3 tháng yêu anh hàng xóm, cô dâu nhận sính lễ 25 cây vàng và 200 triệu

Bố mẹ chồng nhà sát vách rất mực cưng chiều Ánh Tuyết. Thậm chí, chính mẹ chồng là người đứng ra mai mối lương duyên cho cô.

3 tháng yêu anh hàng xóm, cô dâu nhận sính lễ 25 cây vàng và 200 triệu-1

Lễ vu quy là ngày trọng đại đối với mỗi cặp đôi. Nhiều gia đình có điều kiện luôn tìm cách trao cho con cái của mình thật nhiều trong ngày vu quy. Các ông bố, bà mẹ sẵn sàng bỏ ra hàng tỷ đồng, vàng bạc đá quý, nhà và xe để tặng con, hi vọng con sẽ có vốn để làm ăn sau khi kết hôn.

Chị Nguyễn Ánh Tuyết (SN 2000) và anh Phan Thế Tín (SN 1985) ở Huế cũng hết sức bất ngờ khi được bố mẹ chồng trao 25 cây vàng, 200 triệu tiền mặt vào ngày cưới của hai vợ chồng. Đoạn clip chị Tuyết cười rạng rỡ, đeo vòng vàng, lắc vàng trĩu cổ được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội.

3 tháng yêu anh hàng xóm, cô dâu nhận sính lễ 25 cây vàng và 200 triệu-2
Cô dâu nhận sính lễ 25 cây vàng, 200 triệu tiền mặt ngày vu quy (Ảnh cắt từ clip)

Câu chuyện tình yêu thú vị giữa Tuyết và chồng gây chú ý hơn cả khi bà mối mát tay đưa đẩy họ đến với nhau lại chính là mẹ chồng của cô.

Chẳng là, Tuyết và anh Tín là hàng xóm sát vách, 2 nhà cạnh nhau. Ngày còn bé, cô thường sang nhà chồng chơi, chẳng ngờ một ngày anh hàng xóm vốn trầm tính, ít nói lại thành chồng tương lai.

"Mình biết anh từ khi còn bé, hay sang nhà anh chơi vì còn bé nên cũng quậy phá lắm. Mà anh thì hiền, lớn lên cũng ít gặp lại. Đùng một cái thì mẹ anh sang nhà mình hỏi cưới. Mình bất ngờ lắm", Tuyết nói.

3 tháng yêu anh hàng xóm, cô dâu nhận sính lễ 25 cây vàng và 200 triệu-3
Cô dâu Ánh Tuyết xinh đẹp trong ngày lên xe hoa

Đến khi đồng ý tìm hiểu anh hàng xóm, Tuyết được người yêu cưng chiều, yêu thương và chăm sóc vô cùng cẩn thận. Sau 3 tháng, cả hai kết đôi, nên duyên vợ chồng.

Nhà chồng khá giả, lại được bố mẹ chồng cưng chiều, cô nàng sinh năm 2000 về làm dâu, sống trong sự an nhàn. Vui nhất lại được gần bố mẹ đẻ, thỉnh thoảng Tuyết chạy qua chạy lại giữa 2 gia đình.

"Về nhà mình không phải làm việc gì cực nhọc, giờ chỉ lo học quản lý vật liệu xây dựng thôi", Tuyết cho hay.

Đám cưới của cô dâu Ánh Tuyết đã trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng, thu hút hàng trăm bình luận. Ai cũng xuýt xoa trước màn trao hồi môn "khủng", hội chị em không khỏi ghen tỵ với cô dâu may mắn này.

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/3-thang-yeu-anh-hang-xom-sat-vach-co-dau-nhan-sinh-le-25-cay-vang-200-trieu-ngay-vu-quy-162212312155019155.htm

sính lễ Đám cưới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao