3 sao Việt định cư Thụy Sĩ

Xuân Thùy "Cô Gái Xấu Xí", Kim Ngân "Người Đàn Bà Yếu Đuối" và người mẫu Chung Thục Quyên đều có cuộc sống viên mãn ở đất nước của những chiếc đồng hồ.

7 năm trước, Xuân Thùy sang Thụy Sĩ sau đám cưới với anh Gerard Bieler. Cô nói động lực duy nhất để ra nước ngoài định cư là tình yêu. Chồng Xuân Thùy làm việc trong ngân hàng, có sở thích du lịch. Cả hai lần đầu gặp gỡ tại Việt Nam vào mùa Valentine năm 2011. Khi đó, anh Gerard Bieler đang thực hiện chuyến đi vòng quanh thế giới.

2sao.vn | Photobook

Diễn viên "Cô Gái Xấu Xí" sinh con đầu lòng sau 4 năm kết hôn. Bây giờ con trai cô - bé Oscar - gần 3 tuổi. Bé có mái tóc xoăn và nước da ngăm giống bố còn nụ cười, các nét trên gương mặt thừa hưởng từ mẹ. Xuân Thùy cho biết làm mẹ bỉm sữa ở Thụy Sĩ rất thú vị vì có nhiều lớp học, câu lạc bộ về nuôi dạy trẻ. Ông xã cũng chủ động hỗ trợ việc nhà, chia sẻ áp lực làm dâu xa xứ nên mỗi ngày của cô trôi qua nhẹ nhàng.

2sao.vn | Photobook

Oscar được bố mẹ truyền đam mê du lịch. Vợ chồng Xuân Thùy cho con khám phá các địa điểm gần nơi sống hoặc xa hơn là Pháp, Đức, Hy Lạp. "Du lịch là sở thích, cũng là cách ông xã giải tỏa stress. Đặc thù công việc ngành ngân hàng luôn căng thẳng nên anh thường xuyên sắp xếp những kỳ nghỉ. Vậy nên mẹ con tôi được hưởng ké", cô nói.

2sao.vn | Photobook

Trước khi sang Thụy Sĩ, Xuân Thùy đóng vai Thảo My trong "Cô Gái Xấu Xí". Cô chủ yếu diễn kịch tại sân khấu kịch Sài Gòn trong thời gian hoạt động nghệ thuật.

2sao.vn | Photobook

Chung Thục Quyên sống cùng chồng và con gái ở thành phố Basel. Cô có 2 tiệm nail, 1 cửa hàng trà sữa sau 7 năm định cư Thụy Sĩ. Chồng cô làm việc trong một công ty về quản lý kinh tế nên thu nhập tốt. 2 vợ chồng sống thoải mái, thường đi đây đó để tận hưởng.

2sao.vn | Photobook

Con gái cô lên 2 tuổi, tên là Mia. Bé mang 5 dòng máu là Thụy Sĩ, Chile, Italy, Việt Nam và Hong Kong. Trước đây, Chung Thục Quyên dành nhiều thời gian cho công việc còn hiện tại ưu tiên nuôi dạy con. Cô giao tiếp với bé bằng tiếng Đức còn dùng tiếng Anh để chia sẻ cùng chồng.

2sao.vn | Photobook

Chung Thục Quyên giữ được thân hình bốc lửa sau nhiều năm rời showbiz. Cô nhuộm da, cắt tóc ngắn, đeo lens cho hợp mốt phương Tây. Cựu người mẫu cho biết không có nhiều thời gian chăm chút bản thân vì quá bận rộn. Cô cũng không siết cân hay ăn kiêng khắc nghiệt sau khi sinh con.

2sao.vn | Photobook

Tên tuổi Kim Ngân gắn liền vai Ngọc trong "Người Đàn Bà Yếu Đuối". Sau thành công của phim, cô lấy chồng và sang châu Âu định cư năm 2005. Ban đầu, Kim Ngân sống ở Italy, lần lượt sinh 2 con Giulia và Alberto. Sau đó, cả gia đình chuyển sang một thành phố nhỏ ở Thụy Sĩ, sát biên giới Italy.

2sao.vn | Photobook

Ở trời Tây, nữ diễn viên bán hàng online. Cô nhập các mặt hàng quần áo, túi xách, giày dép, mỹ phẩm, đồ gia dụng... rồi livestream giới thiệu trên Facebook. Khách hàng của Kim Ngân là người quen, khán giả và những người theo dõi cô trên trang cá nhân. Thu nhập từ buôn bán không ổn định nhưng cho cô nhiều kinh nghiệm.

2sao.vn | Photobook

Hạnh phúc của Kim Ngân là 2 con đủ nếp - tẻ. Con trai Alberto của cô 13 tuổi, cao 1,77 m còn con gái Giulia, 15 tuổi, có vẻ ngoài cá tính. 2 chị em mang 3 dòng máu Việt Nam, Áo và Italy; đều học giỏi, tình cảm.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/ba-sao-viet-dinh-cu-thuy-si-4359070.html

Xuân Thùy Chung Thục Quyên