3 nghệ sĩ Việt xác nhận dương tính với Covid-19

Hiện tại, tình hình sức khỏe của những nghệ sĩ này đang nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Thời gian gần đây, tình hình dịch bệnh đang diễn ra vô cùng căng thẳng ở nước ta với mỗi ngày lại xuất hiện thêm nhiều ca mắc mới.

Trong giới nghệ sĩ tính đến thời điểm này, ba sao Vbiz cùng gia đình của họ đang phải đối mặt với những khó khăn nhất định khi có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19 gồm NSƯT Khải Hoàn, gia đình nhà báo Lữ Đắc Long và hai mẹ con diễn viên Kim Đào.

Hiện tại, cả ba nghệ sĩ đều đang nhận được sự giúp đỡ lớn cả về mặt vật chất lẫn tinh thần từ đồng nghiệp trong giới và đông đảo người hâm mộ khắp nơi.

NSƯT - nhạc sĩ Khải Hoàn

3 nghệ sĩ Việt xác nhận dương tính với Covid-19-1
Nhạc sĩ Khải Hoàn (bên phải)

Nhạc sĩ Khải Hoàn tên đầy đủ là Nguyễn Khải Hoàn, ông sinh năm 1953 tại Cần Thơ. Nam nghệ sĩ lớn lên trong một gia đình cách mạng có ông nội là liệt sĩ, cha là cán bộ nghỉ hưu. Khải Hoàn mắc bệnh đậu mùa năm 4 tuổi và từ đây mất đi ánh sáng vĩnh viễn.

Ông theo đuổi con đường nghệ thuật từ khi còn rất trẻ và đã sớm thành danh, trở thành gương mặt gạo cội ở sân khấu cải lương Nam Bộ. Sau năm 1975, Nguyễn Khải Hoài trở thành nhạc sĩ khiếm thị duy nhất của sân khấu cải lương phía Nam được Nhà hát cải lương Trần Hữu Trang đề nghị Nhà nước xét phong tặng Nghệ sĩ ưu tú lúc bấy giờ.

Hiện tại, Khải Hoàn đang sinh sống tại TPHCM, dù đã có tuổi song ông vẫn dành nhiều thời gian để hỗ trợ hậu bối, nâng đỡ nhiều nhạc công tiềm năng. Khải Hoàn thỉnh thoảng cũng tham gia ban nhạc cho các đài phát thanh truyền hình nhiều tỉnh và TP.HCM.

Bên cạnh đó, vào thời gian rảnh rỗi ông sẽ cùng các đồng nghiệp cũ ôn lại chuyện xưa cùng nhau tham gia nhiều đợt biểu diễn từ thiện hay các phong trào đờn ca tài tử để giúp đỡ những người gặp khó khăn.

Mới đây, nam NSƯT được chẩn đoán mắc Covid-19, hiện đang được điều trị tại Bệnh viện quận 8 ở TP.HCM.

Gia đình nghệ sĩ - nhà báo Lữ Đắc Long

3 nghệ sĩ Việt xác nhận dương tính với Covid-19-2
Nhà báo - nhiếp ảnh gia Lữ Đắc Long

Lữ Đắc Long sinh năm 1966, sinh ra và lớn lên ở Cai Lậy, Tiền Giang. Anh là gương mặt quen thuộc với khán giả với vai trò diễn viên đóng thế (cascadeur). Sau này, Đắc Long chuyển hướng sang làm nhà báo và dần gây dựng được tên tuổi cho riêng mình.

Mảng yêu thích của nam nghệ sĩ là loạt câu chuyện hậu trường mới mẻ cùng những nhân vật vô danh đầy thú vị. Không chỉ tự đặt bút viết, anh còn tự chụp ảnh và ghi lại những khoảnh khắc mà mình tâm đắc.

Cho đến hiện tại, Lữ Đắc Long đã sở hữu nhiều giải thưởng đáng ngưỡng mộ trong sự nghiệp của mình như: Giải nhất Báo chí năm 2006 với loạt bài phóng sự: Phim Việt trong vòng xoáy thị trường, Hai giải nhất Báo chí do Hội Nhà báo TP. Hồ Chí Minh tổ chức (2006 – 2007),…

Ngày 13/7 vừa qua, Lữ Đắc Long cùng gia đình 3 người nhận kết quả xét nghiệp dương tính Covid-19 trong tình cảnh mỗi người mỗi nơi khiến nhiều người xót xa.

Cụ thể, bà xã và con nhỏ của nam nghệ sĩ nằm tại Bệnh viện Củ Chi. Trong khi đó, anh nhập viện ở Bệnh Viện Nguyễn Trãi, còn con trai lớn thì điều trị ở Bệnh viện An Bình.

Diễn viên hài Kim Đào

3 nghệ sĩ Việt xác nhận dương tính với Covid-19-33 nghệ sĩ Việt xác nhận dương tính với Covid-19-4
Diễn viên hài Kim Đào và con trai

Kim Đào sinh năm 1991, quê Kiên Giang. Cô vốn được biết đến là một diễn viên tay ngang khi không trải qua bất kì một lớp học diễn xuất bài bản nào.

Cô tham gia đóng vai phụ cho nhiều bộ phim, tiểu phẩm nhỏ và gameshow truyền hình, và chỉ thực sự được biết đến sau chương trình Cười Xuyên Việt năm 2020. Trong quá khứ, ngay từ lúc chập chững bước vào nghề, Kim Đào từng bị mặc cảm tự ti suốt thời gian dài khi bị đồng nghiệp chê bai ngoại hình.

Cuộc sống hôn nhân của nữ diễn viên hài cũng không suôn sẻ, kết hôn ở tuổi 19 và nhanh chóng trở thành mẹ đơn thân nuôi hai con khi chồng bỏ đi, từ sớm đã lâm vào cảnh chật vật cơm áo gạo tiền.

Dấu ấn trong sự nghiệp của Kim Đào phải nói đến vai nữ quan Thị Anh trong phim điện ảnh Phượng Khấu của của Huyền Tuấn Anh.

Thời gian qua, do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên công việc của Kim Đảo cũng bị đóng băng. Để trang trải cuộc sống cô đã thử sức với nhiều ngành nghề khác nhau như viết kịch bản phim sitcom, quảng cáo, bán hàng online, làm nhạc chế,…

Tối ngày 12/7, con trai 10 tuổi của nữ diễn viên hài 9x được xác nhận mắc Covid-19, đến ngày 17/7 bản thân Kim Đào cũng cho ra kết quả dương tính.

Hiện tại, hai mẹ con đã trải qua 7 ngày cách ly tại bệnh viện dã chiến số 8, chung cư Thuận Việt thuộc quận 2, TP.HCM.

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/ba-nghe-si-viet-duong-tinh-voi-covid-19-2184492.html

COVID-19

Tin tức mới nhất