3 người thoát nạn trong vụ cháy ở phố Định Công Hạ

Theo Công an TP Hà Nội, ngoài 4 nạn nhân tử vong, đã có 3 người tự thoát khỏi đám cháy tại phố Định Công Hạ (phường Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội).

Sáng 17/6, Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an TP Hà Nội cho biết, trong vụ cháy tại nhà số 207 phố Định Công Hạ (phường Định Công, quận Hoàng Mai) đã có 3 người tự thoát nạn.

Theo đó, thời điểm xảy ra cháy, trong căn nhà có 7 người và 3 người tự thoát nạn ra ngoài gồm chủ nhà, con trai và con gái. Chủ nhà tự thoát nạn qua ban công tầng 5, sang mái nhà liền kề.

Cũng theo Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an TP Hà Nội, công trình xảy ra cháy là nhà ở kết hợp kinh doanh vật tư điện, nước. Quy mô công trình cao 6 tầng, 1 tum, diện tích mặt bằng khoảng 80m2. Bên trong nhà có 1 thang bộ hở và 1 thang máy. Tầng 1 là nơi kinh doanh; tầng 2, 3 là kho chứa hàng hóa; tầng 4, 5 là phòng ngủ của gia đình; tầng 6 là bếp và phòng khách; tầng tum là phòng thờ và sân phơi.

3 người thoát nạn trong vụ cháy ở phố Định Công Hạ-1
Chủ nhà tự thoát nạn qua ban công tầng 5, sang mái nhà liền kề. Ảnh: Đình Hiếu

Trước đó, khoảng 18h22 ngày 16/6, Công an TP Hà Nội nhận được tin báo hỏa hoạn đã xảy ra tại ngôi nhà trên phố Định Công Hạ.

Lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH đã phải điều động 12 xe chữa cháy cùng hơn 100 cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường dập lửa. Nhiều mũi tiến công, 'vây hãm' lửa cũng được triển khai.

Tuy nhiên, khi đám cháy được khống chế, các lực lượng đã phát hiện 4 thi thể, gồm: bà N.M.H. (SN 1971) và 3 cháu nhỏ N.Đ.Đ.S. (SN 2013), N.T.A. (SN 2018), N.D.K. (SN 2022).

Hiện CATP Hà Nội đang thống kê thiệt hại và khẩn trương điều tra nguyên nhân vụ cháy.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/3-nguoi-thoat-nan-trong-vu-chay-o-pho-dinh-cong-ha-2292239.html

hỏa hoạn

Tin tức mới nhất