3 quán quân Next Top trượt 'Người đẹp biển', netizen không thể ngờ

Nhiều người đẹp có kinh nghiệm như Ngọc Châu, Hương Ly, Thanh Khoa... không được xướng tên ở giải thưởng "Người đẹp biển".

Ngày 5/6, phần thi phụ "Người đẹp biển" thuộc khuôn khổ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 chính thức diễn ra tại Hội An.

Trên một bãi biển xinh đẹp, dàn thí sinh khoe sắc vóc nóng bỏng với những bộ bikini gợi cảm.

Cuối buổi thi, BTC cũng công bố luôn top 5 người đẹp có sự thể hiện xuất sắc nhất. Cái tên chiến thắng giải thưởng "Người đẹp biển" sẽ được công bố vào chung kết sắp tới.

3 quán quân Next Top trượt Người đẹp biển, netizen không thể ngờ-1
Top 5 "Người đẹp biển" của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Danh sách top 5 "Người đẹp biển": Vũ Thúy Quỳnh, Trần Tuyết Như, Lê Hoàng Phương, Đặng Thu Huyền, Ngô Bảo Ngọc.

Nhìn chung, đây đều là những thí sinh có sự thể hiện tốt trong vòng thi vừa qua. Tuy nhiên, nếu sự xuất hiện của Lê Hoàng Phương và Ngô Bảo Ngọc không gây ra bất ngờ, thì 3 cái tên còn lại ít nhiều tạo tranh cãi trên mạng xã hội.

Cư dân mạng bày tỏ tiếc nuối khi nhiều thí sinh có sự thể hiện tốt nhưng không thể vào top 5, như Ngọc Châu, Thanh Khoa, Quỳnh Như, Thảo Nhi Lê, Hương Ly...

Đặc biệt nhất là Ngọc Châu - cô gái được cho là ứng viên rất nặng ký trở thành "Người đẹp biển". Ngọc Châu có một phần trình diễn hoàn hảo, gương mặt và cơ thể đẹp như tạc, những bước đi "đốt cháy" sàn diễn.

"Vẫn không hiểu sao Ngọc Châu out"; "Không tranh nhất nhì thì thôi, ở đó mà trượt top 5"; "Bất ngờ khi Ngọc Châu không có tên, trao giải luôn cho bả còn được"..., những bình luận trên mạng xã hội.

3 quán quân Next Top trượt Người đẹp biển, netizen không thể ngờ-23 quán quân Next Top trượt Người đẹp biển, netizen không thể ngờ-33 quán quân Next Top trượt Người đẹp biển, netizen không thể ngờ-43 quán quân Next Top trượt Người đẹp biển, netizen không thể ngờ-53 quán quân Next Top trượt Người đẹp biển, netizen không thể ngờ-6
Ngọc Châu - Hương Ly - Nguyễn Oanh là 3 quán quân Vietnam's Next Top Model tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, nhưng không ai vào nổi top 5 "Người đẹp biển".

Về người chiến thắng giải thưởng này, cư dân mạng đang dành dự đoán cho thí sinh Lê Hoàng Phương. Không thể phủ nhận vẻ đẹp bốc lửa và những sải bước riêng biệt, cuốn hút của cô.

Trước đó, Lê Hoàng Phương cũng từng rinh giải phụ "Người đẹp biển" khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Tuy nhiên, cô dừng chân ở top 10 chung cuộc.

3 quán quân Next Top trượt Người đẹp biển, netizen không thể ngờ-7
Lê Hoàng Phương có khả năng chiến thắng giải thưởng "Người đẹp biển" lần thứ 2.

Xuxu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/3-quan-quan-next-top-truot-nguoi-dep-bien-netizen-khong-the-ngo-n-308909.html

Thảo Nhi Lê Nguyễn Oanh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Ngọc Châu Hương Ly

Tin tức mới nhất