Hoàng Oanh ly hôn chồng Tây

3 năm hôn nhân nhiều cách trở của Hoàng Oanh và chồng Tây

Trong thời gian mang thai và vượt cạn, MC Hoàng Oanh không có chồng bên cạnh chăm sóc.

3 năm hôn nhân nhiều cách trở của Hoàng Oanh và chồng Tây-1
Khuya 11/4, Jack Cole - chồng Tây của MC Hoàng Oanh - bất ngờ thông báo ly hôn. "Tiếc là chúng tôi không thể giải quyết mọi việc. Tin đồn ly hôn là sự thật. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để nuôi dạy con trai của chúng tôi luôn vui vẻ và khỏe mạnh", Jack viết. Tuy nhiên không lâu sau đó, anh đã xóa dòng chia sẻ khỏi trang cá nhân. Về phía MC Hoàng Oanh, cô vẫn chưa có phát ngôn nào về hôn nhân của mình. 

3 năm hôn nhân nhiều cách trở của Hoàng Oanh và chồng Tây-2
Thông tin MC Hoàng Oanh và chồng ngoại quốc ly hôn khiến dân mạng ngỡ ngàng. Trước đó, cặp đôi tình cờ quen nhau khi cùng đi dự tiệc của nhóm bạn. Hoàng Oanh và ông xã có thời gian bí mật hẹn hò khoảng 2 năm rồi quyết định làm đám cưới. Hôn lễ của nữ MC diễn ra vào tháng 12/2019.

3 năm hôn nhân nhiều cách trở của Hoàng Oanh và chồng Tây-3
Không lâu sau đám cưới, Hoàng Oanh vui mừng thông báo mang thai con đầu lòng.

3 năm hôn nhân nhiều cách trở của Hoàng Oanh và chồng Tây-4
Vài tháng sau, Hoàng Oanh hạ sinh con đầu lòng. Thời điểm đó, vì tình hình dịch bệnh căng thẳng nên chồng ngoại quốc của nữ MC không thể về Việt Nam đón con trai chào đời cùng vợ. Những ngày tháng mang thai, Hoàng Oanh cũng không có chồng bên cạnh. 

3 năm hôn nhân nhiều cách trở của Hoàng Oanh và chồng Tây-5
Cuối tháng 9/2020, người đẹp 9X cùng con trai sang Singapore đoàn tụ ông xã sau thời gian xa cách. 

3 năm hôn nhân nhiều cách trở của Hoàng Oanh và chồng Tây-6
Ở Singapore, Hoàng Oanh vừa chăm con vừa nhận được nhiều dự án làm MC, chụp quảng cáo, quay video quảng bá cho Tổng cục Du lịch Singapore.

3 năm hôn nhân nhiều cách trở của Hoàng Oanh và chồng Tây-7
Sau hơn 1 năm sống cùng chồng, tháng 12/2021, bà mẹ trẻ quyết định đưa con trai trở về Việt Nam. Chồng Hoàng Oanh ở Singapore ít ngày, sau đó sang Mỹ thăm gia đình rồi trở lại Singapore để làm việc, sinh sống.

3 năm hôn nhân nhiều cách trở của Hoàng Oanh và chồng Tây-8
Trở về Việt Nam, Hoàng Oanh vừa chăm sóc con vừa làm việc. Chấp nhận sống xa chồng, song nữ MC không cảm thấy buồn tủi. Cả hai chọn cách thường xuyên gọi video để cập nhật thông tin cho đối phương.

3 năm hôn nhân nhiều cách trở của Hoàng Oanh và chồng Tây-9
Vợ chồng Hoàng Oanh cũng cân nhắc nơi sinh sống lâu dài. ''Tôi nói với chồng rằng mình đã xa gia đình, ngừng công việc để qua Singapore gần 2 năm. Bây giờ, tôi muốn tới lượt Jack sắp xếp công việc về Việt Nam định cư. Thế nhưng trong tình hình dịch phức tạp, vợ chồng tôi cũng không dám tính trước vì sợ mọi chuyện không thành'', Hoàng Oanh từng nói trên Ngoisao.net.

3 năm hôn nhân nhiều cách trở của Hoàng Oanh và chồng Tây-10
Cuối tháng 3/2022, sau khi sắp xếp công việc ổn thỏa, ông xã Hoàng Oanh về Việt Nam thăm vợ con. Thời gian này, cặp đôi vẫn còn chia sẻ hình ảnh gia đình hạnh phúc (Ảnh: Ngoisao.net).

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/3-nam-hon-nhan-nhieu-cach-tro-cua-hoang-oanh-va-chong-tay-n-302717.html

MC Hoàng Oanh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoàng Oanh ly hôn chồng Tây