3 'ninja' liều mạng, phóng xe máy ngược chiều trên cao tốc khiến ai cũng hãi hùng

Hình ảnh 3 người đi xe máy bất chấp nguy hiểm, lao như bay trên đường cao tốc (đường trên cao - vành đai 3) đoạn đối diện Trung tâm Hội nghị Quốc gia khiến ai cũng bức xúc.

Mới đây, anh Nguyễn Xuân Đạt (26 tuổi, quê ở Thái Bình) đã đăng tải lên mạng xã hội một clip với hình ảnh hai người phụ nữ và một người đàn ông đi ngược chiều với tốc độ cao chạy bên trong làn khẩn cấp, ở đường vành đai 3 trên cao (đoạn đối diện với Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội) hướng về cầu Mai Dịch (Cầu Giấy - Hà Nội).

Trao đổi với PV, anh Đạt cho biết, chiều 4/4, khoảng 17h50 phút anh có chạy xe ô tô theo hướng từ Thanh Trì đến cầu Mai Dịch. Khi qua nút giao BigC đoạn đối diện Trung tâm Hội nghị Quốc gia thì bắt gặp cảnh 3 xe máy chạy ngược chiều.

Theo phán đoán của anh Đạt, những người đi xe máy này chạy từ Mai Dịch đến BigC thì gặp cảnh tắc đường nên leo lên đường cao tốc để chạy ngược lại.


3 người đi xe máy chạy ngược chiều trên cao tốc ( Ảnh cắt từ clip)

Anh Đạt chia sẻ thêm, hàng ngày anh thường phải di chuyển trên tuyến đường này, anh bắt gặp cảnh tượng xe máy đi lên cao tốc rất nhiều lần. Tuy nhiên, hôm qua thấy 3 người đi xe máy chạy tốc độ cao lại đi ngược chiều rất nguy hiểm nên anh quyết định chia sẻ đoạn clip để cảnh báo mọi người.

"Tôi thấy chạy ngược chiều trên cao tốc là quá nguy hiểm, không chỉ cho bản thân người lái xe mà con gây nguy hiểm cho những người xung quanh" - anh Đạt nói.

Sau khi xem đoạn clip, nhiều người đã bày tỏ sự bức xúc vì hành động coi thường pháp luật, coi thường tính mạng của bản thân và sự an toàn của người khác.


Đã chạy xe máy trên cao tốc những người này còn đi ngược chiều


Xuất hiện trong đoạn clip của anh Đạt còn có một đôi bạn trẻ chạy cùng chiều với xe anh và không đội mũ bảo hiểm

Bạn Nguyễn Thanh Thủy bình luận: Sao mấy bạn liều thế, đi trên đường cao tốc mà lại chạy ngược chiều, phóng như bay nữa".

"Quá coi thường tính mạng của mình và làm ảnh hưởng nhiều người nếu tai nạn xảy ra" - anh Nguyen Trung Kien viết.

Tài khoản Nga Nguyen cho rằng: "quá nguy hiểm và thiếu ý thức khi tham gia giao thông".

Theo lãnh đạo Đội CSGT số 6 (Phòng PC67 - Công an TP Hà Nội), đơn vị này đã nắm được sự việc và đang thu thập thông tin, dữ liệu để điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Mới đây, trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng cũng vừa xuất hiện đoạn clip về một người phụ nữ không đội mũ bảo hiểm chạy ngược chiều, điều này khiến nhiều người tỏ ra ngao ngán và đánh giá về ý thức tham gia giao thông quá tệ của một số người. Dù họ biết sẽ phải đối mặt với nguy hiểm nhưng vẫn bất chấp đi liều gây bức xúc trong dư luận.

Theo Khám Phá


phóng xe ngược chiều xe đi ngược chiều

Tin tức mới nhất