3 tháng phát tài năm Canh Tý 2020 cho người tuổi Thìn làm đâu trúng đó

Theo tử vi, đây sẽ là 3 tháng vận trình suôn sẻ nhất đối với người tuổi Thìn trong năm Canh Tý 2020. Bản mệnh nên tận dụng cơ hội để phát huy hết khả năng của mình.

1. Tháng Giêng 

3 tháng phát tài năm Canh Tý 2020 cho người tuổi Thìn làm đâu trúng đó-1

Ngay từ những ngày đầu năm Canh Tý 2020, người tuổi Thìn đã cảm nhận được sự biến chuyển trong vận trình. Có thể nói, tháng Giêng này những chú Rồng có thể an tâm với túi tiền rủng rỉnh. 

Để tận dụng tốt cát khí đang vượng, tuổi Thìn chớ ỷ lại vào may mắn. Cả người làm công ăn lương lẫn người làm kinh doanh hãy bắt tay ngay vào công việc, đừng vin cớ "tháng Giêng là tháng ăn chơi". Càng trở lại guồng làm việc sớm, bản mệnh sẽ càng tìm được cơ hội phát triển riêng cho mình. 

Trong tháng này, những chú Rồng có thể chưa thấy ngay được kết quả song những nỗ lực sẽ được đền đáp bằng trái ngọt. Hãy nhớ rằng, thành công không bao giờ đến với kẻ lười biếng. 

2. Tháng 4 âm lịch 

3 tháng phát tài năm Canh Tý 2020 cho người tuổi Thìn làm đâu trúng đó-2

Nếu như trong tháng trước tuổi Thìn còn gặp nhiều chật vật, mọi sự dù cố gắng nhưng kết quả không được như ý muốn thì tháng 4 âm lịch năm Canh Tý 2020 sẽ là khoảng thời gian cho con giáp này giành về những thứ xứng đáng thuộc về mình. 

Theo tử vi, người tuổi Thìn trong tháng 4 âm lịch có Thứ Tài trợ mệnh nên phần lớn nguồn thu gia tăng được là do nghề tay trái, nghề phụ. Người làm kinh doanh biết mở rộng ngành hàng, lĩnh vực kinh doanh, năng động tìm tòi cơ hội có thể thu về gấp đôi, gấp 3 những tháng thông thường. Một điều cần nhớ với bản mệnh trong thời gian này là đặc biệt cẩn trọng khi lựa chọn đối tác, bạn làm ăn. 

Với người tuổi Thìn làm công ăn lương, cơ hội gia tăng thu nhập không nhiều bằng song không phải là không có. Bản mệnh cần hoàn thành tốt công việc chính của mình rồi mới nghĩ đến những công việc làm thêm, nghề tay trái. Chớ vì tham lam, ôm đồm để rồi không việc nào hoàn thành. 

3. Tháng Chạp 

3 tháng phát tài năm Canh Tý 2020 cho người tuổi Thìn làm đâu trúng đó-3

Tháng Chạp hay tháng 12 âm lịch chính là một trong những tháng phát tài của người tuổi Thìn trong năm Canh Tý 2020. Nếu như nhiều người vẫn hay sợ tháng cuối năm vì đây là tháng "củ mật", dễ gặp nhiều tai ương thì với người tuổi Thìn trong năm này, đây lại chính là lúc tài lộc không ngừng kéo đến. 

Cụ thể, theo tử vi những chú Rồng sẽ gia tăng được tài khoản một cách nhanh chóng trong tháng 12 âm lịch. Có nhiều thứ phát sinh phải chi tiêu song tuổi Thìn chớ vội lo vì các khoản thu vào sẽ thừa để bản mệnh lo những chi phí đó.

Với người làm công ăn lương, khoản tiền thưởng Tết cao hơn mọi năm và còn có thể có thêm nguồn thu phụ giúp con giáp này có một cái Tết ấm no. Với người làm kinh doanh, tuổi Thìn có thể kết thúc năm Canh Tý với lợi nhuận tăng cao, buôn may bán đắt. Nhìn chung, tất cả những điều này đều là xứng đáng với người chăm chỉ, dám nghĩ dám làm như tuổi Thìn.

(*) Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo. 

Theo Khampha

Xem link gốc Ẩn link gốc http://khampha.vn/tinh-yeu-gioi-tinh/3-thang-phat-tai-nam-canh-ty-2020-cho-nguoi-tuoi-thin-lam-dau-trung-do-c25a757298.html

Tuổi thìn

Tin tức mới nhất