3 sao trẻ thay thế 'Song Hye Kyo - Jun Ji Hyun - Kim Tae Hee'

Truyền thông Hàn cho rằng Han So Hee, Go Yoon Jung và Shin Ye Eun là những diễn viên triển vọng nhất hiện nay.

Kim Tae Hee – Song Hye Kyo – Jeon Ji Hyun là bộ 3 nhan sắc huyền thoại của làng giải trí xứ Hàn. Họ là những nghệ sĩ đại diện cho thế hệ 8x từng khiến cả châu Á mê đắm bởi những tác phẩm truyền hình đình đám. 

3 sao trẻ thay thế Song Hye Kyo - Jun Ji Hyun - Kim Tae Hee-1

Ở thời điểm hiện tại, Kim Tae Hee và Jeon Ji Hyun dần giảm việc đóng phim, tập trung chăm sóc cho gia đình. Song Hye Kyo tiếp tục chăm chỉ đóng phim, lựa chọn những tác phẩm mang đề tài thực tế, giảm dần việc đóng phim tình cảm lãng mạn. 

Hiện các diễn viên 9x dần thay thế đàn chị để đảm nhận vai chính trong các dự án lớn. Truyền thông Hàn nêu tên 3 nữ diễn viên trẻ nổi bật cả về ngoại hình lẫn tiềm năng diễn xuất, được kỳ vọng sẽ thay thế bộ 3 huyền thoại. 

Han So Hee chính là nữ diễn viên nổi bật nhất hiện nay khi sở hữu nét đẹp kiêu sa, cuốn hút và có thể đảm nhận đa dạng nhiều kiểu vai diễn, từ phản diện đến ngây thơ, hiền lành hay đậm chất girl crush trong phim hành động. 

3 sao trẻ thay thế Song Hye Kyo - Jun Ji Hyun - Kim Tae Hee-2

Nữ diễn viên dẫn đầu xu hướng, chỉ xuất hiện ở sự kiện thời trang hay thảm đỏ cũng đủ khiến mạng xã hội "dậy sóng". Han So Hee được các thương hiệu và tạp chí lớn săn đón, đánh giá là một trong những ngôi sao hứa hẹn nhất hiện nay.

Go Yoon Jung bắt đầu được chú ý khi tham gia loạt tác phẩm hot như The School Nurse Files, Sweet Home, Law School, Hunt và gần đây là Hoàn Hồn 2.

3 sao trẻ thay thế Song Hye Kyo - Jun Ji Hyun - Kim Tae Hee-3

Giống như Han So Hee, Yoon Jung được chú ý bởi nét đẹp mong manh, quyến rũ và được ví như bước ra từ truyện tranh. Nữ diễn viên cũng nổi tiếng là ''người có nét giống Jun Ji Hyun trong những ngày còn học đại học". 

Shin Ye Eun được chú ý bởi vẻ ngoài đáng yêu, cô nàng ra mắt vào năm 2018 với vai Do Hana, nhân vật chính của web drama A-Teen. Gần đây, Ye Eun tiếp tục chứng minh tài năng khi thể hiện nhân vật phản diện Park Yeo Jin lúc đi học trong bộ phim The Glory. 

3 sao trẻ thay thế Song Hye Kyo - Jun Ji Hyun - Kim Tae Hee-4

Diễn xuất cuốn hút, nụ cười quỷ dị của cô nàng trở thành đề tài hot trên mạng xã hội. Người xem khen ngợi Shin Ye Eun có ngoại hình chuẩn nữ thần thanh xuân nhưng có thể diễn vai phản diện tốt, tương lại rộng mở trong ngành phim ảnh. 

Mai Quỳnh

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/3-sao-tre-thay-the-song-hye-kyo-jun-ji-hyun-kim-tae-hee-n-336042.html

Go Yoon Jung Shin Ye Eun Han So Hee jun ji hyun Song Hye Kyo Kim Tae Hee

Tin tức mới nhất