3 người phụ nữ tử vong sau 2 ngày nhậu liên tiếp

Dù được mọi người đưa đi cấp cứu khi xuất hiện triệu chứng nôn ói, khó thở nhưng 3 người phụ nữ ở Cà Mau vẫn tử vong.

Ngày 25/7, lãnh đạo UBND xã Tân Hưng, huyện Cái Nước, tỉnh Cà Mau xác nhận với Tiền Phong, 3 phụ nữ trên địa bàn vừa tử vong sau 2 ngày nhậu liên tiếp.

“Gia đình nhận định các nạn nhân tử vong nghi bị ngộ độc nên không yêu cầu khám nghiệm tử thi để điều tra nguyên nhân và tự tổ chức mai táng. Tuy nhiên, trong sáng nay (25/7), VKSND và Công an tỉnh Cà Mau đã đến làm việc với gia đình một lần nữa”, một lãnh đạo UBND xã Tân Hưng cho hay.

3 người phụ nữ tử vong sau 2 ngày nhậu liên tiếp-1
Ảnh minh họa

Theo Người Lao Động, từ khoảng 19h đến 23h ngày 20/7, bà N.T.L (SN 1985) và bà Đ.T.L (SN 1978) cùng 3 người khác nhậu tại nhà bà M.T.M (SN 1968), cùng ngụ xã Tân Hưng, huyện Cái Nước.

Đến ngày 21/7, cả 6 người trên tiếp tục nhậu từ 9h cho đến 13h.

Đến khoảng 21h cùng ngày, cả 3 người phụ nữ nêu trên có biểu hiện nôn ói, khó thở… Họ được người thân đưa đến bệnh viện Đa khoa Cà Mau cấp cứu, nhưng cả 3 đều không qua khỏi.

Còn 3 người đàn ông nhậu cùng hiện sức khỏe bình thường.

Nhận được thông tin, Công an xã Tân Hưng đã phối hợp cùng các đơn vị liên quan xuống hiện trường ghi nhận thông tin ban đầu phục vụ công tác điều tra.

Qua làm việc, các gia đình không yêu cầu làm rõ nguyên nhân cái chết của 3 nạn nhân nên Công an địa phương đã làm thủ tục bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình mai táng.

MT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/3-nguoi-phu-nu-tu-vong-sau-2-ngay-nhau-lien-tiep-n-314563.html

tử vong

Tin tức mới nhất