3 phim 19+ thất bại thảm hại: Phim cuối hệt clip khiêu dâm

Nội dung nhạt nhẽo, chủ yếu dùng cảnh nóng để câu khách, những tác phẩm này đã thua đau ở phòng vé Hàn.

Khác với phim truyền hình, phim điện ảnh Hàn thường khai thác những đề tài độc lạ, táo bạo, không ngại đưa cảnh nóng vô cùng trần trụi lên phim.

Và cũng đã có những tác phẩm vì quá lạm dụng cảnh nóng, không chăm chút cho kịch bản nên đã bị khán giả quay lưng.

1. School Of Youth: The Corruption Of Morals

School Of Youth: The Corruption Of Morals ra mắt năm 2015, là bộ phim cổ trang lấy bối cảnh năm 1887 thời vua Gojong, kể về hai nam sinh bị một người phụ nữ bí ẩn bắt cóc và ép quan hệ tình dục. Khi trở về, các chàng trai quyết định tìm hiểu về người đàn bà bí ẩn này.

Phim có vô số phân đoạn khỏa thân, cảnh giường chiếu, thậm chỉ còn có cả cảnh dạy cách "yêu".

Là phim cổ trang với nhân vật chính là các thanh niên học Nho giáo, việc lồng ghép nội dung dung tục khiến School Of Youth bị chỉ trích nặng nề. Phim chỉ bán được vẻn vẹn 3.772 vé, dù vậy ekip vẫn quyết định làm phần 2 ra mắt vào năm 2016.

3 phim 19+ thất bại thảm hại: Phim cuối hệt clip khiêu dâm-1

2. My Mother’s Friend

My Mother’s Friend còn thất bại thảm hại hơn tác phẩm trên khi chỉ bán được 355 vé trong vòng 6 ngày phim phát hành.

Phim xoay quanh một người phụ nữ tuổi trung niên nảy sinh tình cảm với con trai của bạn mình. Ngay từ khi nhá hàng trailer, poster, phim đã bị chỉ trích vì nội dung rẻ tiền, không khác gì một sản phẩm khiêu dâm.

3 phim 19+ thất bại thảm hại: Phim cuối hệt clip khiêu dâm-2

3 phim 19+ thất bại thảm hại: Phim cuối hệt clip khiêu dâm-3

3. Young Mother

Young Mother là bộ phim được làm tới tận 4 phần, mỗi phần đều có sự thay thế về dàn diễn viên nhưng nội dung chủ yếu vẫn chỉ xoay quanh những tưởng tượng của nam sinh mới lớn trước rung động đầu đời.

Quá lạm dụng cảnh nóng, khoe thân một cách thô tục, Young Mother bị chỉ trích là y hệt phim ấu dâm. Và không ai hiểu tại sao một bộ phim dung tục, thất bại ngoài phòng vé lại được làm nhiều phần như vậy.

3 phim 19+ thất bại thảm hại: Phim cuối hệt clip khiêu dâm-4

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/3-phim-19-that-bai-tham-hai-o-phong-ve-xu-han-so-2-y-het-phim-khieu-dam-bao-sao-chi-ban-duoc-hon-300-ve-162212710084018662.htm

Cảnh Nóng Phim Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao