3 mẹo nhỏ giúp dân công sở xua đuổi vận xui, may mắn ầm ầm kéo đến

Dân công sở đừng quá mải mê tìm kiếm những đồ vật phong thủy để chấn hưng tài vận, mà hãy tìm đến 3 mẹo nhỏ cực kỳ đơn giản sau.

1. Dọn dẹp nhà cửa

Dân công sở đừng quá mải mê tìm kiếm những đồ vật phong thủy để chấn hưng tài vận. Thay vào đó, hãy dành 2 ngày cuối tuần làm một việc đơn giản là: dọn dẹp nhà cửa. Theo phong thủy, một ngôi nhà dù ở hướng tốt, nhưng quá bề bộn, sẽ ngăn cản nguồn năng lượng tích cực gõ cửa và mang đến phúc khí cho gia đình.

Vậy nên, thay vì lười biếng, xem phim, chơi điện thoại, hãy xắn tay áo lên và dọn dẹp lại nhà cửa thật gọn gàng, ngăn nắp, “tinh tươm không một hạt bụi”.

2. Ăn trứng vịt lộn

3 mẹo nhỏ giúp dân công sở xua đuổi vận xui, may mắn ầm ầm kéo đến-1

Trứng vịt lộn không chỉ là một món ăn dân giã của Việt Nam, mà còn là “lá bùa may mắn” ít ai ngờ tới. Theo quan niệm dân gian, ông cha ta thường dùng trứng vịt lộn để xua đuổi tà ma, hóa giải điềm xui xẻo. Mỗi khi gặp chuyện không may, ta ăn trứng vịt lộn theo số lượng lẻ như 1,3,5…

Và bước quan trọng nhất tuyệt đối không được bỏ qua. Khi ăn xong hãy bóp nát phần vỏ, như vậy vận xui mới theo gió bay đi mãi mãi được.

3. Thắp hương bằng gỗ trầm

3 mẹo nhỏ giúp dân công sở xua đuổi vận xui, may mắn ầm ầm kéo đến-2

Thắp hương là hành động đơn giản, nhưng hiệu quả nhất để được tổ tiên phù hộ, độ trì. Thắp hương, đặc biệt là bằng gỗ trầm với một tấm lòng thành kính sẽ giúp gia tăng vận khí, hóa giải hung tinh, trấn hưng tinh thần, tâm tình thoải mái. Dân văn phòng nên nhớ, khi thắp hương cho thân phật, gia tiên,... tuyệt đối không nên thắp theo số chẵn.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Theo Khỏe và đẹp


mẹo phong thủy phong thủy

Tin tức mới nhất