3 'ngựa chiến' Lan Khuê - Minh Tú - Hoàng Thùy: Những điểm chung bất ngờ

Không chỉ là những chân dài nổi cùng thời, Lan Khuê - Minh Tú - Hoàng Thùy còn có khá nhiều điểm tương đồng trên con đường sự nghiệp.

Lan Khuê - Minh Tú - Hoàng Thùy là những chân dài triển vọng của làng mốt Việt, được xem là những vedette thế hệ mới.

Cả ba từng có cơ hội hợp tác khi cùng ngồi ghế nóng The Face - Gương mặt thương hiệu 2017. Mặc dù cuộc thi khép lại đã lâu, song hình ảnh của 3 huấn luyện viên vẫn thường xuyên được mang ra so sánh trên các diễn đàn sắc đẹp, thời trang. 

3 ngựa chiến Lan Khuê - Minh Tú - Hoàng Thùy: Những điểm chung bất ngờ-1

Mới đây, cư dân mạng chỉ ra những điểm chung bất ngờ trong sự nghiệp của 3 chân dài đình đám. Đó là những thành tích từ các cuộc thi người mẫu tới đấu trường sắc đẹp, giúp tên tuổi của cả 3 được nâng tầm trong showbiz Việt. 

Đạt thành tích ở một cuộc thi người mẫu trong nước 

3 ngựa chiến Lan Khuê - Minh Tú - Hoàng Thùy: Những điểm chung bất ngờ-2
Hoàng Thùy đoạt ngôi quán quân Vietnam's Next Top Model 2011. Cô chính là sự lựa chọn của siêu mẫu Tyra Banks - mẹ đẻ của các phiên bản Next Top Model trên thế giới. Tyra tin Hoàng Thùy có thể phát triển tốt ở môi trường quốc tế, và chân dài Thanh Hóa đã chứng minh được điều này ở những năm sau đó.

3 ngựa chiến Lan Khuê - Minh Tú - Hoàng Thùy: Những điểm chung bất ngờ-3
Lan Khuê đoạt giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam 2013. Đây là kết quả xứng đáng, vẻ đẹp cá tính của Lan Khuê cũng được đánh giá cao.

3 ngựa chiến Lan Khuê - Minh Tú - Hoàng Thùy: Những điểm chung bất ngờ-4
Là kỳ phùng địch thủ của Lan Khuê tại Siêu mẫu Việt Nam 2013, song Minh Tú không thể giành chiến thắng chung cuộc. Cô về đích với giải Bạc.

Có thứ hạng khi tham gia một cuộc thi người mẫu quốc tế 

3 ngựa chiến Lan Khuê - Minh Tú - Hoàng Thùy: Những điểm chung bất ngờ-5
Sau khi chiến thắng Vietnam's Next Top Model 2011, Hoàng Thùy đại diện Việt Nam chinh chiến tại Top Model of the World - Siêu mẫu Thế giới 2012. Cô lọt top 15 chung cuộc, đứng hạng 6. Ngoài ra Hoàng Thùy còn rinh thêm giải phụ "Best Catwalk".

3 ngựa chiến Lan Khuê - Minh Tú - Hoàng Thùy: Những điểm chung bất ngờ-6
Năm 2012, Lan Khuê từng đại diện Việt Nam thi Siêu mẫu Châu Á tại Trung Quốc. Cô xuất sắc đoạt giải Á quân 2, giải Siêu mẫu ăn ảnh nhất và lọt top 5 của tất cả các phần thi phụ.

3 ngựa chiến Lan Khuê - Minh Tú - Hoàng Thùy: Những điểm chung bất ngờ-7
Năm 2017, Minh Tú đại diện Việt Nam thi Asia's Next Top Model - Người mẫu Châu Á. Mặc dù Minh Tú đoạt giải Á quân nhưng nhiều người vẫn tiếc nuối cho cô, bởi sắc vóc và tài năng hơn hẳn người chiến thắng.

Intop tại một cuộc thi sắc đẹp lớn trên thế giới

3 ngựa chiến Lan Khuê - Minh Tú - Hoàng Thùy: Những điểm chung bất ngờ-8
Hoàng Thùy đại diện Việt Nam thi Hoa hậu Hoàn vũ 2019. Cô là một trong 5 ứng viên mạnh nhất Châu Á, intop 20 bằng thực lực. Vẻ đẹp cá tínhcủa Hoàng Thùy cũng được nhiều chuyên gia đánh giá cao.

3 ngựa chiến Lan Khuê - Minh Tú - Hoàng Thùy: Những điểm chung bất ngờ-9
Năm 2015, Lan Khuê đại diện Việt Nam thi Hoa hậu Thế giới tại Trung Quốc. Nhờ đoạt giải phụ bình chọn, cô thẳng tiến vào top 11 chung cuộc. Đây cũng là thành tích cao nhất của Việt Nam tại đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh cho tới thời điểm hiện tại.

3 ngựa chiến Lan Khuê - Minh Tú - Hoàng Thùy: Những điểm chung bất ngờ-10
Minh Tú được lựa chọn làm đại diện Việt Nam thi đấu tại Hoa hậu Siêu quốc gia 2018. Trong đêm chung kết, cô dừng chân ở top 10 gây tiếc nuối dù được đánh giá cao. Ngoài ra, Minh Tú còn rinh thêm giải Hoa hậu Siêu quốc gia Châu Á.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/diem-chung-bat-ngo-cua-lan-khue-minh-tu-va-hoang-thuy-n-226109.html

Hoàng Thùy Minh Tú Lan Khuê

Tin tức mới nhất