3 phim Trung Quốc đáng chú ý lên sóng tháng 9

Giành được nhiều sự quan tâm nhất là ''Nửa là mật ngọt, nửa là đau thương'' của La Vân Hi và Bạch Lộc.

Tuyệt mật giả

3 phim Trung Quốc đáng chú ý lên sóng tháng 9-1
Trịnh Sảng với tạo hình điệp viên.

Bộ phim có đề tài chiến tranh gián điệp với sự tham gia của Đồng Đại Vi và Trịnh Sảng. Phim lấy bối cảnh năm 1939, ngay thời điểm Thế Chiến II. Kim Hạo Đông ( Đồng Đại Vi) làm việc tại Văn phòng Điều tra Cáp Nhĩ Tân của Cơ quan Tình báo Quân đội nhận một nhiệm vụ bí mật. Trong quá trình làm nhiệm vụ, Kim Hạo Đông gặp gỡ Tô Gia Mạn (Trịnh Sảng). Hai người nảy sinh tình cảm nhưng Kim Hạo Đông phát hiện thân phận thực sự của Tô Gia Mạn là nữ gián điệp Diên An.

Đây là bộ phim chiến tranh đầu tiên của Trịnh Sảng nên nhận được sự chú ý lớn từ khán giả. Trịnh Sảng vốn bị chê bai vì lối diễn khoa trương, không biết tiết chế và thể hiện cảm xúc, chiều sâu của nhân vật. Việc nữ diễn viên bước ra khỏi các phim thần tượng để thử sức với phim chính kịch gây tò mò.

Theo thông tin từ trang Douban, Tuyệt mật giả sẽ được phát sóng vào 15/9.

Vinh quang bình phàm

3 phim Trung Quốc đáng chú ý lên sóng tháng 9-2
Triệu Hựu Đình đóng vai một giám đốc không được trọng dụng.

Phim được làm lại từ drama Hàn Quốc Misaeng đình đám một thời, có sự góp mặt của dàn diễn viên ăn khách hiện nay như Triệu Hựu Đình, Bạch Kính Đình, Ngụy Đại Huân, Kiều Hân thể hiện.

Nhân vật chính của phim là giám đốc công ty Kim Phong - Ngô Khác Chi (Triệu Hựu Đình đóng). Anh có năng lực nhưng không biết cách thể hiện bản thân nên không được lòng sếp lớn. Qua nhiều năm, sự nghiệp của Ngô Khác Chi vẫn dậm chân tại chỗ. Anh được giao quản lý thực tập sinh Tôn Dịch Thu (Bạch Kính Đình đóng). Ban đầu, Ngô Khác Chi có định kiến với Tôn Dịch Thu. Nhưng sau quá trình làm việc chung, anh nhận ra các ưu điểm của thực tập sinh này và hết lòng chỉ bảo. Hai người cùng vượt qua thử thách trong công việc, phát triển bản thân.

3 phim Trung Quốc đáng chú ý lên sóng tháng 9-3
Bạch Kính Đình trong vai thực tập sinh Tôn Dịch Thu.

Để tái hiện không khí công sở chân thực nhất, các nhà làm phim đã thuê các tòa nhà văn phòng thực tế ở Thượng Hải để quay trực tiếp thay vì dựng phim trường riêng. Diễn viên cũng đến văn phòng mỗi ngày như các nhân viên khác.

Vinh quang bình phàm sẽ lên sóng cùng lúc trên hai đài truyền hình Chiết Giang và Đông Phương vào đầu tháng 9 này.

Nửa là mật ngọt, nửa là đau thương

3 phim Trung Quốc đáng chú ý lên sóng tháng 9-4
La Vân Hi và Bạch Lộc nên duyên trong phim mới.

Đây là bộ phim tình cảm hiện đại đầu tiên La Vân Hi đóng chính, hợp tác cùng Bạch Lộc. Phim dựa trên tiểu thuyết cùng tên, kể về cặp thanh mai trúc mã Viên Soái và Giang Quân gặp lại nhau sau nhiều năm xa cách.

Giang Quân (Bạch Lộc) là cô gái mạnh mẽ, không ngại khó khăn trong công việc, luôn độc lập tự cường, sống ngẩng cao đầu. Viên Soái (La Vân Hi) lại là người đàn ông lắm mưu mô thủ đoạn, bất chấp mọi thứ để đạt được thứ mình muốn. Hai con người với tính cách trái ngược lại có số phận được định đoạt phải dính lấy nhau.

Theo thông tin từ Douban, Nửa là mật ngọt, nửa là đau thương sẽ được phát sóng đầu tháng 9.

Theo Ione

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.net/3-phim-trung-quoc-dang-chu-y-len-song-thang-9-4150241.html

phim trung quốc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao