3 'quốc bảo' nhan sắc của màn ảnh Hàn: thiếu vắng tên Lee Young Ae

Để chọn ra 3 cái tên được coi là biểu tượng trong rất nhiều những nhan sắc xinh đẹp huyền thoại của điện ảnh Hàn Quốc thực sự không phải là một điều dễ dàng.

Trong một cuộc khảo sát gần đây, netizen đã "đau đầu" để chọn ra 3 nữ diễn viên sở hữu "gương mặt huyền thoại" của màn ảnh Hàn. Kết quả 3 nữ diễn viên được bình chọn nhiều nhất gồm: Kim Tae Hee, Jun Ji Hyun và Song Hye Kyo.

Kim Tae Hee

Ngay từ những ngày đầu chập chững bước chân vào làng giải trí, Kim Tae Hee đã gây ấn tượng mạnh bởi nhan sắc vô cùng xinh đẹp, ngũ quan hài hòa nhưng cũng mang nét sắc sảo.

3 quốc bảo nhan sắc của màn ảnh Hàn: thiếu vắng tên Lee Young Ae-1

Có lẽ cùng với gia thế "khủng" và học vấn vô cùng đáng nể càng khiến cho Kim Tae Hee trở nên tỏa sáng rực rỡ hơn. Cô được mệnh danh là "Nữ thần của Đại học Quốc gia Seoul".

3 quốc bảo nhan sắc của màn ảnh Hàn: thiếu vắng tên Lee Young Ae-2

Chuyện Tình Harvard chính là bộ phim mang tính để đời của Kim Tae Hee. Vẻ đẹp sinh viên trong sáng, thanh thuần, tự nhiên của cô làm đổ gục mọi trái tim khán giả. Khuôn mặt của Kim Tae Hee được các chuyên gia đánh giá là gương mặt với tỷ lệ vàng.

3 quốc bảo nhan sắc của màn ảnh Hàn: thiếu vắng tên Lee Young Ae-33 quốc bảo nhan sắc của màn ảnh Hàn: thiếu vắng tên Lee Young Ae-4

Ngoài những vai diễn thể hiện nét đẹp giản dị mộc mạc, Kim Tae Hee cũng khiến khán giả mê mẩn với phong cách kiêu sa, sang chảnh lộng lẫy trong những bộ phim như Nấc Thang Lên Thiên Đường hay Yongpal (Thiên Tài Lang Băm).

3 quốc bảo nhan sắc của màn ảnh Hàn: thiếu vắng tên Lee Young Ae-5

Bây giờ dù đã có gia đình nhưng vẻ đẹp của Kim Tae Hee vẫn không hề phai giảm và vẫn luôn được coi là "biểu tượng nhan sắc" bất diệt của Hàn Quốc.

3 quốc bảo nhan sắc của màn ảnh Hàn: thiếu vắng tên Lee Young Ae-6

Jun Ji Hyun

Bên cạnh Kim Tae Hee, một cái tên được hầu hết các netizen đồng tình chính là Jun Ji Hyun. Nhiều khán giả cho rằng thật khó để tìm được một nhan sắc nào như Jun Ji Hyun.

3 quốc bảo nhan sắc của màn ảnh Hàn: thiếu vắng tên Lee Young Ae-7

Cô có nét đẹp đậm chất “tình đầu” lại vừa cá tính và mạnh mẽ. Video quảng cáo cho Samsung với biểu cảm và điệu nhảy quyến rũ của Jun Ji Hyun được coi là biểu tượng với nhiều người Hàn Quốc.

Với vai diễn trong bộ phim đình đám Cô Nàng Ngổ Ngáo (2001) Jun Ji Hyun đã chinh phục và gây sốt với nét đẹp vừa thuần khiết vừa cá tính. Báo chí Hàn Quốc hết lời ca ngợi về Jun Ji Hyun lúc đó, cô trở thành biểu tượng mới nổi gây sốt toàn châu Á.

3 quốc bảo nhan sắc của màn ảnh Hàn: thiếu vắng tên Lee Young Ae-8

Hình ảnh "mợ chảnh" trong bộ phim Vì Sao Đưa Anh Tới với những nét diễn xuất vừa kiêu ngạo vừa đáng yêu của cô một lần nữa làm các khán giả của cả Châu Á "đảo điên".

Dù có những thời điểm cô không hoạt động quá nhiều để giành thời gian vun vén cho tổ ấm của mình nhưng Jun Ji Hyun vẫn chưa bao giờ bị quên lãng, danh tiếng của cô vẫn chưa bao giờ suy giảm.

3 quốc bảo nhan sắc của màn ảnh Hàn: thiếu vắng tên Lee Young Ae-9

Trong suốt sự nghiệp, Jun Ji Hyun được yêu mến và ngưỡng mộ vì nhan sắc kiều diễm không đổi qua bao năm cùng một gia đình viên mãn hạnh phúc.

Jun Ji Hyun chính là "bà hoàng quảng cáo" thực thụ, cô là gương mặt đại diễn mà mọi nhãn hàng, thương hiệu đều muốn có.

