Phim cũ người xưa

3 mỹ nhân 'Tiên kiếm kỳ hiệp': Người lấy chồng giàu sang, kẻ lao đao vì tin đồn trinh tiết

Nếu An Dĩ Hiên đã yên bề gia thất bên người chồng giàu có thì Lưu Diệc Phi và Lưu Phẩm Ngôn vẫn một mình lẻ bóng.

Tiên kiếm kỳ hiệp được xem là tác phẩm khởi đầu cho dòng phim tiên hiệp, chuyển thề từ game nhập vai rất thịnh hành sau này trên màn ảnh nhỏ Trung Quốc. Mặc dù đã 15 năm nhưng bộ phim vẫn được khán giả nhớ đến.

Thành công của phim cũng đã đưa tên tuổi của 3 mỹ nhân Lưu Diệc Phi, An Dĩ Hiên và Lưu Phẩm Ngôn đến gần với khán giả. Say 15 năm, họ đã có những thay đổi trong sự nghiệp và cuộc sống.

Lưu Diệc Phi

3 mỹ nhân Tiên kiếm kỳ hiệp: Người lấy chồng giàu sang, kẻ lao đao vì tin đồn trinh tiết-1

Triệu Linh Nhi (Lưu Diệc Phi) là công chúa nước Nam Chiếu đang ẩn náu sự truy bắt của kẻ thù và cô chính là hậu nhân của Nữ Oa (Hoàng hậu nước Nam Chiếu). Cuộc gặp gỡ giữa cô và Lý Tiêu Dao ở chốn bồng lai tiên cảnh đã gắn kết cuộc đời của hai người với nhau.

Triệu Linh Nhi là hậu nhân của Nữ Oa, mang trên mình trọng trách cứu nhân độ thế. Cuối cùng, nàng đã hy sinh thân mình, từ bỏ tình yêu với Tiêu Dao để tiêu diệt thủy quái.

3 mỹ nhân Tiên kiếm kỳ hiệp: Người lấy chồng giàu sang, kẻ lao đao vì tin đồn trinh tiết-2

Trong sự nghiệp, Lưu Diệc Phi được nhớ đến với danh xưng "Thần tiên tỷ tỷ" với một loạt vai diễn cổ trang đình đám như Vương Ngữ Yên trong Thiên long bát bộ, Tiểu Long Nữ trong Thần điêu đại hiệp, Triệu Linh Nhi trong Tiên kiếm kỳ hiệp. 

Tuy nhiên dù đã đóng phim được gần 20 năm nhưng kỹ năng diễn xuất của Lưu Diệc Phi vẫn còn non kém. Cho đến bây giờ người đẹp chỉ được nhớ đến nhờ nhan sắc băng thanh, ngọc khiết. 

3 mỹ nhân Tiên kiếm kỳ hiệp: Người lấy chồng giàu sang, kẻ lao đao vì tin đồn trinh tiết-3

Sau nhiều năm tham gia đóng phim, người ta chưa thể thấy được sự thay đổi của "thần tiên tỷ tỷ" xứ Trung. Thế nên dù được chọn vào vai nữ chính trong phim Mulan của Disney nhưng diễn xuất còn nhiều tranh cãi của Lưu Diệc Phi khiến người ta hoài nghi về khả năng thành công của tác phẩm này.

Về đường tình duyên, Lưu Diệc Phi từng công khai hẹn hò mỹ nam Song Seung Hun nhưng chia tay không lâu sau đó. 

An Dĩ Hiên

3 mỹ nhân Tiên kiếm kỳ hiệp: Người lấy chồng giàu sang, kẻ lao đao vì tin đồn trinh tiết-4

Trong Tiên kiếm kỳ hiệp, Lâm Nguyệt Như (An Dĩ Hiên) gặp gỡ rồi yêu anh chàng Lý Tiêu Dao (Hồ Ca). Khi biết chàng đã có ý trung nhân, nàng không hề oán trách mà vẫn luôn ở bên ủng hộ chàng. Cô tiểu thư họ Lâm còn chấp nhận hy sinh mạng sống vì Tiêu Dao.

An Dĩ Hiên khởi nghiệp từ năm 2000 và trở nên nổi tiếng nhờ dòng phim thần tượng xứ Đài. Sau đó, cô chuyển hướng sang hoạt động ở thị trường Đại lục. Cô tham gia nhiều bộ phim truyền hình đình đám ở Đại lục như Ỷ thiên đồ long ký, Tiên kiếm kỳ hiệp, Vân Nương, Tỏa thanh thu...

