Cuộc chiến phim đam mỹ

3 phim đam mỹ cổ trang được dự đoán sẽ hot hơn 'Trần Tình Lệnh'

3 bộ phim đam mỹ cổ trang này được chuyển thể từ những tiểu thuyết ăn khách với sự tham gia của nhiều mỹ nam. Cả 3 đều được kỳ vọng sẽ vượt qua thành tích của "Trần Tình Lệnh"

Hạo Y Hành

3 phim đam mỹ cổ trang được dự đoán sẽ hot hơn Trần Tình Lệnh-1

Hạo Y Hành được chuyển thể từ tiểu thuyết đam mỹ Husky Và Sư Tôn Mèo Trắng Của Hắn của tác giả Nhục Bao Bất Ngật Nhục. Tác phẩm xoay quanh câu chuyện về Mặc Nhiên (Trần Phi Vũ) khi sư diệt tổ, tội ác tày trời được trọng sinh trở về thời kỳ niên thiếu hơn mười năm trước, bắt đầu lại cuộc đời.

3 phim đam mỹ cổ trang được dự đoán sẽ hot hơn Trần Tình Lệnh-2

Lần này, Mặc Nhiên đã phát hiện ra rất nhiều bí mật được chôn vùi, cũng như hiểu rõ những tình cảm đã từng đánh mất ở kiếp trước. Cuối cùng, nhờ sự trợ giúp của sư tôn Sở Vãn Ninh (La Vân Hi), anh đã ngăn cản sự hủy diệt trần thế, loại trừ tâm ma, cả đời làm việc thiện.

Thiên Nhai Khách

3 phim đam mỹ cổ trang được dự đoán sẽ hot hơn Trần Tình Lệnh-3

Thiên Nhai Khách là tác phẩm cổ trang giang hồ, được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Priest. Phim xoay quanh cốc chủ Quỷ Cốc - Ôn Khách Hành và thủ lĩnh Thiên Song - Chu Tử Thư, vốn thích tự do tự tại nhưng hai người lại bị vướng vào những chuyện thị phi ân oán, từ đó quen biết nhau và cùng hành tẩu giang hồ.  

3 phim đam mỹ cổ trang được dự đoán sẽ hot hơn Trần Tình Lệnh-4

Ngày 3/6, trang Weibo của phim công bố poster hình vẽ hai nhân vật chính và giới thiệu Trương Triết Hãn vào vai Chu Tử Thư, Cung Tuấn đóng Ôn Khách Hành. Phim khởi quay vào 4/6.

Xuân Giang Hoa Nguyệt Dạ

3 phim đam mỹ cổ trang được dự đoán sẽ hot hơn Trần Tình Lệnh-5

Xuân Giang Hoa Nguyệt Dạ được chuyển thể từ tiểu thuyết đam mỹ cùng tên của Đa Đa, phim kể về mối duyên ngàn năm giữa thư sinh Vương Tử Tiến (Trần Lập Nông) và một chú hồ li Bạch Thập Tam (Lý Hiện), thuộc thể loại viễn tưởng, cổ trang.

3 phim đam mỹ cổ trang được dự đoán sẽ hot hơn Trần Tình Lệnh-6

Thư sinh nghèo khó Vương Tử Tiến lên kinh đi thi, vô tình gặp được hồ ly cấp thấp Bạch Thập Tam hạ phàm lấy đan. Không tình cờ sẽ không nên chuyện, viên đan Bạch Thập Tam cần chính là bảo vật Vương Tử Tiến mang theo bên người, nhưng nếu lấy đan, Vương Tử Tiến khó giữ được mạng, Bạch Thập Tam cuối cùng sẽ quyết định thế nào?

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/3-phim-dam-my-co-trang-duoc-du-doan-se-hot-hon-tran-tinh-lenh-n-224441.html

đam mỹ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Cuộc chiến phim đam mỹ