3 thế hệ mặc chung một mẫu áo: Phượng Chanel khác nào bà thím trong khi Lan Khuê - Jennie Black Pink thực sự đẹp

Chỉ cách nhau vài tuổi nhưng khi đụng hàng áo sơ mi Chanel, Phượng Chanel kém sắc nhất so với Lan Khuê và Jennie.

Đụng hàng váy áo trong showbiz là chuyện không hiếm nhưng ít có ai chăm diện đồ hiệu mà lại thường xuyên bị người khác "dìm hàng" như Phương Chanel. Chiếc áo sơ mi Chanel mới đây là một ví dụ đau lòng nhất.

3 thế hệ mặc chung một mẫu áo: Phượng Chanel khác nào bà thím trong khi Lan Khuê - Jennie Black Pink thực sự đẹp-1
Nhìn vào bộ trang phục này, giới sành thời trang sẽ nhận thấy ngay độ chi tiền không tiếc tay của người mặc: áo và giày Chanel, váy Fendi, clutch Hermès đã có giá cả trăm triệu đồng chưa kể các loại phụ kiện khác.

3 thế hệ mặc chung một mẫu áo: Phượng Chanel khác nào bà thím trong khi Lan Khuê - Jennie Black Pink thực sự đẹp-2
Tuy nhiên, set đồ này không được đánh giá cao bởi nhìn Phượng Chanel mà xem, có giống mặc hàng hiệu không hay chỉ như một bà cô cổ điển với áo sơ mi, chân váy ren và giày quai hậu?

3 thế hệ mặc chung một mẫu áo: Phượng Chanel khác nào bà thím trong khi Lan Khuê - Jennie Black Pink thực sự đẹp-3
Tuy outfit có giúp người tình của Quách Ngọc Ngoan hack tuổi được ít nhiều nhưng thật sự cách mix&match của đại gia sinh năm 1977 chưa thật sự tinh tế.

Vậy làm thế nào để được coi là tinh tế? Hãy nhìn những người khác khi cùng mặc thiết kế này mà xem!

3 thế hệ mặc chung một mẫu áo: Phượng Chanel khác nào bà thím trong khi Lan Khuê - Jennie Black Pink thực sự đẹp-4
Người mặc chiếc áo đầu tiên là Kaia Gerber - con gái cưng của siêu mẫu đình đám Cindy Crawford trong show ra mắt BST Xuân/Hè 2019 của Chanel. Người mẫu sinh năm 2001 đã khiến fan trầm trồ không ngớt khi catwalk trên sàn runway mô phỏng bãi biển của nhà mốt nước Pháp.


Màn catwalk của Kaia Gerber tại Paris Fashion Week

3 thế hệ mặc chung một mẫu áo: Phượng Chanel khác nào bà thím trong khi Lan Khuê - Jennie Black Pink thực sự đẹp-5
Thế nhưng, gắt nhất phải là Lan Khuê. Đã là vợ đại gia Tuấn John, cô không chỉ "chơi lớn" khi bê nguyên set đồ của Kaia Gerber mà còn tậu cả đống phụ kiện đắt đỏ khi đi du lịch: áo sơ mi lửng (55,6 triệu đồng), quần đen co giãn (54,8 triệu đồng), khuyên tai statement (23,7 triệu đồng), vòng da cừu đen cùng găng tay (50 triệu đồng), waist bag (96,4 triệu đồng) và thắt lưng dây xích được đưa lên đeo cổ (50,8 triệu đồng). Tổng giá trị set đồ của Lan Khuê đã vượt qua con số 300 triệu đồng.

3 thế hệ mặc chung một mẫu áo: Phượng Chanel khác nào bà thím trong khi Lan Khuê - Jennie Black Pink thực sự đẹp-6
Mang danh "cây Chanel sống", Jennie Kim đương nhiên không bỏ lỡ cơ hội lên bìa tạp chí mà không lăng xê trang phục của hãng mình làm đại sứ thương hiệu. Cũng chiếc áo lửng, găng tay hở ngón và thắt lưng dây xích Chanel nhưng idol sinh năm 1996 lại phối với quần biker trẻ trung và mũ beret cực kỳ trendy.

3 thế hệ mặc chung một mẫu áo: Phượng Chanel khác nào bà thím trong khi Lan Khuê - Jennie Black Pink thực sự đẹp-7
Rõ ràng, không chỉ về tuổi tác mà nhìn cách lên đồ, ai nhìn vào cũng sẽ thấy Phượng Chanel giống bà cô, Lan Khuê như người chị, Jennie vai em gái nhỏ.

Buu
Theo Vietnamnet


Jennie Kim Phượng Chanel Lan Khuê

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao