3 mỹ nhân trong 'Kiều nữ và đại gia' sau hơn 10 năm giờ ra sao?

Dù cùng xuất phát điểm nhưng sau bộ phim Lý Nhã Kỳ, Thùy Lâm, Ngọc Lan mỗi người lại chọn cho mình một hướng đi riêng.


Ra mắt vào năm 2008 trên sóng Đài truyền hình TP. HCM, bộ phim "Kiều nữ và đại gia" đã trở thành bệ phóng cho sự nghiệp của 3 nàng “kiều nữ” Lý Nhã Kỳ, Ngọc Lan và Thùy Lâm. Đúng như tên gọi, bộ phim xoay quanh cuộc sống trên đất Sài Gòn của 3 kiều nữ miệt vườn: Quỳnh Hoa, Phương Hồng, Diễm Kiều. Những cô gái trẻ đẹp nhưng lắm mưu mô “săn” các đại gia thừa tiền lắm của.


Sau bộ phim, Thùy Lâm là người bật lên sớm nhất trong số 3 nữ diễn viên khi giành vương miện cuộc thi "Hoa hậu hoàn vũ 2008".


Dù giành ngôi vị hoa hậu nhưng sự nghiệp diễn xuất của Thùy Lâm lại không có nhiều dấu ấn ngoài vai Hoa - một cô gái khôn khéo trong tình trường với những chiêu trò moi tiền đại gia để nuôi gã chồng hờ nghiện ngập.


Ngoài vương miện "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam", Thùy Lâm còn giành giải phụ Người đẹp tài năng, Người đẹp được khán giả yêu thích nhất và Người đẹp ứng xử hay nhất. Bước ra đấu trường quốc tế, Thùy Lâm tiếp tục lọt Top 15 "Hoa hậu Hoàn vũ" - "Miss Universe 2018". Đây là thành tích tốt nhất của Việt Nam tại đấu trường này. 


Với chiều cao 1m70 cùng số đo 3 vòng: 88 - 60 - 90 cm, nặng 50kg, Nguyễn Thùy Lâm từng có quãng thời gian làm người mẫu ngay từ khi đang học cấp 2 tại Đức.


Ngoài điểm sáng trong sự nghiệp là vương miện "Hoa hậu hoàn vũ 2008", Thùy Lâm còn khiến nhiều người ngưỡng mộ với cuộc sống viên mãn bên người chồng là tiến sĩ kinh tế. Sau khi lập gia đình vào năm 2010, người đẹp hầu như biến mất khỏi showbiz trong suốt 10 năm để chăm sóc gia đình nhỏ. Thời gian qua, cô có một số lần xuất hiện tại các sự kiện giải trí. Ở độ tuổi ngoài 30, Thùy Lâm vẫn khiến nhiều người bất ngờ vì giữ được nhan sắc vô cùng trẻ trung và quyến rũ.


Dù từng lăn lộn với công việc kinh doanh suốt một thời gian dài rồi mới trở lại làng giải trí nhưng Lý Nhã Kỳ lại là cái tên có nhiều sức hút hơn cả. 


Bắt đầu sự nghiệp diễn xuất với vai diễn Diễm Kiều, Lý Nhã Kỳ khiến người hâm mộ chú ý bởi lối diễn xuất tự nhiên cùng ấn tượng qua cách biểu cảm khuôn mặt. Sau thành công của bộ phim này, Lý Nhã Kỳ tiếp tục gây ấn tượng khi thủ vai chính trong các phim "Bước chân hoàn vũ", "Gió nghịch mùa", "Nơi tình yêu bắt đầu"...


Thời điểm đó, cô còn được nhiều nhãn hàng mời làm đại sứ thương hiệu hoặc tham gia các dự án từ thiện trong nước và quốc tế. Song song với diễn xuất và hoạt động xã hội, Lý Nhã Kỳ bắt đầu phát triển công việc kinh doanh riêng.


Ngoài những hoạt động thiện nguyện, người đẹp còn được đánh giá cao khi nhiều lần làm đại diện Việt Nam xuất hiện tại các sự kiện giải trí lớn của thế giới như Liên hoan phim Cannes. Trong nhiều năm, mỹ nhân họ Lý đã phải nổ lực rất nhiều từ vai trò khách mời danh dự trở thành chính thức và hiện tại là nhà tài trợ của tổ chức Cinéfondation Cannes 2016.  


Khác với những người đẹp thuộc thế hệ sau này, ở tuổi 36, Lý Nhã Kỳ chọn cho mình gu thời trang tinh tế, thanh lịch. Dù vẫn hướng tới hình ảnh gợi cảm nhưng những bộ cánh của cô không gây phản cảm với người xem. 


Phong thái kiêu sa, đài các của một ngôi sao luôn là vũ khí lợi hại giúp người đẹp thu hút mọi ánh nhìn trên thảm đỏ.


Không may mắn như hai người bạn diễn, nữ diễn viên Ngọc Lan lại là người trải qua nhiều biến cố trong cuộc sống kể từ sau khi được biết đến qua nhân vật Phương Hồng trong "Kiều nữ và đại gia".


Trước khi đến với điện ảnh cô từng thử sức với nghề người mẫu và tham gia khá nhiều MV ca nhạc cho các nghệ sĩ Việt. Cho tới khi được chọn tham gia "Kiều nữ và đại gia", cô đã được nhiều khán giả quen mặt hơn hai cái tên Thùy Lâm và Lý Nhã Kỳ.


Sau thành công của bộ phim, Ngọc Lan liên tiếp được chú ý qua nhiều bộ phim như "Âm tính", "Cổng mặt trời", "Hai mảnh đời", "Gia đình sóng gió"... Không chỉ được khán giả yêu thích, Ngọc Lan còn giành nhiều giải thưởng danh giá cho khả năng diễn xuất như Cánh diều vàng 2014, HTV Awards 2014... 


Trong số 3 diễn viên trong Kiều nữ và đại gia, Ngọc Lan được đánh giá là người có sự nghiệp nghệ thuật thành công nhất.


Tuy nhiên, cuộc sống tình cảm của người đẹp lại không được may mắn khi hai lần phải hủy hôn lễ trước ngày cưới. Một trong những lần khiến cô đâu đớn là cuộc chia tay với nam diễn viên Đoàn Thanh Tài sau một thời gian dài bên nhau.


Trải qua sóng gió, cuối cùng Ngọc Lan đã tìm được hạnh phúc bên ông xã Thanh Bình.


Sau 1 năm kết hôn, cô sinh hạ bé trai đầu lòng với biệt danh Louis. Ngọc Lan đang tận hưởng những tháng ngày hạnh phúc bên gia đình nhỏ của mình.


Theo Dân Việt


Thùy Lâm Ngọc Lan Lý Nhã Kỳ

Tin tức mới nhất