3 quốc bảo nhan sắc của màn ảnh Hàn: thiếu vắng tên Lee Young Ae-10

Song Hye Kyo

Một "quốc bảo nhan sắc" khác của Hàn Quốc cũng được nhiều netizen lựa chọn là Song Hye Kyo.

Ngay từ những tấm ảnh hồi nhỏ, Song Hye Kyo đã được dự đoán sẽ trở thành mỹ nhân tương lai của showbiz Hàn Quốc. Tất cả những bộ phận trên khuôn mặt của cô đều toát lên sự hài hòa, thanh lịch và gần gũi.

3 quốc bảo nhan sắc của màn ảnh Hàn: thiếu vắng tên Lee Young Ae-11

Trong giai đoạn thập niên 1990 và đầu thập niên 2000 nữ diễn viên luôn là hình mẫu để giới trẻ học theo. Nhan sắc tự nhiên phảng phất nét buồn trong ánh mắt của Song Hye Kyo ở những bộ phim như All In hay Trái Tim Mùa Thu đã giúp cô vụt sáng trở thành Ngôi sao Hạng A từ rất sớm và danh tiếng vươn khắp Châu Á.

3 quốc bảo nhan sắc của màn ảnh Hàn: thiếu vắng tên Lee Young Ae-123 quốc bảo nhan sắc của màn ảnh Hàn: thiếu vắng tên Lee Young Ae-13

Bây giờ dù đã bước sang tuổi 40 nhưng nhan sắc của Song Hye Kyo vẫn cứ thăng hạng. Cô mang trong mình nét quyến rũ, thanh lịch và thu hút hơn.

3 quốc bảo nhan sắc của màn ảnh Hàn: thiếu vắng tên Lee Young Ae-14

Lee Young Ae lại không có tên

Bên cạnh đó người hâm mộ lại cảm thấy đáng tiếc khi 2 gương mặt này bị bỏ qua và tin rằng họ không hề thua kém cũng như xứng đáng trở thành "gương mặt huyền thoại" đại diện cho điện ảnh Hàn Quốc là: Lee Young Ae và Son Ye Jin

Nhiều người tin rằng nhan sắc của Lee Young Ae là "vô giá" và không ai có thể có được vẻ đẹp này. Cùng với tác phẩm được coi là "bộ phim quốc dân" - Dae Jang Geum thì Lee Young Ae xứng đáng có trong danh sách này.

3 quốc bảo nhan sắc của màn ảnh Hàn: thiếu vắng tên Lee Young Ae-15

Lee Young Ae sở hữu gương mặt trái xoan vô cùng xinh đẹp sống mũi cao thẳng và đôi mắt màu hổ phách thu hút. Cô mang đến cho người khác cảm giác thoải mái, thân thiện với phong thái hòa nhã, giản dị và vô cùng thanh lịch.

3 quốc bảo nhan sắc của màn ảnh Hàn: thiếu vắng tên Lee Young Ae-16

Nhan sắc của "tình đầu quốc dân" Son Ye Jin cũng khiến cho nhiều người ngưỡng mộ. Son Ye Jin trở nên nổi tiếng với nét đẹp trong trẻo, thanh khiết trong bộ phim đình đám Hương Mùa Hè (2003).

3 quốc bảo nhan sắc của màn ảnh Hàn: thiếu vắng tên Lee Young Ae-17

Dù không còn quá trẻ nhưng Son Ye Jin luôn là cái tên được các thương hiệu thời trang, mỹ phẩm lựa chọn là người đại diện nhờ gương mặt hài hòa, làn da trắng sáng và vóc dáng thanh thoát.

3 quốc bảo nhan sắc của màn ảnh Hàn: thiếu vắng tên Lee Young Ae-18

Kim Hee Sun, Han Ji Min hay Han Ga In cũng là những cái tên được một số netizen lựa chọn cho danh sách này. 

3 quốc bảo nhan sắc của màn ảnh Hàn: thiếu vắng tên Lee Young Ae-19
Kim Hee Sun

3 quốc bảo nhan sắc của màn ảnh Hàn: thiếu vắng tên Lee Young Ae-20
Han Ga In
3 quốc bảo nhan sắc của màn ảnh Hàn: thiếu vắng tên Lee Young Ae-21
Han Ji Min

Một số bình luận của Knet nêu ra ý kiến của mình:

- Pick của mình là Son Ye Jin, Lee Young Ae và Jun Ji Hyun. Họ thực sự quá đẹp

- Ai cũng xinh đẹp nhưng mình thích Son Ye Jin nhất.

- Jun Ji Hyun là đỉnh nhất, chiều cao và thân hình cũng vượt trội

- Mình thì chọn Han Ji Min. Nhìn chị ấy ngoài đời mà shock

- Kim Tae Hee và Lee Young Ae là đẹp nhất

- Mình muốn sống với khuôn mặt và khí chất của Lee Young Ae. Cô ấy nên là số 1 khi nói đến “biểu tượng nhan sắc”

- Mình thì thích Song Hye Kyo. Khuôn mặt của cô ấy thật đáng nể.

 

 

 

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/3-quoc-bao-nhan-sac-cua-man-anh-han-n-280858.html

Lee Young Ae Son Ye Jin jun ji hyun Phim Hàn Song Hye Kyo Kim Tae Hee

Tin tức mới nhất