3 tác phẩm của Han So Hee đang được mọt phim chờ đợt mỏi mòn

Han So Hee là cái tên có sức hút "khủng" nên những dự án phim mới của cô luôn nhận được sự chờ đón đặc biệt.

Gyeongseong Creature 1, 2

Bộ đôi visual Han So Hee và Park Seo Joon sẽ cùng hợp tác trong bộ phim hành động, kinh dị Gyeongseong Creature, tác phẩm sẽ được chiếu trên hệ thống của Netflix.

3 tác phẩm của Han So Hee đang được mọt phim chờ đợt mỏi mòn-1

Gyeongseong trong nhan đề phim là tên cũ của thủ đô Seoul (Hàn Quốc) trong thời kỳ bị Nhật Bản xâm lược. Bộ phim sẽ đưa khán giả trở về với thời kỳ Gyeongseong năm 1945, nơi có sự xuất hiện của những con quái vật đe dọa cuộc sống của con người, khiến xã hội hỗn loạn. 

Park Seo Joon vào vai Jang Tae-sang - người đàn ông giàu có quản lý khu chợ thương mại Golden Jade House.  Han So Hee vào vai thợ săn tiền thưởng lừng danh Yun Chae Ok có khả năng chiến đấu, sinh tồn được rèn luyện từ nhỏ. 

3 tác phẩm của Han So Hee đang được mọt phim chờ đợt mỏi mòn-2

Dù phim chưa lên sóng nhưng nhà sản xuất đã xác nhận có phần 2 cho thấy họ tự tin với mức độ thành công của Gyeongseong. Phim đã quay xong phần 1 và được kỳ vọng sẽ sớm lên sóng. 

The Price of Confession

The Price of Confession đang là dự án được mong chờ nhất bởi xác nhận 2 nữ chính gồm Song Hye Kyo và Han So Hee. Màn kết hợp của 2 chị đẹp sở hữu nhan sắc cực phẩm khiến người xem "đứng ngồi không yên". 

3 tác phẩm của Han So Hee đang được mọt phim chờ đợt mỏi mòn-3

Song Hye Kyo vào vai giáo viên mỹ thuật Ahn Yoon Soo. Cô mơ ước có cuộc sống yên bình và hạnh phúc. Tuy nhiên, biến cố ập đến khi bị cuốn vào một vụ án giết người khó lường đã khiến cuộc đời của cô hoàn toàn thay đổi.

Trong khi đó, Han So Hee được cho là sẽ thủ vai Mo Eun - một người phụ nữ bí ẩn chưa rõ danh tính. Mặc dù khiến người khác sợ hãi với khuynh hướng chống đối xã hội, Mo Eun lại chủ động tiếp cận Yoon Soo và cảm thấy yếu đuối trước cô. 

3 tác phẩm của Han So Hee đang được mọt phim chờ đợt mỏi mòn-4

Bộ phim có đề tài báo thù vốn đang rất được ưa chuộng trên màn ảnh Hàn. Mới đây, 2 diễn viên chính Song Hye Kyo - Han So Hee chỉ mới tương tác trên mạng xã hội đã gây "bão", nhận về hàng chục nghìn lượt tương tác. 

Heavy Snow

Dự án phim mang tên Heavy Snow đã đóng máy từ năm 2019 nhưng đến nay vẫn chưa phát sóng hay có thông tin quảng bá. Điều đặc biệt là trong tác phẩm này Han So Hee đóng vai một người đồng tính nữ và có hình ảnh nổi loạn, bad girl ngầm. 

3 tác phẩm của Han So Hee đang được mọt phim chờ đợt mỏi mòn-5

Hầu hết các fan nữ đều phát cuồng với dự án này và mong muốn được xem Han So Hee đảm nhận vật nhân vật quyến rũ, gần giống cá tính thật ngoài đời như trong Heavy Snow. 

Mai Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/3-tac-pham-dang-mong-cho-nhat-cua-han-so-hee-n-339420.html

Han So Hee Sao Hàn Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất