3 nữ hoàng truyền hình một thời thất bại thảm hại khi tái xuất

Im Soo Jung, Go So Young và Lee Young Ae đều thất bại thảm hại khi tái xuất màn ảnh nhỏ sau hơn 10 năm vắng bóng.

Im Soo Jung

13 năm trước, Im Soo Jung đã lấy nước mắt của không biết bao nhiêu khán giả với bộ phim truyền hình Xin lỗi, anh yêu em. Sau thành công vang dội của tác phẩm này, cô ngừng đóng phim truyền hình để tập trung cho các dự án phim điện ảnh.

Mãi đến năm nay, Im Soo Jung với trở lại màn ảnh nhỏ. Cô thể hiện vai nữ chính trong Chicago Typewriter - một bộ phim kể về các nhà văn sống ở những năm 1930 được đầu thai và sống ở hiện tại.


Im Soo Jung tái xuất màn ảnh nhỏ sau 13 năm vắng bóng với bộ phim truyền hình "Chicago Typewriter"

Dù được tvN kỳ vọng sẽ cứu vớt tình trạng ảm đạm của đài này trong năm 2017 nhưng Chicago Typewriter lại không làm được điều đó. Phim chỉ ghi nhận mức rating hơn 2%, thậm chí có tập chỉ hơn 1%.


"Chicago Typewriter" có rating thấp, chỉ khoảng hơn 2%

Nguyên nhân thất bại của Chicago Typewriter được cho là do kịch bản khó hiểu, khiến người xem đau đầu. Phim cũng thiếu những yếu tố hài hước và lãng mạn để giữ chân người xem.

Go So Young

Go So Young là một trong những ngôi sao đình đám trên màn ảnh Hàn thập niên 1990 và những năm đầu 2000. Năm 2007, sau khi hoàn thành hai tác phẩm Project Makeover Blue Fish, người đẹp ngừng đóng phim khiến nhiều khán giả cảm thấy tiếc nuối.

Mãi đến năm 2017, bà xã của nam tài tử Jang Dong Gun mới trở lại đóng phim với dự án Ms. Perfect của kênh KBS2. Trong phim, cô vào vai Shim Jae Bok - một phụ nữ đã lập gia đình và có hai con. Hồi còn trẻ, Jae Bok là người mạnh mẽ, không bao giờ khuất phục trước những điều phi lý, bất công hay cường quyền.


"Ms. Perfect" đánh dấu sự trở lại của Go So Young sau 10 năm vắng bóng

Thế nhưng sau khi lập gia đình, cô buộc phải thay đổi bản thân vì tương lai của con cái. Để kiếm tiền, Jae Bok phải chịu không ít uất ức và thậm chí chấp nhận cúi đầu trước những người giàu có.

Sau một thời gian dài sống quên mình vì gia đình, Shim Jae Bok bỗng vướng vào một sự việc bất ngờ. Từ đây, cô không chỉ tìm lại tính cách thật của bản thân mà còn yêu thêm lần nữa.


"Ms. Perfect" của Go So Young có rating thấp thảm hại

Do nội dung không thực sự đặc sắc, lại phải đụng độ với đối thủ mạnh là Defendant (Ji Sung đóng chính) nên Ms. Perfect mở màn với rating thấp thảm hại là 3,9%. Tỷ suất người xem của những tập sau đó cũng không khá khẩm hơn là mấy, chỉ từ 4% đến 6%.

Lee Young Ae

Phải sau 13 năm kể từ bộ phim Nàng Dae Jang Geum, "viên ngọc quý của màn ảnh xứ Hàn" Lee Young Ae mới trở lại đóng phim truyền hình với dự án Saimdang, Light's Diary. Được biết, để nhận được cái gật đầu đồng ý của người đẹp, đơn vị sản xuất Saimdang, Light's Diary đã phải bỏ ra khoản tiền kếch xù.


Lee Young Ae không còn là "nữ hoàng truyền hình" nữa

Saimdang, Light's Diary kể câu chuyện giảng viên môn lịch sử nghệ thuật Seo Ji Yoon (Lee Young Ae) vô tình tìm thấy nhật ký của Saimdang (cũng do Lee Young Ae thể hiện) - một nghệ sĩ, nhà văn, nhà thư pháp và nhà thơ danh tiếng ở triều đại Joseon.

Qua cuốn nhật ký, Ji Yoon khám phá ra những bí mật và chuyện tình lãng mạn giữa Saimdang và họa sĩ, nhà thư pháp và nhạc sĩ Lee Gyeom. 


Bộ phim "Saimdang, Light's Diary" mà Lee Young Ae đóng chính bị chê về nội dung và có rating thấp

Dự án Saimdang, Light's Diary thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả bởi đã rất lâu rồi nàng Dae Jang Geum mới tái xuất màn ảnh. Cũng nhờ đó, phim mở màn với rating ấn tượng là 16,3%. 

Tuy nhiên, danh tiếng và diễn xuất của Lee Young Ae không thể cứu vãn được nội dung diễn biến chậm chạp, thiếu kịch tính của Saimdang, Light's Diary. Tỷ suất người xem của phim ngày càng tụt dốc không phanh, có lúc rơi xuống con số 6,1%. 

Nhược Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/3-nu-hoang-truyen-hinh-mot-thoi-that-bai-tham-hai-khi-tai-xuat-n-118346.html

Im Soo Jung Saimdang Light's Diary Go So Young Lee Young Ae Sao Hàn

Tin tức mới nhất