3 siêu mẫu đình đám Hollywood mặc quần jeans cạp trễ chất chơi

Kendall Jenner, Bella Hadid và Hailey Bieber là 3 nàng IT-Girls nổi tiếng sở hữu phong cách thời trang ấn tượng.

Những năm trở lại đây, khi trào lưu Y2K hồi sinh trở lại như một vòng tuần hoàn của xu hướng thì những chiếc quần jeans cạp trễ đã giành lại vị thế và “phủ sóng” khắp các trang mạng xã hội.

Nổi bật nhất là 3 nàng mẫu đình đám Hollywood gồm Kendall Jenner, Bella Hadid và Hailey Bieber đều lăng xê mốt quần jeans cạp trễ với những cách mix đồ cá tính xen lẫn gợi cảm.

3 siêu mẫu đình đám Hollywood mặc quần jeans cạp trễ chất chơi-1
Bella Hadid luôn là một trong những siêu mẫu hàng đầu đang được săn đón khi sở hữu chiều cao lý tưởng cùng thân hình đồng hồ cát gợi cảm. Chẳng có gì đáng ngạc nhiên khi cô nàng ưa chuộng những chiếc quần jeans cạp trễ để khoe dáng chuẩn. Nàng mẫu kết hợp áo cardigan với quần jeans cạp trễ khoe trọn cơ bụng săn chắc khiến ai nấy đều phải ngưỡng mộ.

3 siêu mẫu đình đám Hollywood mặc quần jeans cạp trễ chất chơi-2
 Bella mạnh dạn thử sức với những bản phối khác nhau cùng quần jeans cạp thấp từ quyến rũ gợi cảm cho đến thanh lịch tối giản .Cô nàng thường xuyên diện kiểu quần này cùng áo crop top phô diễn vòng eo săn chắc.

3 siêu mẫu đình đám Hollywood mặc quần jeans cạp trễ chất chơi-3
Là một tín đồ của phong cách thời trang năng động và thoải mái, những chiếc quần jeans cạp trễ có thiết kế rộng rãi và dài quá mắt cá chân chính là item được Hailey ưu ái. Bà xã Justin lựa chọn kết hợp kiểu quần này cùng áo crop-top ôm sát, đa dạng kiểu dáng để khoe bụng không mỡ thừa.

3 siêu mẫu đình đám Hollywood mặc quần jeans cạp trễ chất chơi-4
Vào những ngày giao mùa se lạnh, Hailey thường chọn phối mẫu quần này cùng áo khoác denim jacket, sơmi oversized hay thậm chí là áo lông to sụ.

3 siêu mẫu đình đám Hollywood mặc quần jeans cạp trễ chất chơi-5
Kendall Jenner có thể cân hết các kiểu dáng của quần cạp trễ từ ống suông, baggy cho đến cả phom dáng skinny ôm sát “khó nhằn”. Bên cạnh việc chọn phối cùng crop top để khoe dáng, cô nàng cũng thường xuyên sử dụng belly-chain để tạo điểm nhấn cho vòng eo.

3 siêu mẫu đình đám Hollywood mặc quần jeans cạp trễ chất chơi-6
Áo thun với kiểu dáng và chất liệu bó sát cũng là một gợi ý mix & match đáng thử cho những cô nàng có vóc dáng săn chắc.

 

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/3-sieu-mau-dinh-dam-hollywood-dien-quan-jeans-cap-tre-chat-choi-n-322355.html

Hailey Bieber Bella Hadid Kendall Jenner xu hướng thời trang

Tin tức mới nhất