3 sao nữ cùng tên Minh Hằng, 3 số phận khác nhau xa tít tắp

Chuyện nghệ sĩ trùng tên không hiếm, trong đó có nhiều sao nữ nổi tiếng cùng được cha mẹ đặt cho cái tên Minh Hằng.

Ngoài vai trò là một ca sĩ, diễn viên, Minh Hằng còn thể hiện tài năng, bản lĩnh của mình trong nhiều lĩnh vực. Cô không ngừng phấn đấu, hoàn thiện bản thân. Chính vì thế Minh Hằng gặt hái nhiều thành công trong sự nghiệp và trở thành “Mỹ nhân vạn người mê” trong showbiz.

2sao.vn | Photobook

Minh Hằng bắt đầu sự nghiệp ca hát từ năm 16 tuổi, khi còn là học sinh cấp 3. Khởi đầu sự nghiệp âm nhạc, cô tham gia nhóm nhạc Pha Lê, sau đó là Tiamo. Tuy nhiên nhóm không tạo được tiếng vang lớn, cho đến khi cô tách riêng và ra mắt album “Một Vòng Trái Đất”. Thời điểm đó, Minh Hằng được đông đảo khán giả trẻ yêu mến, sản phẩm đạt kỷ lục mới của Vpop.

2sao.vn | Photobook

Bên cạnh sự nghiệp ca hát, Minh Hằng bén duyên với nghiệp diễn dù không qua trường lớp đào tạo nào. Qua nhiều bộ phim đình đám như Nụ Hôn Thần Chết, Gọi Giấc Mơ Về, Ngôi Nhà Hạnh Phúc,... Minh Hằng đã khẳng định khả năng diễn xuất bẩm sinh.

2sao.vn | Photobook

Ngoài thành công âm nhạc và diễn xuất, Minh Hằng còn là đại sứ thương hiệu cho nhiều nhãn hàng nổi tiếng. Cuối năm 2018, cô tham gia “The Face Việt Nam” với vai trò huấn luyện viên. Không hổ danh là “Nữ hoàng quảng cáo”, sự thể hiện của Minh Hằng cho thấy khả năng nghề nghiệp, cũng như sự thông minh của một ngôi sao hàng đầu.

2sao.vn | Photobook

Trong năm 2022, Minh Hằng đã có cuộc "bứt tốc" mạnh mẽ. Theo đó, 2022 đánh dấu sự trở lại màn ảnh của nữ diễn viên với 2 sản phẩm đáng chú ý là bộ phim truyền hình dài tập "Mẹ Ác Ma, Cha Thiên Sứ" và phim điện ảnh "Bẫy Ngọt Ngào".

2sao.vn | Photobook

Bên cạnh đó, thông tin Minh Hằng trở thành giám khảo chính thức tại cuộc thi Miss World Vietnam 2022 cũng thu hút sự chú ý.

2sao.vn | Photobook

Mới đây, tin tức Minh Hằng được cầu hôn đã gây "bão" cõi mạng và nhận về hàng ngàn lời chúc phúc.

2sao.vn | Photobook

Được biết, đám cưới của người đẹp sinh năm 1987 cùng bạn trai lâu năm sẽ tổ chức vào đúng ngày sinh nhật 22/6 sắp tới.

2sao.vn | Photobook

Ca sĩ MIN còn có tên thật là Nguyễn Minh Hằng, sở hữu giọng ca ngọt ngào, giàu cảm xúc. Ở tuổi 34, Min có cho mình sự nghiệp âm nhạc với nhiều thành tích đáng kể cùng lượng người hâm mộ đông đảo.

2sao.vn | Photobook

Hiện tại, cô nàng đã có 5 sản phẩm góp mặt trong "câu lạc bộ" MV trăm triệu view của VBiz bao gồm "Bài Này Chill Phết", "Đừng Yêu Nữa Em Mệt Rồi", "Vì Yêu Cứ Đâm Đầu", "Ghen" và "Trên Tình Bạn Dưới Tình Yêu".

2sao.vn | Photobook

Cô cũng là nữ ca sĩ Vpop duy nhất có thể so kè thành tích với các nam ca sĩ chuyên tạo hit khác như Sơn Tùng M-TP, Đen Vâu, Jack hay JusTa Tee.

2sao.vn | Photobook

Có nhiều bạn trai soái ca trong MV là thế nhưng ngoài đời MIN chỉ được biết đến 1 mối tình với anh chàng stylist Nhật Minh. "Nam thanh nữ tú" cùng phong cách chất ngời của cặp đôi là điều ai nấy cũng ganh tị, nhưng tiếc thay cả hai đã chia tay nhau sau những năm tháng gắn bó êm đẹp.

2sao.vn | Photobook

Cách đây không lâu, Min và nam rapper 16 Typh không ít lần vướng tin đồn hẹn hò sau lần kết hợp trên sân khấu. Tuy nhiên, sau đó 16 Typh đã đăng ảnh bên một cô gái lạ, "đâp tan" tin đồn hẹn hò Min.

2sao.vn | Photobook

NSND Minh Hằng là diễn viên gạo cội trong lĩnh vực sân khấu, điện ảnh Việt Nam. Cô từng làm việc tại Nhà hát Tuổi trẻ, cùng khóa với những nghệ sĩ Lê Khanh, Lan Hương, Chí Trung. Sau gần 40 năm theo nghiệp diễn, cuối năm 2016 NSND Minh Hằng về hưu. Đến nay, cô vẫn tiếp tục tham gia các dự án.

2sao.vn | Photobook

Trong quá trình làm nghề của mình, NSND Minh Hằng có nhiều vai diễn trong Trở Về Giữa Yêu Thương, Người Hà Nội,... song Táo bà trong Gặp Nhau Cuối Năm chính là vai cô được khán giả đặc biệt yêu mến, nhớ tới. NSND Minh Hằng đã có một sự nghiệp hết sức thăng hoa.

2sao.vn | Photobook

Đường hôn nhân của cô lại không viên mãn như thế. Năm 21 tuổi, NSND Minh Hằng từng kết hôn nhưng cuối cùng chia tay vì không hợp. Sau đó 25 năm, cô vẫn sống cuộc đời độc thân. Người chồng thứ 2 của cô là Tiến sĩ Toán học Nguyễn Huy Tuệ. Để chinh phục được cô, ông mất 8 năm ròng kiên trì theo đuổi. Từng nhắc về chồng, NSND Minh Hằng cho biết: “Chẳng chê chồng được điểm nào”.

2sao.vn | Photobook

Tuy nhiên chưa kịp hưởng hạnh phúc đến răng long đầu bạc, ngày 14/3/2021, Tiến sĩ Nguyễn Huy Tuệ ra đi sau thời gian lâm bệnh.

2sao.vn | Photobook

Cả 2 cuộc hôn nhân NSND Minh Hằng đều không có con. Tuy nhiên bù lại cô được con chồng hết mực yêu thương, tôn trọng. Vì lẽ đó, cô luôn tự nhận thấy mình là người phụ nữ hạnh phúc, may mắn.

2sao.vn | Photobook

MIN Minh Hằng