3 mỹ nhân Tiên kiếm kỳ hiệp: Người lấy chồng giàu sang, kẻ lao đao vì tin đồn trinh tiết-5

Mấy năm trở lại đây, dù vẫn đóng phim liên tục nhưng An Dĩ Hiên lại không tạo được dấu ấn. Vì lẽ đó, cô không còn duy trì được vị trí sao hạng A của mình nữa.

An Dĩ Hiên kết hôn với đại gia sòng bạc Trần Vinh Luyện vào tháng 6/2017 tại Hawaii. Đến tháng 7/2019, cô sinh con trai đầu lòng là bé Tiểu Lục Lục. Ngày 5/6, Sina đưa tin nữ diễn viên Đài Loan An Dĩ Hiên chia sẻ tin vui mang thai con thứ 2 sau khi sinh con đầu chưa đầy một năm

3 mỹ nhân Tiên kiếm kỳ hiệp: Người lấy chồng giàu sang, kẻ lao đao vì tin đồn trinh tiết-6

Nữ diễn viên thường khoe cuộc sống hôn nhân hạnh phúc trên trang cá nhân. Theo Sina, ngay khi vợ sinh con trai Trần Vinh Luyện đã thưởng nóng 4 căn hộ hạng sang cho bà xã, trị giá 7,7 triệu USD. Trong quá trình cô mang bầu, doanh nhân họ Trần chăm sóc cô rất chu đáo, cắt móng chân, mát-xa cho vợ.

Sinh con xong, An Dĩ Hiên nhanh chóng lấy lại vóc dáng. Cô tham gia một số sự kiện nhưng chưa trở lại đóng phim.

Lưu Phẩm Ngôn

3 mỹ nhân Tiên kiếm kỳ hiệp: Người lấy chồng giàu sang, kẻ lao đao vì tin đồn trinh tiết-7

Năm 2005 đánh dấu bước ngoặt trong sự nghiệp của Lưu Phẩm Ngôn. Cô gây ấn tượng với vai phụ A Nô trong bộ phim truyền hình Hoa ngữ Tiên kiếm kỳ hiệp. Dù không có nhiều đất diễn nhưng A Nô vẫn ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả. Vai diễn này giúp ngôi sao Đài Loan được đông đảo khán giả Đại lục biết đến.

Năm 2010, chuyện tình của Nguyễn Kinh Thiên và Lưu Phẩm Ngôn bỗng trở thành đề tài ầm ĩ trên khắp các mặt báo sau khi người quản lý cũ của ngôi sao họ Nguyễn tiết lộ nhiều chuyện không hay về nam tài tử này. Người này cho biết Nguyễn Kinh Thiên từng đi khoe khoang với bạn bè rằng anh là người đàn ông đầu tiên trong đời của Lưu Phẩm Ngôn. Hai người làm chuyện ấy sau 6 tháng yêu nhau.

3 mỹ nhân Tiên kiếm kỳ hiệp: Người lấy chồng giàu sang, kẻ lao đao vì tin đồn trinh tiết-8

Lưu Phẩm Ngôn bị khủng hoảng nặng nề vì scandal. Mỗi lần được hỏi về chuyện này, cô đều không kìm được nước mắt. Vụ việc cũng ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình tượng của nữ diễn viên, khiến sự nghiệp cô xuống dốc.

Cuối năm ngoái, tờ Chinapress đưa tin nữ diễn viên Lưu Phẩm Ngôn bị người môi giới lừa gạt khi dùng tiền để mua vai diễn. Nguồn tin cho hay thời gian gần đây, "nữ hoàng phim thần tượng" xứ Đài muốn chuyển sang Đại lục phát triển sự nghiệp. Vì vậy, cô đã tìm đến một số công ty môi giới, nhà sản xuất hay đạo diễn từng quen biết để nhờ giúp đỡ.

3 mỹ nhân Tiên kiếm kỳ hiệp: Người lấy chồng giàu sang, kẻ lao đao vì tin đồn trinh tiết-9

Trong quá trình đi cửa sau, Lưu Phẩm Ngôn đã chi gần 7.000 USD để mua quà và bỏ phong bì cho các bên trung gian với hy vọng có được cơ hội diễn xuất ở Đại lục. Tuy nhiên, sau khi nhận được quà và tiền, hơn nửa năm qua những người môi giới này đã biến mất không tung tích.

Sau khi tin tức trên được đăng tải, Lưu Phẩm Ngôn bị cư dân mạng chỉ trích dữ dội, bán rẻ danh tiếng trước đây để dùng tiền đổi vai.

May
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dan-my-nhan-tien-kiem-ky-hiep-sau-15-nam-n-226314.html

Lưu Phẩm Ngôn An Dĩ Hiên Lưu Diệc Phi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phim cũ người xưa