3 nàng giáp nổi tiếng ghen tuông, đàn ông mà ngoại tình thì xác định ăn... tát

Làm vợ thì chung thủy, làm việc thì chăm chỉ thế nên nếu phát hiện chồng ngoại tình thì các anh cứ xác định đi nhé.

Họ không cần làm lớn chuyện nhưng bài học mà họ làm khiến các ông chồng phải đứng ngồi không yên đó. 

TUỔI DẦN

Đàn bà tuổi Dần không cần phải nói nhiều người cũng biết nổi tiếng nóng nảy, mạnh mẽ, cá tính và rất biết phản đòn. Dù vẻ ngoài họ có thể bất cần, không thích nói lời hoa mỹ nhưng nếu đã chọn ai làm chồng, họ sẽ hết mực yêu thương chiều chuộng. Tuổi Dần cá tính nhưng nội tâm, họ không chịu được nỗi đau phản bội. 

3 nàng giáp nổi tiếng ghen tuông, đàn ông mà ngoại tình thì xác định ăn... tát-1

Đôi khi ai nghĩ họ chỉ mải mê kiếm tiền, đi làm rồi lo cho sự nghiệp nhưng đó chỉ là vỏ bề ngoài. Đàn ông nếu vì thế mà léng phéng ngoại tình thì nên cân nhắc kĩ càng nhé. Con giáp Dần sẽ không bỏ qua cho bất cứ cô gái nào có ý định cướp chồng càng không chấp nhận người đàn ông của mình lăng nhăng. Bài học mà họ để lại cho những kẻ dám ngoại tình sẽ vô cùng ghê gớm, chẳng còn mặt mũi nào mà nhìn ai. Họ sẽ không ngồi yên chấp nhận gặm nhấm nỗi đau một mình. Không tin các anh cứ thử xem. 

TUỔI TÝ

Đòn ghen mà tuổi Tý dành cho những kẻ phản bội là vô cùng kinh khủng thậm chí có thể tổn hại tới thân thể. Tý luôn có phương châm: "Chồng mình thì mình có, không được cho ai động vào. Đã là vợ chồng thì chỉ có chữ thủy chung". Tuổi Tý căm ghét những hạng đàn bà cướp chồng người khác thế nên nếu bạn có ý định đó thì hãy bỏ ngay đi khi còn chưa muộn. 

3 nàng giáp nổi tiếng ghen tuông, đàn ông mà ngoại tình thì xác định ăn... tát-2

Một dấu hiệu nhỏ cũng khiến cho con giáp Tý này tìm hiểu, truy lùng đến cùng. Điều tra chồng có bồ không chỉ là chuyện nhỏ với tuổi Tý. Đàn bà tuổi Tý bằng mặt có thể nói lời ngọt ngào nhưng trong tâm họ sẽ làm những việc mà bạn không hay biết nếu cảm thấy mình bị xúc phạm, bị phản bội. Máu ghen của người này lớn hơn những con giáp khác rất nhiều lần. Không muốn vợ mệt mỏi, tốt nhất đàn ông không nên gần gũi các cô gái khác dù chỉ là tình đồng nghiệp... để tránh hiểu lầm không đáng có. Hoặc phải công khai mối quan hệ ấy ngay từ ban đầu để vợ không phải bận tâm, nghi ngờ. 

TUỔI THÂN

Chỉ cần chồng của Thân ngoại tình thì ngày mai, chuyện này lập tức sẽ tràn ngập "thị trường". Thân là người tính tình nóng nảy, không giỏi giữ miệng, họ càng không bao giờ chấp nhận ai đó lừa dối mình. Họ muốn cho cả thiên hạ biết dù họ đã nỗ lực thế nào thì người đàn ông bên cạnh họ vẫn xấu xa như thế.

3 nàng giáp nổi tiếng ghen tuông, đàn ông mà ngoại tình thì xác định ăn... tát-3

Thân căm thù hơn ai hết chuyện vợ nọ con kia, trai trên gái dưới. Chỉ cần vợ phát hiện chuyện chồng lăng nhăng thì bạn đừng bao giờ nghĩ có thể cầu xin tha thứ hay che đậy được. Nếu không muốn mất mặt, mất tiền thì tốt hơn hết hãy không làm, còn đã làm thì đừng mong thoát tội.

Thanh Mai (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/3-nang-giap-noi-tieng-ghen-tuong-dan-ong-cam-co-ngoai-tinh-n-186593.html

12 Con Giáp

Tin tức mới nhất