3 phân cảnh lấy nước mắt khán giả của 'Hương Vị Tình Thân'

"Đây mới đúng là hương vị tình thân chứ!" - khán giả nhận xét về 3 phân cảnh gây xúc động này.

Hương Vị Tình Thân đang là bộ phim truyền hình Việt được khán giả quan tâm nhất thời điểm hiện tại. Không chỉ tạo sự hấp dẫn đặc biệt nhờ chuyện tình yêu đẹp nhưng vô cùng trắc trở của Long và Nam, bộ phim còn mang đến cho người xem nhiều tình tiết nhẹ nhàng, dung dị mà vẫn rất cảm động từ chính những mối quan hệ giữa người thân trong gia đình. Không ít lần, mọt phim thừa nhận phải tốn "cả lít nước mắt" với những cảnh phim tràn đầy cảm xúc của tác phẩm này.

Ông Tuấn gặp tai nạn, Nam sụp đổ vì mất bố

Đây chính là một trong những tình huống bi kịch đầu tiên của Hương Vị Tình Thân và nó cũng khiến cuộc đời của Nam thay đổi hoàn toàn. Khi Nam biết được sự thật mình không phải con ruột của ông Tuấn, cô rất sốc và thất vọng nên đã bỏ đi giữa đêm. Lo lắng con gái gặp chuyện, ông Tuấn đã mặc kệ bệnh tật, trốn khỏi bệnh viện tìm Nam.

3 phân cảnh lấy nước mắt khán giả của Hương Vị Tình Thân-13 phân cảnh lấy nước mắt khán giả của Hương Vị Tình Thân-2
Ông Tuấn mặc kệ bệnh tật đi tìm Nam

Nhìn thấy Nam bị một tên côn đồ sàm sỡ, động chân động tay, ông Tuấn không ngại nguy hiểm băng qua đường cứu con. Cũng chính vì thế, ông Tuấn gặp phải tai nạn thảm khốc và đã không qua khỏi.

3 phân cảnh lấy nước mắt khán giả của Hương Vị Tình Thân-33 phân cảnh lấy nước mắt khán giả của Hương Vị Tình Thân-4
Ông Tuấn vì cứu con nên đã bỏ mạng

Tận mắt chứng kiến bố vì mình mà bị xe tông rồi phải ra đi tức tưởi, Nam bàng hoàng, không tin vào sự thật. Cô vừa ôm chặt bố không rời, vừa gào khóc cầu xin ông hãy tỉnh lại. Biểu cảm đau khổ tận cùng của Nam cùng gương mặt vừa đau đớn, vừa nuối tiếc, muốn gắng gượng thêm chút thời gian để ở lại cùng con của ông Tuấn khiến người xem không cầm được nước mắt.

3 phân cảnh lấy nước mắt khán giả của Hương Vị Tình Thân-53 phân cảnh lấy nước mắt khán giả của Hương Vị Tình Thân-63 phân cảnh lấy nước mắt khán giả của Hương Vị Tình Thân-7
Phân cảnh này khiến khán giả khóc thành sông

Ông Khang ôm bà Dần xúc động khi mẹ "đòi" vào viện dưỡng lão

Sang đến phần 2, sau 3 năm, ai cũng có những thay đổi lớn. Sức khỏe của bà Dần giờ đây cũng yếu đi rất nhiều, việc lú lẫn nặng hơn khiến con cháu cũng không khỏi bị liên lụy. Tuy vậy, bà Dần vẫn cảm thấy rất hài lòng với hiện tại vì đã tìm được cô cháu dâu đẹp người đẹp nết là Thiên Nga.

