3 mỹ nam Việt liên tiếp bị tố lang chạ, tung tin nhắn 'mây mưa'

3 vụ việc khá tương đồng xảy ra chỉ trong 1 tháng, khiến showbiz Việt chưa bao giờ sóng gió đến vậy.

Diễn viên H.N bị tố bạo lực, ngoại tình với người cũ

Ngày 26/12/2021, diễn viên H.N trở thành tâm điểm chú ý của dư luận, khi một cô gái tự nhận người tình phanh phui những góc khuất về anh.

Nhân vật tố cáo tên T.C, cho biết quen nam diễn viên từ tháng 7/2020. Trong thời gian hẹn hò, T.C khẳng định H.N có xu hướng bạo lực, phát ngôn thô lỗ, hay trút giận lên cô vô cớ.

3 mỹ nam Việt liên tiếp bị tố lang chạ, tung tin nhắn mây mưa-1
Hình ảnh T.C và H.N ngay sau một vụ xô xát cuối năm. T.C cho biết đã bị người tình bóp cổ.

Đáng chú ý hơn, T.C còn phanh phui câu chuyện H.N qua lại với tình cũ khi đang yêu mình. Nam diễn viên vẫn chat sex với tình cũ dù đã hẹn hò T.C được 3 tháng.

"Sau nhiều lần nổi nóng và chối bay với mình, thì sau khi mình show tin nhắn đó, anh đã phải thừa nhận là có ngủ với người yêu cũ trong khi đang quen mình", cô gái trẻ cay đắng.

Để khẳng định những gì mình nói là đúng, T.C tung thêm loạt tin nhắn được cho là chat sex giữa H.N và bạn gái cũ.

3 mỹ nam Việt liên tiếp bị tố lang chạ, tung tin nhắn mây mưa-23 mỹ nam Việt liên tiếp bị tố lang chạ, tung tin nhắn mây mưa-33 mỹ nam Việt liên tiếp bị tố lang chạ, tung tin nhắn mây mưa-4
Tin nhắn chat sex được cho là của H.N và tình cũ.

Tin nhắn cho thấy 2 nhân vật chính vô tư bàn chuyện tình dục như chưa hề chia tay. Họ hẹn ngày "mây mưa", thậm chí đàng trai còn muốn đối phương rủ thêm người tham gia...

Về phía mình, H.N hoàn toàn giữ im lặng trước vụ lùm xùm cho tới hiện tại, chỉ có một động thái là khóa bình luận trang Facebook cá nhân.

H.N trước đó được biết đến là diễn viên có tiếng, sinh năm 1990. Anh từng nhận được nhiều sự chú ý khi tham gia một show thực tế đình đám năm 2014 và một bộ phim điện ảnh nổi tiếng do Trương Ngọc Ánh sản xuất.

Diễn viên T.B.S bị tố săn gái, lừa tiền người phụ nữ có con chung

Ngày 8/1/2022, MXH xuất hiện bài đăng "bóc phốt" T.B.S - nam diễn viên nổi tiếng, còn được biết đến với nhiều vai trò như doanh nhân, nhà sản xuất phim.

T.B.S từng có cuộc hôn nhân với một nữ diễn viên cũng rất nổi tiếng. Sau khi ly hôn, anh không được nhắc đến nhiều như trước, song cách đây không lâu cũng gây chú ý khi bất ngờ công khai con thứ 2.

3 mỹ nam Việt liên tiếp bị tố lang chạ, tung tin nhắn mây mưa-5
Bài đăng "bóc phốt" diễn viên T.B.S.

Theo mô tả, T.B.S là đại gia giả, sống thiếu trách nhiệm với con cái, đam mê tình dục, chuyên đi lừa tình các cô gái, ai có tiền thì lừa luôn tiền.

Đính kèm là hơn 40 ảnh chụp màn hình tin nhắn của những cô gái được cho là từng bị T.B.S tiếp cận. Họ nói về những trải nghiệm của bản thân với T.B.S, những trường hợp khác mà mình biết..., nhằm cho thấy những mặt tối của nam diễn viên.

