Drama Diệp Lâm Anh ly hôn

3 mẹ con Diệp Lâm Anh ra đi, mẹ chồng hết lòng níu kéo

Diệp Lâm Anh cho biết đã khóc cạn nước mắt trong cuộc hôn nhân không trọn vẹn với Đức Phạm.

Sau xác nhận ly thân Đức Phạm và đã dọn ra khỏi nhà chồng, mới đây Diệp Lâm Anh tiếp tục có những chia sẻ với truyền thông xoay quanh cuộc hôn nhân ồn ào.

3 mẹ con Diệp Lâm Anh ra đi, mẹ chồng hết lòng níu kéo-1
Diệp Lâm Anh ly thân Đức Phạm, đã dọn tới nơi ở mới.

Trên tờ VnExpress, Diệp Lâm Anh cho biết cảm thấy mệt mỏi, không thể cứu vãn được hôn nhân sau nhiều nỗ lực nên quyết định ly thân.

Về chuyện từng phủ nhận hôn nhân lục đục vào cuối năm 2021, chân dài cho biết thời điểm đó từng nghĩ sẽ có hướng giải quyết, song mọi chuyện lại không như cô mong muốn.

Ngoài ra, Diệp Lâm Anh cũng hé lộ quan hệ vợ chồng đã lục đục khi cô mang thai con thứ 2. Nhiều chuyện tiếp tục xảy ra sau đó khiến hôn nhân Diệp Lâm Anh càng thêm mâu thuẫn, dẫn tới cô phải dắt 2 con rời khỏi nhà.

"Mẹ chồng thương 3 mẹ con nên hàng ngày qua nhà thăm, động viên tôi rất nhiều. Bà khuyên tôi trở về nhà, cố gắng hàn gắn mối quan hệ vợ chồng vì con nhỏ. Lúc đó tôi vẫn còn yêu chồng và nghĩ rằng anh sẽ thay đổi sau nhiều sự việc. Nhưng, quan hệ chúng tôi không cải thiện được", chân dài chia sẻ trên tờ báo này.

"2 bên gia đình đều buồn nhưng không thể nào làm khác được, dù trước đó gia đình làm mọi cách níu kéo hôn nhân của chúng tôi.

Tôi may mắn trong giai đoạn khó khăn có mẹ chồng đứng về phía mình. Mẹ chồng luôn đứng bên cạnh con dâu để khẳng định về tình trạng hôn nhân thực sự của chúng tôi. Tôi thấy bản thân không lẻ loi và nhận được sự an ủi, động viên rất nhiều từ bà", cô nói thêm về người phụ nữ mà mình kính trọng.

3 mẹ con Diệp Lâm Anh ra đi, mẹ chồng hết lòng níu kéo-2

Về hiện tại, Diệp Lâm Anh cho biết cô và chồng đã không còn nói chuyện với nhau. 3 mẹ con đang thuê một căn chung cư, ở cùng với bà ngoại và 2 vú nuôi.

Nữ ca sĩ cho biết 2 con vẫn luôn nhận được sự yêu thương từ ông bà nội. Cô cũng thường xuyên chở 2 nhóc tỳ về thăm ông bà.

3 mẹ con Diệp Lâm Anh ra đi, mẹ chồng hết lòng níu kéo-3
Diệp Lâm Anh đến khi hôn nhân rạn nứt vẫn luôn được mẹ chồng yêu thương.

3 mẹ con Diệp Lâm Anh ra đi, mẹ chồng hết lòng níu kéo-4
Về chuyện tình cảm, gia đình để Diệp Lâm Anh và Đức Phạm tự quyết định.

Từng khóc cạn nước mắt trong cuộc hôn nhân, Diệp Lâm Anh của hiện tại đã cân bằng được mọi thứ, tập trung cho công việc kinh doanh, muốn là người phụ nữ tự chủ.

Trước đó, quản lý Diệp Lâm Anh xác nhận trên Zing việc cựu mẫu ly thân, đã dọn ra khỏi nhà chồng 1 tuần.

Chuyện ly thân là kết cục của những bất đồng, cãi vã trong quá trình chung sống. 2 người không cùng quan điểm công việc, sau đó dẫn tới những mâu thuẫn khác, không còn tìm được tiếng nói chung.

3 mẹ con Diệp Lâm Anh ra đi, mẹ chồng hết lòng níu kéo-5
Hôn nhân Diệp Lâm Anh - Đức Phạm gần như đã là dấu chấm hết.

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/3-me-con-diep-lam-anh-o-nha-thue-me-chong-ra-suc-niu-keo-n-292127.html

Diệp Lâm Anh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Drama Diệp Lâm Anh ly hôn