3 nàng giáp chớ dại lấy chồng gần kẻo suốt ngày cãi vã làm bố mẹ âu lo

Nếu không muốn hôn nhân rạn nứt, tình cảm đổi thay thì 3 con giáp sau đây không nên lấy chồng gần.

TUỔI DẦN

Tuổi Dần là người tính tình cương trực, thẳng thắn, nóng nảy nên trong cuộc sống hôn nhân phải vô cùng tế nhị. Một người nóng tính thì người kia phải nhịn ngay nếu không hôn nhân sẽ mâu thuẫn, cãi vã suốt ngày.

3 nàng giáp chớ dại lấy chồng gần kẻo suốt ngày cãi vã làm bố mẹ âu lo-1

Đặc biệt tuổi Dần nên lấy chồng xa mới hợp. Lấy chồng gần vợ chồng không hòa thuận, thường xuyên gây gổ khiến bố mẹ phiền lòng, gia đình rạn nứt. Hơn nữa, theo tử vi học, tuổi Dần lấy chồng xa làm ăn thuận lợi, cuộc sống sung túc, lấy chồng gần dễ 2 lần đò.

TUỔI HỢI

3 nàng giáp chớ dại lấy chồng gần kẻo suốt ngày cãi vã làm bố mẹ âu lo-2

Hợi tính tình ôn hòa, nhu mì, dễ nói chuyện và được nhiều người yêu mến. Sau khi kết hôn Hợi rất được lòng gia đình chồng nhưng với điều kiện phải lấy chồng xa. Tuổi Hợi lấy chồng gần sẽ không có cuộc hôn nhân hạnh phúc do đối phương có người thứ 3. Chồng xa vợ chồng tu chí làm ăn, vận công việc hanh thông, tiền bạc cũng dồi dào như ý.

TUỔI DẬU

3 nàng giáp chớ dại lấy chồng gần kẻo suốt ngày cãi vã làm bố mẹ âu lo-3

Tuổi Dậu chăm chỉ làm ăn và hợp hơn là đi làm ăn xa. Đó là lý do bạn nên lấy chồng xa, vợ chồng cùng nhau lập nghiệp thì công việc mới thực sự thuận lợi. Tình cảm vợ chồng cũng vì đó mà gắn bó yêu thương hơn. Có thể nói rằng, việc lấy chồng gần làm cho Dậu thường xuyên về nhà mẹ đẻ, cái gì cũng kể lể, kêu ca khiến gia đình chồng không hài lòng làm hôn nhân của bạn đi vào ngõ cụt. Nên suy nghĩ kĩ về việc chọn chồng nhé.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

T.H (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/3-nang-giap-cho-dai-lay-chong-gan-keo-suot-ngay-cai-va-n-193936.html

12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao