Phi Nhung qua đời vì Covid-19

3 sao nam bị chất vấn cách xưng hô với cố ca sĩ Phi Nhung

Đức Tiến, Nguyên Vũ và Trấn Thành xưng hô "lạ lùng" với cố ca sĩ Phi Nhung dù kém nhiều tuổi.

Sáng 6/10 (giờ Việt Nam), cựu mẫu Đức Tiến, ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung cùng bạn bè tới Tịnh xá Giác An (Mỹ) viếng cố ca sĩ Phi Nhung.

"Hôm nay mình và mọi người cũng đã kịp đến thắp nhang và tặng hoa cho em. Tất cả mọi người bên đây yêu mến và đang chờ em về nhé Phi Nhung ơi.

Tặng Nhung một nén hương thơm, một nhành hoa trắng, một tình yêu thương. Em đi rồi em lại về. Nơi đây bao người đợi chờ em", Đức Tiến viết.

3 sao nam bị chất vấn cách xưng hô với cố ca sĩ Phi Nhung-13 sao nam bị chất vấn cách xưng hô với cố ca sĩ Phi Nhung-2
Đức Tiến tới viếng cố ca sĩ Phi Nhung. 

Tuy nhiên, bài đăng của Đức Tiến khiến không ít dân mạng tranh cãi. Nhiều người không hiểu tại sao anh lại gọi Phi Nhung là "em".

Được biết Phi Nhung sinh năm 1970, trong khi Đức Tiến sinh năm 1980, kém tới 10 tuổi. Chính vì thế, việc cựu mẫu nhận vai "anh" với người đã khuất bị cho là không phù hợp.

3 sao nam bị chất vấn cách xưng hô với cố ca sĩ Phi Nhung-3
Đức Tiến thực chất kém Phi Nhung 10 tuổi.

Trước đó, Nguyên Vũ cũng từng bị phản ứng vì kém 5 tuổi mà vẫn gọi Phi Nhung là "em". Bị công kích, nam ca sĩ cũng nhanh chóng lên tiếng đáp trả.

3 sao nam bị chất vấn cách xưng hô với cố ca sĩ Phi Nhung-4
Được biết Nguyên Vũ kém Phi Nhung 5 tuổi.

"Có vài người thắc mắc sao Vũ 'dám' viết status gọi Phi Nhung là em, thậm chí nặng lời cho là Vũ hỗn láo và bất kính.

Chỉ là từ lúc cô ấy trở về Việt Nam cho đến giờ, 2 người quen biết rồi bắt đầu mối quan hệ đồng nghiệp thân thiết, thì luôn vô tư gọi nhau là anh em...

Trong lòng Vũ cô ấy vẫn mãi là một người em dễ thương, chất phác, mộc mạc như chính giọng hát của em ấy vậy...

Đừng vội trách khi trong lòng Vũ cũng đang buồn vì sự ra đi mãi mãi của rất nhiều người thân quen, và cả những người Vũ chỉ biết trên Facebook mà thôi", Nguyên Vũ nói.

3 sao nam bị chất vấn cách xưng hô với cố ca sĩ Phi Nhung-5

Hay trước đó, MC Trấn Thành cũng bị phản ứng vì xưng "bạn" trong status tiễn biệt giọng ca Bông Điên Điển. 

"Thôi thì... buông bỏ, rũ sạch. Hạnh phúc đón bạn phía trước, đau buồn bỏ lại sau lưng. Đất mẹ ôm lấy bạn, che chở bạn khỏi những bi ai của cõi trần.

Bạn sẽ về với cõi Phật - nơi bạn luôn thành tâm hướng về. Tiếng hát và tình yêu thương của bạn vẫn luôn ở lại. Nó nằm trong tim nên không ai lấy nó ra được đâu.

Nghỉ ngơi đi bạn! Sang bên kia vẫn phải hát thật hay nha! Khán giả và bạn bè vẫn luôn yêu bạn! Hãy bình yên và cười thật tươi, Nhung nhé", Trấn Thành bày tỏ.

3 sao nam bị chất vấn cách xưng hô với cố ca sĩ Phi Nhung-6
Trấn Thành xưng "bạn" với Phi Nhung trong status tiễn biệt.

Được biết danh hài sinh năm 1987, kém cố ca sĩ tới 17 tuổi. Việc xưng "bạn" thay "chị" khiến Trấn Thành nhận không ít lời chỉ trích. 

Bị công kích, nam MC lập tức lên tiếng phân trần: "Nghệ sĩ luôn muốn mình trẻ và họ luôn xưng hô theo cảm nhận từ tâm hồn của đối phương chứ không xưng hô theo tuổi tác. Mong các bạn hiểu cho".

3 sao nam bị chất vấn cách xưng hô với cố ca sĩ Phi Nhung-7
Ảnh cũ của Trấn Thành và nữ ca sĩ.

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/3-sao-nam-bi-chat-van-cach-xung-ho-voi-co-ca-si-phi-nhung-n-280127.html

Đức Tiến Phi Nhung Nguyên Vũ Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phi Nhung qua đời vì Covid-19