3 người con muốn làm chứng chống lại Brad Pitt

Trong văn bản gửi lên tòa, Angelina Jolie viết rằng ba trong số sáu người con của cô và Brad Pitt muốn ra tòa làm chứng để ủng hộ mẹ trong cuộc chiến giành quyền nuôi con.

Cuộc chiến của "ông bà Smith" đang dần khép lại với chiến thắng thuộc về Brad Pitt khi tòa ra phán quyết dự thảo tài tử được nhận 50% quyền nuôi con. Tuy nhiên theo Angelina Jolie, các con cô dường như không muốn ở với bố và sẵn sàng ra làm chứng trước tòa.

Trong văn bản gửi lên tòa vào tháng 12/2020, luật sư của Angelina viết rằng 3 người con của cặp đôi cũ muốn làm chứng chống lại bố. Angelina và Brad có 6 người con (3 con nuôi, 3 con ruột) gồm: Maddox 19 tuổi, Pax 17 tuổi, Zahara 16 tuổi, Shiloh 15 tuổi, cặp song sinh Knox và Vivienne 12 tuổi.

"Những đứa trẻ đã đủ lớn để hiểu điều gì đang diễn ra. Phiên tòa thực sự tác động đến cảm xúc của chúng. 3 trong số những đứa trẻ muốn ra làm chứng", luật sư của Angelina viết.

3 người con muốn làm chứng chống lại Brad Pitt-1
Jolie bên 6 con.

Tài liệu được đệ trình như một phần trong nỗ lực của Jolie nhằm yêu cầu loại bỏ Thẩm phán John Ouderkerk khỏi vụ kiện vì nghi ngờ ông có mối quan hệ làm ăn riêng với đội pháp lý của Brad Pitt.

Các luật sư của Angelina lập luận rằng những đứa trẻ không nên bị đặt vào vị trí muốn làm chứng vì lẽ ra thẩm phán đã bị loại. Luật sư đổ lỗi cho thẩm phán đã gây ra tình huống tồi tệ và những đứa trẻ phải tìm cách đứng ra để nói lên suy nghĩ của mình. "Điều đó thực sự tàn nhẫn", luật sư nhấn mạnh.

Trong đơn tiếp theo gửi lên tòa vào đầu năm 2021, Angelina lật lại cáo buộc Brad Pitt bạo hành gia đình và nói thêm rằng các con cô muốn ra làm chứng. Đến tháng 3, có thông tin cho rằng con trai cả của cặp sao là Maddox đã cung cấp lời khai không mấy tốt đẹp về Brad để ủng hộ mẹ. Maddox cũng không còn sử dụng họ Pitt mà đổi họ Jolie dù Angelina không tán thành.

3 người con muốn làm chứng chống lại Brad Pitt-2
Angelina Jolie được nhận toàn quyền nuôi con từ năm 2016 và Brad Pitt đã đấu tranh để được chia sẻ việc chăm sóc, giám hộ các con.

Tuy nhiên thẩm phán John Ouderkerk đã từ chối để các con của Jolie-Pitt ra làm chứng. Thẩm phán cho rằng điều này là không cần thiết vì ông đã thu thập ý kiến của các chuyên gia tâm lý, bác sĩ đã tiếp xúc, trò chuyện riêng với bọn trẻ trong những tháng qua. Dựa theo những lời khai của nhiều nhân chứng khác nhau, thẩm phán đã quyết định trao cho Brad Pitt 50% quyền nuôi con chung với Angelina.

Angelina Jolie rất bức xúc trước quyết định này của thẩm phán. Luật sư của nữ diễn viên gửi đơn khiếu nại hôm 24/6 lên tòa án Los Angeles, viết rằng: "Thẩm phán Ouderkirk đã không xét xử công bằng cho cô Jolie khi loại trừ một cách vô lý những bằng chứng liên quan đến sức khỏe, sự an toàn và lợi ích của bọn trẻ. Đó là những bằng chứng quan trọng trong vụ xét xử".

Phiên tòa phúc thẩm giữa Angelina Jolie và Brad Pitt sẽ diễn ra vào ngày 9/7.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/ba-nguoi-con-muon-lam-chung-chong-lai-brad-pitt-4296153.html?fbclid=IwAR3L2OAlkumvgTl--MEi8WhTFHeKMXsmP6SkYbJg8443zgmQ33BUPS7hzvE

Maddox Angelina Jolie Brad Pitt

Tin tức mới nhất