3 phân cảnh lấy nước mắt khán giả của Hương Vị Tình Thân-8
Bà Dần nghĩ vì mình mà con dâu, cháu trai, cháu dâu phải khổ

Thế nhưng, cả bà Dần và gia đình đồng loạt stress vì vợ sắp cưới của Long "lộ đuôi cáo", dám cho bà uống thuốc ngủ để có thể thoải mái bay nhảy. Nghĩ mình là nguyên nhân khiến chuyện hôn nhân của cháu trai bị ảnh hưởng, bà Dần vô cùng áy náy. Bà tâm sự với ông Khang, khuyên con trai nên cho mình vào viện dưỡng lão để con cháu đỡ khổ.

3 phân cảnh lấy nước mắt khán giả của Hương Vị Tình Thân-9
Bà Dần muốn vào viện dưỡng lão để đỡ làm khổ con cháu

Nghe mẹ nói thế, ông Khang vô cùng xót xa. Ông Khẳng định bà Dần là người quan trọng nhất, không thể để mẹ hy sinh, chịu thiệt thòi vì một người không xứng đáng. Trong lòng của ông Khang, không ai có thể thay thế được người nhà. Những người không thật lòng yêu thương bà Dần thì không xứng đáng được làm dâu con: "Đây là nhà mẹ, mẹ cứ ở đây. Ai muốn đi thì cứ đi"

3 phân cảnh lấy nước mắt khán giả của Hương Vị Tình Thân-10
Con dù lớn vẫn là con của mẹ

Bà Nhàn mất, Nam mơ hồ nhận ra ông Sinh là bố ruột

Biết bà Nhàn "lành ít dữ nhiều", ông Sinh gọi điện nhờ Nam về quê để bà Nhàn được gặp cô. Vừa về đến cửa nhà, Nam đã phải chứng kiến cảnh bà Nhàn đau yếu, phải  gắng gượng toàn bộ sức lực còn lại để mở mắt ra nhìn mình.

Ông Sinh lúc này bật khóc như một đứa trẻ. Thấy vậy, nước mắt của Nam rơi lã chã. Dường như cô cũng cảm thấy mình có mối liên hệ đặc biệt với hai bác nên rất buồn bã khi phải chứng kiến người thân ra đi.

3 phân cảnh lấy nước mắt khán giả của Hương Vị Tình Thân-113 phân cảnh lấy nước mắt khán giả của Hương Vị Tình Thân-12
Thấy ông Sinh đau khổ, Nam không cầm được nước mắt

Đặc biệt, khi nghe bà Nhàn nhắn nhủ những lời cuối, cảm xúc của Nam lại càng bùng nổ hơn: "Bố con khổ lắm. Hãy tha lỗi cho bố con nhé". Chỉ nghe như vậy thôi, Nam cũng mơ hồ đoán ra ông Sinh chính là bố ruột và bà Nhàn chính là người bác đã hết lòng yêu thương mình.

Vừa phải tiếp nhận sự thật đầy bàng hoàng, vừa phải tiễn đưa người thân đoạn đường cuối, Nam nghẹn ngào, chỉ biết ôm chặt ông Sinh và thầm gọi "Bố"

3 phân cảnh lấy nước mắt khán giả của Hương Vị Tình Thân-133 phân cảnh lấy nước mắt khán giả của Hương Vị Tình Thân-143 phân cảnh lấy nước mắt khán giả của Hương Vị Tình Thân-15
Hai bố con khiến khán giả khóc cạn nước mắt

Diễn xuất của Phương Oanh và NSƯT Võ Hoài Nam trong phân cảnh này được đánh giá là xuất sắc, khiến người xem đồng cảm, "khóc thành sông".

Cùng đón xem các tập tiếp theo của phim Hương Vị Tình Thân được phát sóng lúc 21h tối thứ Hai đến thứ Sáu hằng tuần trên kênh VTV1 để cảm nhận thêm những phân cảnh chạm đến trái tim khán giả.

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/3-canh-giup-huong-vi-tinh-than-lay-can-nuoc-mat-khan-gia-2199675.html

Hương Vị Tình Thân phim việt nam

Tin tức mới nhất