3 sự thật tàn nhẫn về tình yêu xuyên suốt mọi thời đại

Bạn nhất định phải có thứ gì đó quan trọng hơn tình yêu trong cuộc sống của bạn.

Tình yêu không đồng nghĩa với việc hoàn toàn chấp nhận

Chỉ có yêu thôi thì chưa đủ để cả hai người có thể đi với nhau thật lâu. Thật lòng mà nói chỉ có tinh thần thôi là chưa đủ. Mà nếu chỉ có tinh thần mà còn lầm lạc thì mọi thứ lại trở nên tồi tệ hơn.

Ví dụ như bạn yêu một người mà không tôn trọng mình mà vẫn chấp nhận, sớm muộn bạn cũng chỉ đón nhận tai họa mà thôi. Thế nên đừng bao giờ nghĩ đã yêu thì sẽ hoàn toàn chấp nhận mọi điều.

Tình yêu không thể giải quyết những cuộc cãi vã

3 sự thật tàn nhẫn về tình yêu xuyên suốt mọi thời đại-1

Chuyện tình đầu cực kỳ cuồng nhiệt, nhưng 2 người sống ở hai thành phố khác nhau. Không thường xuyên gặp nhau, gia đình hai bên ngăn cấm...

Mỗi lần cãi nhau thì cả phụ nữ và đàn ông đều sẽ chọn cách làm hòa. Họ biết nhắc nhở nhau tình yêu sâu đậm là hư thế nào và tất cả những thứ vừa qua không quan trọng. Tình yêu có thể khiến họ cảm thấy mình chắc chắn sẽ vượt qua được mọi chuyện.

Những cung bậc của cảm xúc tựa như men rượu: mỗi cảm giác hạnh phúc đều khiến bạn lâng lâng và hưng phấn, nhưng trừ khi mối quan hệ của bạn có một nền tảng vững chắc, không thì những con sóng cảm xúc sẽ lớn dần thành sóng thần và cuốn trôi tất cả.

3 sự thật tàn nhẫn về tình yêu xuyên suốt mọi thời đại-2

Lời khuyên cho bạn khi ''yêu sai''

Hãy nhớ rằng khi mới bắt đầu hay bắt đầu lại thì để có thể tận hưởng trọn vẹn tình yêu. Bạn nhất định phải có thứ gì đó quan trọng hơn tình yêu trong cuộc sống của bạn.

Trong cuộc đời này, bạn có thể yêu nhiều dạng người khác nhau. Người đó có thể đối xử tốt hoặc xấu với bạn. Còn bạn có thể tỉnh táo hoặc u mê. Tuy nhiên luôn đảm bảo một điều đó chính là bạn có quyền lựa chọn.

Bạn có quyền lựa chọn cách sống. Chọn bảo vệ lòng tự trọng hay là không. Chọn sống ngẩng cao đầu hay là cúi đầu. Nếu bạn chọn sống là mình, tình yêu sẽ cho bạn trải nghiệm quý giá.

Theo Khoevadep

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/3-su-that-tan-nhan-ve-tinh-yeu-xuyen-suot-moi-thoi-dai-search/?id=295962

Tình yêu

Tin tức mới nhất