3 năm sống vật vờ trong biệt thự của chồng đại gia

Những tưởng lấy được chồng đại gia, một bước đời mình sẽ lên tiên, nhưng nào ngờ sau đó là chuỗi ngày đắng cay Hà sống như cái bóng vô hồn trong căn biệt thự giữa Sài thành.



Hà năm nay 21 tuổi, cái tuổi đẹp nhất của đời người con gái. Trong khi các bạn cùng trang lứa đang vô tư chơi nhảy đến trường thì Hà đã có chồng. Lấy chồng 3 năm nay nhưng chưa một ngày nào cô mỉm cười hạnh phúc, dù chồng cô là một đại gia có tiếng ở đất Sài Gòn.

Hà xinh lắm, cô đẹp nổi tiếng trong vùng. Từ năm 14, 15 tuổi, Hà đã được nhiều chàng trai để ý vì phổng phao hơn đám bạn. Hà có nước da trắng ngần, ánh mắt đen hút hồn bất kỳ người đàn ông nào mới gặp lần đầu tiên. Chính vì lẽ đó mà từ ngày ấy, đã có rất nhiều chàng trai theo đuổi Hà.

18 tuổi, năm học cuối cấp phổ thông, ba Hà đổ bệnh. Nhà nghèo, không có tiền chạy chữa, Hà đành nghỉ học lên Sài Gòn làm thuê kiếm tiền mua thuốc cho ba. Chính tại đây, cô đã gặp chồng cô bây giờ.
Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Run rủi được bạn bè giới thiệu, Hà bước chân vào một quán karaoke tay vịn và làm nhân viên phục vụ ở đó. Trẻ trung, xinh đẹp, Hà nhanh chóng rơi vào tầm ngắm của các đại gia thường xuyên đến đây giải trí.

Rồi một ngày, một vị đại gia đột nhiên tìm đến gọi riêng Hà nói chuyện. Ông ta bảo biết hoàn cảnh gia đình nhà Hà, ba đang bệnh tật, nếu Hà muốn chữa trị cho ba thì chấp nhận làm vợ ông ta.

Thương ba, Hà nhắm mắt gật đầu theo người đàn ông đáng tuổi ba mình về làm vợ. Cuối cùng ba cô được đưa lên Sài Gòn chữa khỏi bệnh, còn cô bắt đầu cuộc đời tủi nhục làm vợ của một ông chồng đại gia.

Ngày đầu về làm vợ, chồng cô không vồ vập như những người đàn ông khác. Trái lại, ông lại để mặc cô ngủ riêng một phòng còn bên kia, ông thường xuyên dẫn những gã trai trẻ về nhà vui chơi thâu đêm.

Đôi lần, cô thử ghé mắt nhìn vào căn phòng lớn đó. Hình ảnh đập vào trước mắt khiến Hà choáng váng. Những người đàn ông không mảnh vải che thân nằm ôm ấp lấy nhau. Hà bắt đầu hiểu ra vấn đề.

Hóa ra, chồng đại gia của cô bao lâu nay không lấy vợ là có lý do. Ông ấy là người đồng tính. Bây giờ vì làm ăn, vì cần cô cùng đi tiếp khách hàng ngày nên dùng tiền để mua cô về làm vợ.

Vậy mà Hà từng nghĩ, cứ nhắm mắt về làm vợ, sinh cho ông ấy một đứa con rồi tình cảm sẽ nảy nở. Giờ đây, sau những tối đi tiếp khách cùng chồng, cô lại trở về sống như cái bóng vô hồn trong căn nhà biệt thự giữa Sài Gòn phồn hoa.

Dù không đụng chạm nhau nhưng vì sĩ diện, chồng đại gia ngày ngày thuê vệ sĩ bám sát cô, không cho cô giao du, tiếp xúc với bất kỳ ai vì sợ bị “cắm sừng”. Đại gia sợ tai tiếng và chỉ muốn cô “làm cảnh” bên mình.

Người ta thắc mắc vì sao lấy nhau 3 năm rồi mà cô vẫn chưa có con. Ba mẹ ở quê hối thúc cô sinh con để giữ chân đại gia. Nhưng họ đâu biết, chừng ấy năm cô sống đau khổ như con chim bị nhốt trong lồng.

Đôi lúc Hà muốn thay đổi. Cô muốn được vùng vẫy ra ngoài trời tự do để làm lại cuộc đời. Nhưng khoản tiền cô nợ chồng đại gia quá lớn, làm sao cô có thể trả hết và thoát ra được.

21 tuổi nhưng khuôn mặt Hà từng trải như hơn 30. Chẳng biết đến lúc nào mới có người cứu cô khỏi nơi này, Hà thầm mơ ước…

Theo Gia đình & Xã hội


chồng đại gia biệt thự hôn nhân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao