3 quả chanh, 3 tép tỏi và 1 nắm muối có thể giúp gia chủ xua đuổi vận đen, ngân khố vun đầy chẳng thể vơi

Theo quan niệm phong thủy cổ truyền, muối, tỏi và chanh là những vật phẩm có khả năng thanh lọc không gian sống, xua đuổi tà khí, mang lại năng lượng tích cực.

Nếu bạn thường xuyên gặp phải những điều xui rủi, làm mãi mà vẫn nghèo hèn, gia đình thường xuyên lục đục thì một nắm muối sẽ giúp bạn đổi vận.

Muối không chỉ là loại gia vị không thể thiếu trong gian bếp của mỗi gia đình. Theo quan niệm dân gian, muối được xem như một loại bùa dùng để "xả xui", xua đuổi tà ma, tẩy uế, rước may mắn vào nhà.

Dưới đây tôi sẽ chia sẻ một số cách giải đen bằng chanh, tỏi và muối đơn giản, dễ thực hiện tại nhà:

3 quả chanh, 3 tép tỏi và 1 nắm muối có thể giúp gia chủ xua đuổi vận đen, ngân khố vun đầy chẳng thể vơi-1
Ảnh minh họa: Internet

Chuẩn bị 1 đĩa có 3 quả chanh cắt làm 4 phần không bị tách rời, dùng 3 tép tỏi đập dập nhét vào giữa những quả chanh cho nở bung ra, tiếp theo rắc thêm chút muối lên trên.

Đặt đĩa chanh muối ở những nơi kín đáo trong nhà trong 5-7 ngày. Sau đó thay đĩa mới. Muốn hút tài lộc bạn cũng có thể đặt đĩa chanh muối này ở bàn thờ Thần Tài và Thổ Địa.

Chanh sẽ hấp thụ năng lượng xấu, còn muối có tác dụng làm sạch và tẩy uế, tỏi có thể giúp trừ tà khí vô cùng hiệu quả.

Nếu cả 3 món này kết hợp không chỉ giúp gia đạo ấm êm thuận hòa, mà tà khí cũng không thể vào nhà quấy phá, đặc biệt nhất chính là mang đến nguồn năng lượng tích cực, thu hút tài lộc cho gia đình.

Hãy thử ngay cách này nếu gia đình bạn thường xuyên lục đục, tài chính không khởi sắc nhé!

Thông tin bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo Gia Đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/3-qua-chanh-3-tep-toi-va-1-nam-muoi-co-the-giup-gia-chu-xua-uoi-van-en-tien-song-soc-keo-ve-ngan-kho-vun-ay-chang-the-voi-684351.html

vận mệnh tài lộc

Tin tức mới nhất