3 mỹ nhân Việt thế hệ 10x là minh chứng cho câu nói 'tài không đợi tuổi'

Kaity Nguyễn, Lâm Thanh Mỹ và Nguyễn Phương Trà My là 3 gương mặt sáng giá của điện ảnh Việt.

Kaity Nguyễn

3 mỹ nhân Việt thế hệ 10x là minh chứng cho câu nói tài không đợi tuổi-1

Sinh năm 2000, Kaity Nguyễn mang trong mình hai dòng máu Việt – Mỹ. Cô sở hữu gương mặt lai Tây rất xinh xắn cùng đôi mắt to tròn đáng yêu.

Năm 2016, video hát nhép 15 giây ca khúc Destiny (Hồ Ngọc Hà) của Kaity Nguyễn được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội và thu hút hàng trăm nghìn lượt xem.

1 năm sau, hot girl này lại tiếp tục thu hút sự chú ý của công chúng khi xuất hiện trong bộ phim Em chưa 18 của đạo diễn Lê Thanh Sơn. Được ưu ái với khá nhiều đất diễn, Kaity Nguyễn đã chứng tỏ được khả năng và bản lĩnh của mình khi hoàn thành tốt vai diễn.

3 mỹ nhân Việt thế hệ 10x là minh chứng cho câu nói tài không đợi tuổi-2
Kaity Nguyễn trong "Em chưa 18".

Em chưa 18 được coi như một bước ngoặc lớn trên con đường sự nghiệp của Kaity Nguyễn khi bộ phim này hiện đang là tác phẩm có doanh thu cao nhất màn ảnh Việt. Nhờ lối diễn xuất tự nhiên, chân thật, nữ diễn viên đã giành giải Nữ diễn viên chính xuất sắc với vai Linh Đan tại Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 20.

3 mỹ nhân Việt thế hệ 10x là minh chứng cho câu nói tài không đợi tuổi-3
"Hồn Papa da con gái" được dự đoán sẽ là một "quả bom" phòng vé tiếp theo của Kaity Nguyễn

Sắp tới Kaity Nguyễn sẽ trở lại màn ảnh trong vai diễn điện ảnh thứ 2 xuất hiện cùng vua phòng vé Thái Hòa trong phim Hồn Papa da con gái.

Sau buổi ra mắt tại TP HCM và Hà Nội, cô gái 18 tuổi được giới chuyên môn đánh giá cao nhờ lối diễn xuất ngày càng trưởng thành và dần thoát khỏi định kiến "người đẹp đóng phim".

Lâm Thanh Mỹ

3 mỹ nhân Việt thế hệ 10x là minh chứng cho câu nói tài không đợi tuổi-4

Đã từ lâu, Lâm Thanh Mỹ được đánh giá là một gương mặt sáng giá của nền điện ảnh Việt Nam. Từ lần đầu tiên xuất hiện trên màn ảnh rộng qua vai em bé bị ma nhập trong Đoạt hồn cho đến bé Mận trong Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh, cô ngay lập tức gây ấn tượng với công chúng và giới chuyên môn bởi gương mặt điện ảnh và khả năng diễn xuất tự nhiên.

3 mỹ nhân Việt thế hệ 10x là minh chứng cho câu nói tài không đợi tuổi-5
Hình ảnh đáng yêu của Lâm Thanh Mỹ trong "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh".

Dù chỉ mới 13 tuổi nhưng Lâm Thanh Mỹ đã sớm bộc lộ khí chất và nét đẹp tuổi mới lớn rất thu hút của mình. Đôi mắt sâu nhiều tâm sự chính là lợi thế giúp cô thể hiện khả năng diễn xuất mượt mà trong mỗi tác phẩm mình tham gia.

Sắp tới đây, Lâm Thanh Mỹ sẽ tái ngộ khán giả với vai diễn mới trong Tình đầu thơ ngây - một hình ảnh đánh dấu sự chuyển mình của Thanh Mỹ, từ một cô bé ngây thơ, trong sáng sang một cô thiếu nữ mới lớn trong những câu chuyện ngọt ngào tuổi học trò.

3 mỹ nhân Việt thế hệ 10x là minh chứng cho câu nói tài không đợi tuổi-6
Nữ diễn viên đang hướng đến hình ảnh trưởng thành hơn.

Với Tình đầu thơ ngây, ngôi sao sinh năm 2005 sẽ cho khán giả thấy nét diễn khác lạ của mình so với những vai diễn trước đó. Đó là một Thanh Mỹ tinh nghịch hơn, lì lợm hơn nhưng cũng đáng yêu hơn khi đeo đuổi tình yêu đầu đời.

Nguyễn Phương Trà My

3 mỹ nhân Việt thế hệ 10x là minh chứng cho câu nói tài không đợi tuổi-7

Nguyễn Phương Trà My được coi là gương mặt tiềm năng trong thế hệ mới của điện ảnh Việt. Năm 2014, cô từng đóng chính trong Dòng sông thương nhớ - phim truyền hình tái hiện cuộc sống nông thôn miền Tây. Sau đó, nữ diễn viên sinh năm 2004 cũng từng có một vai phụ trong Mỹ nhân Sài Gòn.

Năm 2018, Nguyễn Phương Trà My có vai chính nặng ký trong Người vợ ba - phim nghệ thuật của đạo diễn Nguyễn Phương Anh. Phim xoay quanh cuộc sống của một cô gái trẻ khi làm vợ lẽ cho một người đàn ông lớn tuổi thế kỷ 19.

3 mỹ nhân Việt thế hệ 10x là minh chứng cho câu nói tài không đợi tuổi-8
Poster phim "Người vợ ba"

Mây (Trà My) là một cô gái trẻ về làm vợ ba của một người đàn ông đứng tuổi (Lê Vũ Long). Cô bắt đầu học lễ giáo và chuyện gia đình từ người vợ cả tên Hà (Trần Nữ Yên Khê) và vợ hai - Xuân (Maya). Khi mang thai, Mây tin nếu sinh được con trai, địa vị của cô sẽ được nâng cao. Tuy nhiên, một biến cố xảy ra khiến mọi chuyện phức tạp.

3 mỹ nhân Việt thế hệ 10x là minh chứng cho câu nói tài không đợi tuổi-9
Mới 14 tuổi nhưng Trà My đã có tác phẩm điện ảnh đoạt giải thưởng quốc tế

Tác phẩm điện ảnh này đã đoạt giải NETPAC ở Liên hoan phim Toronto (Canada), Phim xuất sắc trong hạng mục tác phẩm quốc tế ở LHP Kolkata International (Ấn Độ), TVE-Another Look tại Liên hoan phim San Sebastian (Tây Ban Nha). 

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/3-my-nhan-the-he-10x-tai-nang-cua-dien-anh-viet-n-172265.html

Kaity Nguyễn

Tin tức mới nhất