3 mỹ nhân không thèm trang điểm khi quay phim vì quá đẹp

Quan Chi Lâm, Son Ye Jin và Han Hyo Joo là 3 nữ diễn viên từng để mặt mộc khi lên phim.

Han Hyo Joo

3 mỹ nhân không thèm trang điểm khi quay phim vì quá đẹp-1

Trong nhiều năm hoạt động nghệ thuật, tên tuổi Han Hyo Joo gắn liền với biệt danh “Mỹ nhân có nụ cười đẹp nhất Hàn Quốc”, “Người đẹp cười”… Cô cũng nổi bật với chiều cao 1,72m, vóc dáng sexy như người mẫu. 

3 mỹ nhân không thèm trang điểm khi quay phim vì quá đẹp-2

Han Hyo Joo tiết lộ, cô đã quay khá nhiều cảnh mà không cần trang điểm. Cô cảm thấy không thoải mái khi có một lớp phấn dày trên mặt, nên hiếm khi trang điểm.

3 mỹ nhân không thèm trang điểm khi quay phim vì quá đẹp-3

"Tôi cảm thấy giống như con người thật của mình bị che đi vậy. Đó là lý do vì sao tôi thường chỉ trang điểm đậm khi chụp hình hoặc ở họp báo thôi", người đẹp xứ Hàn tâm sự.

Son Ye Jin

3 mỹ nhân không thèm trang điểm khi quay phim vì quá đẹp-4

Với vẻ đẹp nhẹ nhàng, trong trẻo, Son Ye Jin chưa bao giờ khiến fan thất vọng với nhan sắc của mình. Và có lẽ cũng nhờ sở hữu vẻ đẹp trời ban mà ngôi sao 8x cũng hết sức tự tin với nhan sắc của mình. Thậm chí, nữ diễn viên nhiều lần còn chẳng hề trang điểm khi xuất hiện trước công chúng.

3 mỹ nhân không thèm trang điểm khi quay phim vì quá đẹp-5

Nhân viên trang điểm ở hậu trường Hạ cánh nơi anh từng chia sẻ rằng, Son Ye Jin để mặt mộc, không uốn mi hay đánh mắt để khắc hoạ được hình ảnh giản dị nhất của phụ nữ Triều Tiên. 

3 mỹ nhân không thèm trang điểm khi quay phim vì quá đẹp-6

Không chỉ ở phim Hạ cánh nơi anh mà trong nhiều tác phẩm trước đây, Son Ye Jin cũng chỉ toàn để mặt mộc khiến các đạo diện, nhân viên trong ekip làm phim cũng phải "chịu thua". 

Quan Chi Lâm

3 mỹ nhân không thèm trang điểm khi quay phim vì quá đẹp-7

Ngoài thành công trong sự nghiệp, Quan Chi Lâm còn gây ấn tượng bởi nhan sắc trời phú khi được mệnh danh là một trong "Tứ đại mỹ nhân Hong Kong" cùng với Trương Mạn Ngọc, Lâm Thanh Hà và Lý Gia Hân. Thậm chí, cô từng được tạp chí People xếp vào danh sách 50 người đẹp nhất thế giới năm 1998.

3 mỹ nhân không thèm trang điểm khi quay phim vì quá đẹp-8

Tác phẩm kinh điển nhất của Quan Chi Lâm là Dì Mười Ba. Trong bộ phim này, nữ diễn viên không hề trang điểm khi lên hình. Nhan sắc xinh đẹp của cô từng làm say đắm không biết bao khán giả mê phim thời bấy giờ.

3 mỹ nhân không thèm trang điểm khi quay phim vì quá đẹp-9

Với khuôn mặt hoàn mỹ như búp bê Tây Dương, nữ diễn viên từng khiến cho Lưu Đức Hoa cũng phải thốt lên rằng: "Quan Chi Lâm là người đẹp nhất tôi từng gặp". 

May
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/3-my-nhan-khong-them-trang-diem-khi-quay-phim-vi-qua-dep-n-225770.html

Quan Chi Lâm Son Ye Jin Han Hyo Joo

Tin tức mới nhất