Theo đó, T.B.S "tia gái" ưa nhìn khắp nơi, đặc biệt để ý tới những tiếp viên trên các chuyến bay. Mục đích cuối cùng của T.B.S là "mây mưa" và lợi dụng chuyện tiền bạc.

Sốc nhất là câu chuyện T.B.S lừa tiền người phụ nữ sinh con thứ 2 cho mình. Theo đoạn chat, số tiền lên tới hàng chục tỷ đồng, T.B.S dùng để làm phim.

3 mỹ nam Việt liên tiếp bị tố lang chạ, tung tin nhắn mây mưa-63 mỹ nam Việt liên tiếp bị tố lang chạ, tung tin nhắn mây mưa-7
Hình ảnh nhạy cảm nghi của T.B.S.

Ồn ào được đẩy lên cao khi MXH đang lan truyền hình ảnh được cho là T.B.S bị một người tình chụp lén sau cuộc "mây mưa". Trong ảnh là khoảnh khắc "thiếu vải" của đối tượng nam.

Hiện tại, T.B.S vẫn chưa có phát ngôn làm rõ những cáo buộc đời tư và hình ảnh nhạy cảm lan truyền.

Diễn viên Thanh Bình bị tố bội tình, ngủ lang chạ

Chiều 20/1/2022, một cô gái tên T.T tố diễn viên Thanh Bình lăng nhăng, bắt cá nhiều tay trong lúc yêu mình.

Cụ thể, T.T cho biết đã hẹn hò Thanh Bình được gần 2 năm. Tuy nhiên trong khoảng thời gian sống chung, nam diễn viên nhiều lần lên mạng "thả thính", than vãn cô đơn.

Thanh Bình không chỉ quen mình cô mà còn qua lại với nhiều phụ nữ khác. Tuy nhiên, khi cùng đối chất về vấn đề này, nam diễn viên lại chối bay.

3 mỹ nam Việt liên tiếp bị tố lang chạ, tung tin nhắn mây mưa-8
Để tăng tính xác thực, T.T đăng ảnh chụp chung với Thanh Bình...

3 mỹ nam Việt liên tiếp bị tố lang chạ, tung tin nhắn mây mưa-9
... cùng tin nhắn nhạy cảm được cho là của nam diễn viên và một đối tượng khác.

Trước ồn ào không hay, chồng cũ Ngọc Lan đã chính thức phản hồi. Anh khẳng định chưa bao giờ là người yêu của T.T, cho rằng cô này đang có những hành động sai trái.

"Tôi chưa bao giờ là người yêu của T.T, đây là chuyện tình cảm một phía. Tôi sai khi đã không cắt đứt mối quan hệ không rõ ràng này từ sớm. Tôi chưa rõ bạn cố tình làm ồn ào chuyện này để làm gì. Tôi đã xem bạn là người rất thân thiết ,nhưng lời bạn nói tôi thích bạn và tỏ tình, hẹn hò, yêu đương là hoàn toàn sai sự thật!

Tôi chỉ nói việc này một lần và không để mọi chuyện đi sai hướng theo cách của bạn. Tôi có cảm xúc hay yêu ai tôi sẵn sàng thừa nhận, nhưng riêng T.T thì không.

Bạn T.T hack Facebook đọc trộm và phát tán nội dung tin nhắn cá nhân của tôi và bạn tôi lên mạng, điều đó hoàn toàn sai pháp luật. Tôi đang liên lạc với cơ quan chức năng để làm rõ chuyện này.

Tôi xin lỗi những người đã vô tình liên lụy đến ồn ào này! Người bạn mà T.T phát tán tin nhắn là người tôi đang tìm hiểu, vì tôi hiện đang độc thân và có quyền tìm hiểu bất cứ ai", anh cho hay.

Zen
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/3-my-nam-vbiz-lien-tiep-bi-to-ngoai-tinh-tung-tin-nhan-may-mua-n-293439.html

Thanh Bình Trương Ngọc Ánh Showbiz Việt diễn viên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao