3 mỹ nhân Cbiz bị đồn ly hôn nhiều nhất năm qua: Mỗi người một cảnh ngộ

Triệu Lệ Dĩnh, Angela Baby và Lâm Tâm Như là những cái tên thường xuyên bị réo gọi vì nghi ngờ ly hôn, rạn nứt gia đình.

Triệu Lệ Dĩnh

Dù mới chỉ thông báo kết hôn được một năm, song Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong liên tục vướng vào những tin đồn ly hôn vô căn cứ. Ngay từ khi thông báo về chung một nhà, nhiều thông tin cho rằng Triệu Lệ Dĩnh không được lòng nhà chồng.

So với nhà trai, Triệu Lệ Dĩnh có xuất thân bình dân, gia cảnh không giá giả, chưa kể việc người đẹp không học đại học cũng khiến cô chịu nhiều thua thiệt. Cho đến nay, cặp đôi mới chỉ đăng ký kết hôn chứ chưa tổ chức hôn lễ.

3 mỹ nhân Cbiz bị đồn ly hôn nhiều nhất năm qua: Mỗi người một cảnh ngộ-1

Tháng 8 vừa qua, Phùng Thiệu Phong bị tung tin đồn ngoại tình sau lưng bà xã Triệu Lệ Dĩnh. Người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng và xót xa cho mỹ nhân họ Triệu khi cô đang trong giai đoạn nghỉ ngơi hậu sinh con. 

3 mỹ nhân Cbiz bị đồn ly hôn nhiều nhất năm qua: Mỗi người một cảnh ngộ-2

Ngay sau đó, phía Phùng Thiệu Phong đã phủ nhận tin đồn, đồng thời lên tiếng khởi kiện những kẻ bôi nhọ làm ảnh hưởng danh dự anh. Tháng 10/2019, Phùng Thiệu Phong đến phim trường Hữu Phỉ đón sinh nhật cùng Triệu Lệ Dĩnh, điều này gián tiếp khẳng định cặp đôi vẫn đang hạnh phúc, êm ấm. 

Angela Baby

Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby là cặp đôi bị đồn ly hôn nhiều nhất showbiz Hoa ngữ. Năm 2015, hôn lễ của hai người được mệnh danh là "hôn lễ thế kỷ" bởi độ xa hoa, tốn kém cùng dàn khách mời đình đám.

3 mỹ nhân Cbiz bị đồn ly hôn nhiều nhất năm qua: Mỗi người một cảnh ngộ-3

Tuy nhiên kể từ sau khi kết hôn, Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby thường xuyên hoạt động riêng lẻ, không còn công khai xuất hiện cùng nhau như trước. Thậm chí khi cùng góp mặt trong một sự kiện, cả hai cũng không hề tương tác hay chụp ảnh chung.

Giữa tháng 7 vừa qua, Angela Baby và con trai là những người duy nhất vắng mặt trong lễ mừng thọ bà của Huỳnh Hiểu Minh. Hay mới đây nhất, cư dân mạng bắt gặp Angela Baby đưa con trai đi trượt tuyết ở Nhật Bản một mình.

3 mỹ nhân Cbiz bị đồn ly hôn nhiều nhất năm qua: Mỗi người một cảnh ngộ-4
Angela Baby thường xuyên bị bắt gặp bế con đi chơi một mình


3 mỹ nhân Cbiz bị đồn ly hôn nhiều nhất năm qua: Mỗi người một cảnh ngộ-53 mỹ nhân Cbiz bị đồn ly hôn nhiều nhất năm qua: Mỗi người một cảnh ngộ-6

Cặp đôi thỉnh thoảng tương tác trên mạng xã hội, không như trước đây. Tất cả đều khiến cho người hâm mộ hoài nghi về cuộc hôn nhân từng đẹp đẽ này. 

Lâm Tâm Như

Tháng 7/2016, Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa thông báo kết hôn trong sự ngỡ ngàng của nhiều người hâm mộ. Cả hai từng là bạn thân 10 năm trước khi tiến tới hôn nhân. 

Sau khi cưới, Lâm Tâm Như đã vướng nhiều tin đồn nhạy cảm như cưới chạy bầu, ép Hoắc Kiến Hoa kết hôn. Hình ảnh Hoắc Kiến Hoa tiết kiệm nụ cười trong đám cưới cũng trở thành đề tài nóng một thời gian dài. 

3 mỹ nhân Cbiz bị đồn ly hôn nhiều nhất năm qua: Mỗi người một cảnh ngộ-7

Truyền thông Hong Kong mới đây đưa tin Lâm Tâm Như quyết tâm ly hôn chồng vì bị bạo hành, cô nhận quyền nuôi con và yêu cầu ông xã trợ cấp tiền mỗi tháng.

Trước những thông tin bất lợi lan truyền trên mạng, cả Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như đều hạn chế nói về chuyện đời tư, thay vào đó dùng hành động để chứng minh tình cảm vẫn tốt đẹp. Tháng 6/2019, Hoắc Kiến Hoa bế con gái sang Malaysia để thăm vợ trên phim trường. Mới đây, cặp đôi cũng hạnh phúc đón Giáng sinh cùng bạn bè tại nhà diễn viên Giả Tịnh Văn.

3 mỹ nhân Cbiz bị đồn ly hôn nhiều nhất năm qua: Mỗi người một cảnh ngộ-8
Hoắc Kiến Hoa bế con đi thăm vợ 


3 mỹ nhân Cbiz bị đồn ly hôn nhiều nhất năm qua: Mỗi người một cảnh ngộ-9
Lâm Tâm Như tổ chức sinh nhật 40 tuổi cho ông xã

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/3-my-nhan-hoa-ngu-bi-don-ly-hon-nhieu-nhat-nam-qua-n-206802.html

Triệu Lệ Dĩnh Angela Baby Lâm Tâm Như

Tin tức mới nhất