3 nhóm nhạc bất hạnh nhất làng nhạc xứ Hàn

Đều là những Idol tài năng nhưng số phận không mỉm cười với họ khi "chưa kịp nở đã vội tàn"

Suốt nhiều năm qua, Kpop chứng kiến sự tan rã của nhiều nhóm nhạc nhưng mỗi nhóm đều tan rã trong chút ít “hạnh phúc”, bởi ít nhất họ cũng có sân khấu nói lời tạm biệt tới fan.

Tuy nhiên vẫn có những nhóm nhạc bất ngờ bị tuyên bố giải tán không một lý do hoặc không có nổi một bài hát hay sân khấu tạm biệt, họ cứ thế biến mất khỏi bản đổ Kpop một cách tiếc nuối.

X1

3 nhóm nhạc bất hạnh nhất làng nhạc xứ Hàn-1

X1 là nhóm nhạc dự án bước ra từ Produce X 101 và đã gặt hái thành công vang dội với ca khúc debut.

Tuy nhiên, may mắn không mỉm cười với họ khi nhóm phải chính thức giải tán chỉ sau 5 tháng, do scandal gian lận phiếu bầu tại Produce X 101.

3 nhóm nhạc bất hạnh nhất làng nhạc xứ Hàn-2

Điều khiến các fan X1 khóc ròng chính là việc không ngờ FLASH lại là bài hát đầu tiên và cũng là bài hát cuối cùng của nhóm. Trước khi đường ai nấy đi, công ty cũng không tổ chức cho nhóm lấy một sân khấu để X1 có thể gửi lời tạm biệt chính thức tới fan.

PRISTIN

3 nhóm nhạc bất hạnh nhất làng nhạc xứ Hàn-3

PRISTIN debut năm 2017 và thành công thu hút được sự chú ý từ khán giả khi nhận về nhiều giải thưởng dành cho tân binh xuất sắc.

Năm 2018, PRISTIN được xác nhận tiếp tục ra mắt một nhóm nhỏ có tên PRISTIN V và tiến hành quảng bá đĩa đơn đầu tay.

Tuy nhiên không ai có thể ngờ rằng năm 2018 lại là lần cuối cùng PRISTIN xuất hiện cùng nhau như 1 nhóm, bởi sau đó PRISTIN đã đóng băng toàn bộ hoạt động. Sau một khoảng thời gian không nhận được bất kỳ thông tin chính thức nào từ Pledis Entertainment về các cô gái, đến năm 2019 công ty bất ngờ thông báo PRISTIN đã tan rã.

3 nhóm nhạc bất hạnh nhất làng nhạc xứ Hàn-4

Cũng giống như X1, PRISTIN không hề được xuất hiện trước công chúng với màn chia tay tử tế mà cứ thế biến mất không một lý do cũng không một dấu tích.

B.A.P

3 nhóm nhạc bất hạnh nhất làng nhạc xứ Hàn-5

Ra mắt năm 2012, B.A.P từng được mong đợi sẽ trở thành BIGBANG thứ 2 khi mà âm nhạc của nhóm luôn có phong cách rất riêng, thậm chí còn được coi là đối thủ với EXO thời điểm đó.

Tuy nhiên năm 2014, B.A.P bất ngờ gửi đơn kiện công ty chủ quan TS Entertainment vì đã "nuốt chửng" gần như trọn vẹn số tiền mà họ làm ra.

Sau khoảng thời gian dài đóng băng hoạt động và chạy theo vụ kiện, các thành B.A.P cuối cũng rời công ty sau khi kết thúc hợp đồng 7 năm và chính thức tan rã năm 2019.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nhung-nhom-idol-dang-thuong-nhat-kpop-n-236247.html

Pristin B.A.P

Tin tức mới nhất