bị ghét cay ghét đắng trong Thương Ngày Nắng Về-7

Đỉnh điểm của sự việc là phân đoạn phim bà Hiền hoạnh họe con dâu khi gọi điện yêu cầu Khánh sang nấu nướng để thết đãi bạn bè của mình. Bà yêu cầu con dâu nấu lẩu riêu cua bắp bò, sườn nướng, miến trộn và đòi con dâu mang cả chân gà và rượu vang sang. Khánh chỉ có thể nhăn nhó trước yêu cầu quá đáng của mẹ chồng.

3 mẹ con bị ghét cay ghét đắng trong Thương Ngày Nắng Về-8

Không chỉ vậy, vì sĩ diện bà Hiền còn khoe Đức đang làm việc ở bên châu Âu, sắp sửa về nước. Bà còn “đuổi” chồng và con trai vào phòng cho đến khi tiệc tàn. Có thể thấy bà Hiền là một người mẹ chỉ biết khoe mẽ với bạn bè, đã vậy còn thường xuyên "bịa chuyện''. Nhân vật bà Hiền là hình ảnh mẹ chồng điển hình mà các nàng dâu đều sợ hãi.

San
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/3-me-con-bi-ghet-cay-ghet-dang-trong-thuong-ngay-nang-ve-n-302757.html

Thương Ngày Nắng Về

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao