3 mối tình với 'phi công trẻ' khó quên của Park Min Young

(2Sao) - Park Min Young từng diễn cặp ăn ý với một số bạn diễn kém tuổi trên màn ảnh.

Lee Min Ho trong City Hunter

Park Min Young hơn Lee Min Ho một tuổi, lại khá lệch về chiều cao với anh chàng (chênh lệch 23 cm) nhưng hai người trông vẫn vô cùng đẹp đôi khi sánh cặp trong bộ phim truyền hình hành động City Hunter. Trong phim, Park Min Young vào vai nữ cận vệ Kim Na Na, còn Lee Min Ho hóa thân thành chàng tiến sĩ Lee Yoon Sung. Cả Na Na và Yoon Sung đều làm việc tại Nhà Xanh và dần nảy sinh tình cảm. Dù sau này phát hiện ra thân phận thực sự của Yoon Sung cũng như luôn gặp nguy hiểm khi bên cạnh anh, Na Na vẫn luôn hết mực yêu anh.








Park Min Young và Lee Min Ho không chỉ diễn cặp ăn ý trên phim mà hai người còn nảy sinh "phim giả tình thật" ngoài đời. Tuy nhiên, do cả hai đều bận rộn với công việc nên chuyện tình của họ không kéo dài được lâu.

Ji Chang Wook trong Healer

Bên cạnh Lee Min Ho, Park Min Young còn sánh cặp bên một nam diễn viên khác sinh năm 1987. Đó là Ji Chang Wook - nam chính trong bộ phim truyền hình Healer. Trong phim, Park Min Young và Ji Chang Wook hoàn toàn chinh phục trái tim người xem với chuyện tình lãng mạn, cảm động của cặp đôi Seo Jung Hoo và Chae Young Shin.






Park Min Young và Ji Chang Wook diễn những cảnh tay đôi vô cùng ngọt ngào. Từ những cái ôm đến những nụ hôn của hai người đều khiến khán giả "phát sốt". Rất nhiều fan còn thầm ao ước hai diễn viên này sẽ yêu nhau ngoài đời.

Yoo Seung Ho trong Remember

Mới ra mắt nhưng Remember đã chứng tỏ sức hút mãnh liệt khi rating của phim liên tục tăng mạnh. Bên cạnh nội dung cảm động, kịch tính thì diễn xuất tốt của hai diễn viên chính Park Min Young và Yoo Seung Ho là điểm hút khách chính của tác phẩm này.






Park Min Young hơn Yoo Seung Ho tới 7 tuổi nhưng nhờ ngoại hình xinh đẹp, trẻ trung hơn tuổi thật nên cô vẫn rất tự tin sánh cặp bên mỹ nam 9X. Trong phim, Park Min Young vào vai Lee In Ah - người luôn đồng hành và hỗ trợ luật sư Seo Jin Woo (Yoo Seung Ho) trong hành trình chứng minh sự vô tội cho cha anh.

Hiểu Lan
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất