3 phim Hoa ngữ 'lội ngược dòng' đầy ngoạn mục

Cẩm tú vị ương, Hoan lạc tụng và Bảo hộ mỹ nhân là những bộ phim có sự bứt phá đầy ngoạn mục về mặt tỷ suất người xem.

Bảo hộ mỹ nhân

Bảo hộ mỹ nhân (Guardian of Beauty) là dự án không được đầu tư lớn. Trong dàn diễn viên, ngoài Lý Tiểu Lộ, hầu hết đều là những gương mặt ít tiếng tăm. Vì vậy, bộ phim này dù hoàn thành từ năm 2014 nhưng mãi đầu năm 2017 mới phát sóng.

 

Ấy vậy mà Bảo hộ mỹ nhân lại gặt hái thành công đầy bất ngờ. Ra mắt với rating chỉ hơn 0,7%, thế nhưng Bảo hộ mỹ nhân có sự bứt phá mạnh mẽ ở những tập sau đó. Phim nhanh chóng vượt mốc 1% và khá ổn định ở mức rating khoảng 1,5% ở những tập gần đây. Bảo hộ mỹ nhân thậm chí còn vượt qua nhiều dự án lớn như Cô phương bất tự thưởng để giành vị trí đầu tiên trên bảng xếp hạng tỷ suất người xem.

Hoan Lạc Tụng 

Hoan lạc tụng xoay quanh công việc và tình cảm của 5 cô gái sống ở tầng 22 chung cư Hoan Lạc Tụng. Phim có sự tham gia của 5 người đẹp Lưu Đào, Vương Tử Văn, Dương Tử, Tưởng Hân, Kiều Hân và được phát sóng đồng thời trên hai kênh Chiết Giang và Đông Phương.

Khi ra mắt, Hoan lạc tụng đạt rating khá khiêm tốn, khoảng 0,492% trên kênh Chiết Giang (xếp ở vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng rating) và 0,567% trên kênh Đông Phương (xếp vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng rating). Thế nhưng, nhờ nội dung chân thực và hấp dẫn, Hoan lạc tụng ngày càng cuốn hút khán giả và rating phim cũng cải thiện rõ rệt. Ở nửa sau bộ phim, tỷ suất người xem của Hoan lạc tụng ở cả hai đài Chiết Giang và  Đông Phương đều vượt mốc 1%. Trong 5 tập cuối, rating của Hoan lạc tụng trên đài Đông Phương còn gần chạm mốc 2%. Phim cũng giành vị trí quán quân trên bảng xếp hạng tỷ suất người xem trong nhiều tập liên tiếp. 

Cẩm tú vị ương

Rating hai tập đầu của Cẩm tú vị ương trên đài Đông Phương là 0,602% (xếp thứ 5) và trên đài Bắc Kinh là 0,554% (xếp thứ 7). Thế nhưng, bộ phim này đã có sự bứt phá ngoạn mục ở những tập sau đó, nhanh chóng vượt mốc rating 1% và chinh phục mốc 2%. Từ tập 21, Cẩm tú vị ương luôn giành vị trí quán quân trên bảng xếp hạng rating phim truyền hình Hoa ngữ. Cẩm tú vị ương còn giành hai vị trí thứ 5 và thứ 8 trong bảng xếp hạng 10 phim truyền hình Trung Quốc có rating cao nhất năm 2016. 

Không chỉ thành công về mặt tỷ suất người xem, Cẩm tú vị ương còn thu hút lượt xem "khủng" trên mạng. Phim cũng giúp nữ chính Đường Yên thoát mác "bánh bèo" và se duyên cho cô với nam diễn viên La Tấn.

Tuyết Kỳ
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/3-phim-hoa-ngu-loi-nguoc-dong-day-ngoan-muc-n-108599.html

Guardian of beauty Cẩm tú vị ương Hoan lạc tụng

Tin tức mới nhất