3 nữ phụ cứ nhận phim được nhăm nhe 'đẹp hơn nữ chính'

Trần Đô Linh, Mạnh Tử Nghĩa, Quách Hiểu Đình là những diễn viên sở hữu nhan sắc vượt trội.

Trần Đô Linh

Trần Đô Linh đang là nữ phụ đắt show nhất màn ảnh xứ Trung khi liên tục tham gia các dự án Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương, Trường Nguyệt Tẫn Minh và mới nhất là Đông Tà Tây Độc.

3 nữ phụ cứ nhận phim được nhăm nhe đẹp hơn nữ chính-1

Dù trong dự án nào, tạo hình của nữ diễn viên cũng gây sốt vì rực rỡ, nổi bật và đúng tinh thần của nhân vật. 

3 nữ phụ cứ nhận phim được nhăm nhe đẹp hơn nữ chính-2

Trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương, tạo hình của Trần Đô Linh được ví như tiên nữ rừng xanh, rực rỡ nhưng không làm lố mà mang lại vẻ đẹp vô thực. 

3 nữ phụ cứ nhận phim được nhăm nhe đẹp hơn nữ chính-3

Sang đến Trường Nguyệt Tẫn Minh, nữ diễn viên được khen đẹp "lấn át" nữ chính Bạch Lộc với tạo hình sắc sảo, đa dạng. 

3 nữ phụ cứ nhận phim được nhăm nhe đẹp hơn nữ chính-4

Mới nhất, Trần Đô Linh tiếp tục được khen với tạo hình Phùng Hành - vợ Hoàng Dược Sư trong Đông Tà Tây Độc. Nét đẹp trầm buồn, khí chất của nữ diễn viên được khen ngợi hết lời, khiến khán giả kỳ vọng vào bộ phim sắp tới. 

Mạnh Tử Nghĩa

Với xuất thân là "Hoa khôi trường đại học", nhan sắc của Mạnh Tử Nghĩa "không phải dạng vừa". 

Dù chỉ đảm nhận vai "người hầu" bên cạnh Yoona trong tác phẩm cố trang Võ Thần Triệu Tử Long nhưng cô nàng liên tục được khen nhan sắc tươi mới, nổi bật thậm chí có phần "chặt chém" tiểu thư. 

3 nữ phụ cứ nhận phim được nhăm nhe đẹp hơn nữ chính-5

Khi đóng Tương Dạ, Mạnh Tử Nghĩa hóa thân thành một kỳ nữ tên Diệp Hồng Ngư. Không cần son phấn cầu kỳ như một vài trường hợp của mỹ nhân đóng phim cổ trang khác, tạo hình của nữ chiến binh Diệp Hồng Ngư rất tối giản nhưng vẫn thu hút nhiều sự chú ý từ khán giả.

3 nữ phụ cứ nhận phim được nhăm nhe đẹp hơn nữ chính-6

Khi đóng Luận Ai Xứng Danh Anh Hùng, nữ diễn viên chỉ đóng vai phụ Lôi Thuần nhưng tạo hình được đầu tư mạnh, luôn xuất hiện lộng lẫy, nổi bật thu hút mọi ánh nhìn.

3 nữ phụ cứ nhận phim được nhăm nhe đẹp hơn nữ chính-7

Lần gây tranh cãi nhất là trong bộ phim Trầm Vụn Hương Phai, Mạnh Tử Nghĩa tiếp tục vượt mặt Dương Tử về mặt nhan sắc. Cả hai đứng cạnh nhau nhưng ngôi sao 9x nổi hơn nhờ đường nét sắc sảo, cách trang điểm đậm. 

3 nữ phụ cứ nhận phim được nhăm nhe đẹp hơn nữ chính-8

Quách Hiểu Đình

Không là cái tên đình đám nhưng Quách Hiểu Đình luôn biết các tạo điểm nhấn mỗi khi đảm nhận vai phụ. 

Vai nữ phụ Thuận Đức Tiên Cơ trong Ngự Giao Ký giúp nhan sắc của Quách Hiểu Đình được yêu thích. Nét đẹp ma mị, đầy quyền lực và lối diễn xuất đầy cảm xúc giúp nữ diễn viên được khen "lấn át" của Địch Lệ Nhiệt Ba. 

3 nữ phụ cứ nhận phim được nhăm nhe đẹp hơn nữ chính-93 nữ phụ cứ nhận phim được nhăm nhe đẹp hơn nữ chính-10

Tạo hình và nhan sắc của cô khi hóa thân thành Xích Địa Nữ Tử trong Thương Lan Quyết cũng là đề tài hot. Trái ngược với vẻ dễ nhìn, nhí nhảnh của Ngu Thư Hân thì Quách Hiểu Đình nổi bật bởi nhan sắc đẹp như tranh vẽ. 

3 nữ phụ cứ nhận phim được nhăm nhe đẹp hơn nữ chính-11

Hiện Quách Hiểu Đình đang tham gia dự án Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương. Dù chỉ mới nhá hàng tạo hình nhưng nữ diễn viên đã gây sốt bởi khí chất thần tiên.

Mai Quỳnh

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/manh-tu-nghia-va-dan-nu-phu-dep-hon-nu-chinh-n-325701.html

Sao Hoa Ngữ Trần Đô Linh Mạnh Tử Nghĩa

Tin tức mới nhất