3 ngày sinh được cho là sẽ lấy chồng đại gia, cả đời sống như bà hoàng, tiền tiêu không hết

Nếu bạn may mắn sinh vào 1 trong 3 ngày này thì xác định cuộc đời bạn chỉ có lên hương, sung sướng hết nấc.

SINH NGÀY MÙNG 9 ÂM LỊCH

Người sinh ngày mùng 9 âm lịch được cho là người hết sức thông minh, có ngoại hình bắt mắt. Người này ăn nói dễ nghe, có sức thuyết phục, đi đâu cũng được người khác yêu mến. Các mối quan hệ xã hội của người sinh vào ngày này rất nhiều và rất tốt nên hỗ trợ cho họ trong sự nghiệp khá ổn định.

3 ngày sinh được cho là sẽ lấy chồng đại gia, cả đời sống như bà hoàng, tiền tiêu không hết-1

Hơn nữa, ngoại hình xinh xắn, dịu dàng, phụ nữ sinh ngày mùng 9 âm được cho là "viên ngọc" của các đấng mày râu giàu có. Tương lai chắc chắn lấy chồng đại gia, giàu có hơn người, sống như bà hoàng.

SINH NGÀY MÙNG 4 ÂM LỊCH

Ngày mùng 4 âm lịch được cho là ngày sinh tài năng. Người này lắm tài hoa, nhiều tài lẻ khiến nhiều người nể phục. Con gái sinh ngày này đảm đang, tháo vát, biết nhiều thứ khiến đàn ông chú ý. Họ có sức hút mãnh liệt khiến người khác thích thú. Đàn ông bị hấp dẫn bởi những cô gái này và sẵn sàng cung phụng, yêu chiều cả đời.

3 ngày sinh được cho là sẽ lấy chồng đại gia, cả đời sống như bà hoàng, tiền tiêu không hết-2

Tương lai người này ngồi ở nhà tiền cũng đầy túi, chồng yêu chồng chiều hết mực.

SINH NGÀY 18 ÂM LỊCH

Ai sinh vào ngày 18 âm lịch chắc chắn có số lấy chồng đại gia vì ngoại hình bắt mắt, gây chú ý đã thế lại còn vô cùng giỏi giang, biết ứng xử. Cách đối nhân xử thế của bạn chính là tiêu chí mà nhiều đàn ông giàu có lựa chọn làm vợ.

3 ngày sinh được cho là sẽ lấy chồng đại gia, cả đời sống như bà hoàng, tiền tiêu không hết-3

Bạn còn phải lựa chọn trong số những người đàn ông giàu có ấy người phù hợp với mình. Và cuối cùng bạn chọn được đại gia, giàu có kếch xù, sống súng túc cả đời, gia đình ấm êm hạnh phúc viên mãn.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Tú Linh (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/3-ngay-sinh-duoc-cho-la-se-lay-chong-dai-gia-n-200601.html

bói ngày sinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao