3 mỹ nam đẹp mà diễn đơ: Song Kang - Eun Woo không ngấm nổi

Song Kang, Cha Eun Woo, Kim Young Dae có nhan sắc nhưng diễn xuất chưa đủ xuất sắc để đóng chính.

Song Kang

Song Kang được giới mọt phim đặt biệt danh "con cưng của Netflix" khi nhiều bộ phim của anh chàng đều được chiếu trên nền tảng này. 

3 mỹ nam đẹp mà diễn đơ: Song Kang - Eun Woo không ngấm nổi-1

Nam diễn viên sở hữu gương mặt đẹp như tượng, chiều cao 1m85 là hình mẫu trong mơ của các cô gái. Song Kang được chú ý nhờ vai diễn trong Love Alarm 1, 2. Nhân vật Sun Oh bùng nổ sức quyến rũ không chỉ nhờ ngoại hình mà tính cách còn vô cùng trung thực, lãng mạn. 

3 mỹ nam đẹp mà diễn đơ: Song Kang - Eun Woo không ngấm nổi-2

Tuy nhiên, kỹ năng diễn xuất của Song Kang bị đánh giá là vô cùng thất thường. Khi thì anh thể hiện tốt trong Sweet Home hay Navillera, khi lại "đơ như tượng" khi đóng trai hư Park Jae Eon trong Nevertheless. Đến Forecasting Love And Weather, Song Kang tiếp tục mất hút, không để lại ấn tượng nào và để đàn chị Park Min Young lạc lõng. 

3 mỹ nam đẹp mà diễn đơ: Song Kang - Eun Woo không ngấm nổi-3

Gương mặt chỉ giữ nguyên một biểu cảm, chỉ biết trừng mắt khiến khán giả mệt mỏi. Netizen bình luận Song Kang chỉ nổi tiếng nhờ khuôn mặt đẹp, hao hao các sao khác chứ kỹ năng còn nhiều hạn chế. 

Cha Eun Woo

Thành viên Astro nổi tiếng với danh hiệu "thiên tài gương mặt", có nhan sắc giống hệt các nhân vật bước ra từ truyện thanh. Từ một mỹ nam "đẹp như hoa", Cha Eun Woo ngày càng quyến rũ, nam tính với thân hình 6 múi, chiều cao chuẩn của người mẫu.

3 mỹ nam đẹp mà diễn đơ: Song Kang - Eun Woo không ngấm nổi-4

Cha Eun Woo có được thành công nhờ vai diễn Vẻ Đẹp Gangnam - bộ phim được chuyển thể từ webtoon cùng tên rất nổi tiếng ở Hàn Quốc. Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng nam idol được yêu thích vì visual giống với nguyên tác truyện tranh chứ không phải nhờ diễn xuất. 

3 mỹ nam đẹp mà diễn đơ: Song Kang - Eun Woo không ngấm nổi-5

Sang đến Vẻ Đẹp Đích Thực, Cha Eun Woo lại chỉ được khen về ngoại hình chứ diễn xuất vẫn còn gây nhiều tranh cãi. Thậm chí netizen chòn bình luận Eun Woo không xứng đáng được đóng vai chính, anh đã cướp đi cơ hội của người khác khi được cast chỉ nhờ danh tiếng. 

3 mỹ nam đẹp mà diễn đơ: Song Kang - Eun Woo không ngấm nổi-6

Kim Young Dae

Sau thành công của Penthouse, tên tuổi của Kim Young Dae được mình và nhiều khán giả biết tới nhiều hơn. Nam diễn viên gây sốt với khí chất lạnh lùng, nam tính. Nổi lên nhờ vai phụ nhưng Kim Young Dae đã ngay lập tức được thăng cấp, đảm nhận vai nam chính trong các dự án sau. 

3 mỹ nam đẹp mà diễn đơ: Song Kang - Eun Woo không ngấm nổi-7

Trái ngược với sự mong mỏi, mặc dù được truyền thông chú ý nhưng màn thể hiện của Kim Young Dae không thực sự nổi bật. Trong Shooting Stars, anh chàng kết đôi cùng đàn chị Lee Sung Kyung nhưng phim thất bại khi chỉ đạt 1 - 2% điểm rating. 

3 mỹ nam đẹp mà diễn đơ: Song Kang - Eun Woo không ngấm nổi-8

Diễn xuất còn gượng gạo đến từ nam diễn viên khiến công chúng nhận ra anh chàng đã được nhiều người đánh giá quá cao so với thực lực vốn có.

3 mỹ nam đẹp mà diễn đơ: Song Kang - Eun Woo không ngấm nổi-9

Mai Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/3-my-nam-han-dep-nhu-tranh-nhung-dien-do-n-319051.html

Song Kang Kim Young Dae Cha Eun Woo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao