3 thiếu gia Việt chiều bạn gái: Người bỏ 350 triệu mua đồng hồ, người sắm xế hộp 13 tỷ

Không chỉ điển trai và sở hữu khối tài sản khủng, 3 vị thiếu gia này còn nổi tiếng khi dám mạnh tay chi số tiền lớn mua quà tặng bạn gái.

Phillip Nguyễn

Phillip Nguyễn (SN 1986), là con trai út của ông Jonathan Hạnh Nguyễn. Từ nhỏ, Phillip Nguyễn được ông Johnathan Hạnh Nguyễn định hướng trở thành một doanh nhân để quản lý việc kinh doanh của gia đình.

Khi trở về Việt Nam, sau khi tham gia công việc phát triển kinh doanh các thương hiệu thời trang cao cấp, Phillip thành lập doanh nghiệp riêng và đến giờ vẫn tự tay điều hành cùng lúc 4 công ty.

Phillip Nguyễn nổi tiếng là chàng thiếu gia đào hoa, dính tin đồn với các chân dài trong Showbiz. Nhưng sau mối tình đình đám với Á hậu Hoàng My cách đây 7 năm thì diễn viên Tăng Thanh Hà luôn xác nhận em chồng đang độc thân.

Đầu tháng 11/2019, Phillip Nguyễn và người mẫu Linh Rin công khai hẹn hò. Trên trang cá nhân của cả 2 người từ Facebook đến Instagram ngày nào cũng ngập tràn những đoạn story lãng mạn và ảnh chung… khiến dân tình vừa ngưỡng mộ vừa ghen tị vô cùng.

3 thiếu gia Việt chiều bạn gái: Người bỏ 350 triệu mua đồng hồ, người sắm xế hộp 13 tỷ-1
Đầu tháng 11/2019, Phillip Nguyễn và người mẫu Linh Rin công khai hẹn hò.

Cặp đôi liên tục đi du lịch cùng nhau ở những nơi xa hoa, tham gia những sự kiện chung cùng bạn bè, chúc mừng sinh nhật nhau vô cùng lãng mạn. Và mới đây, Linh Rin bất ngờ khoe được bạn trai đại gia tặng chiếc đồng hồ Rolex đẹp long lanh khiến dân tình phát hờn.

Theo như dân mạng săm soi, chiếc đồng hồ Rolex nhỏ nhắn, tinh xảo với màu bạch kim, vàng đồng mà người mẫu xinh đẹp đang đeo có giá khoảng hơn 350 triệu đồng.

3 thiếu gia Việt chiều bạn gái: Người bỏ 350 triệu mua đồng hồ, người sắm xế hộp 13 tỷ-2
Mới đây, Linh Rin bất ngờ khoe được bạn trai đại gia tặng chiếc đồng hồ Rolex đẹp long lanh khiến dân tình phát hờn.

Ông Cao Thắng

Ông Cao Thắng (SN 1986) là thiếu gia của tập đoàn sản xuất nhựa. Anh là một người xuất thân từ gia đình có điều kiện nhưng luôn tự lập, không phụ thuộc. Thời đi học, Ông Cao Thắng 12 năm liền đạt học sinh giỏi. Anh tốt nghiệp Đại học Kinh tế năm 2010.

Ông Cao Thắng khá kín tiếng về đời sống riêng. Anh thường từ chối chia sẻ thông tin về gia đình, nhà đẹp, siêu xe. Sau này, anh dừng ca hát, lui về phía sau hỗ trợ bạn gái phát triển sự nghiệp. Ngoài ra, vị thiếu gia mở một khu vui chơi giải trí, thành lập công ty đào tạo, quản lý nghệ sĩ.

Đầu tháng 1/2017, Ông Cao Thắng đã chi mạnh tay mua tặng bạn gái chiếc xế hộp trị giá 13 tỷ của thương hiệu Audi R8 V10 Plus đời 2016.

Ông Cao Thắng không chỉ nổi tiếng chiều bạn gái bằng những món quà "khủng". Anh còn thường xuyên đưa bạn gái đi du lịch khắp thế giới, từ Á tới Âu. Và lần cầu hôn vừa qua, cả hai đã có một chuyến nghỉ dưỡng ở Mỹ cùng chiếc nhẫn kim cương…

3 thiếu gia Việt chiều bạn gái: Người bỏ 350 triệu mua đồng hồ, người sắm xế hộp 13 tỷ-3
Đầu tháng 1/2017, Ông Cao Thắng đã chi mạnh tay mua tặng bạn gái chiếc xế hộp trị giá 13 tỷ của thương hiệu Audi R8 V10 Plus đời 2016.

Phan Hoàng

Phan Hoàng (SN 1994) là con của một gia đình giàu có, thuộc hàng thiếu gia có tiếng ở Việt Nam. Gia đình anh là chủ sở hữu của trung tâm thương mại lớn của Sài Gòn... Anh là em trai ruột của Phan Thành.

Trong khi thiếu gia Phan Thành từng chia tay nhiều người đẹp như Midu, Xuân Thảo và níu kéo bất thành, thì Phan Hoàng đang hạnh phúc bên bạn gái Khánh Hà.

3 thiếu gia Việt chiều bạn gái: Người bỏ 350 triệu mua đồng hồ, người sắm xế hộp 13 tỷ-4
Thiếu gia Phan Hoàng tình tứ bên bạn gái Khánh Hà.

Sau thời gian chia tay với drama ầm ĩ thì mới đây Phan Hoàng và Khánh Hà đã trở về bên nhau. Trên tài khoản Instagram chung của 2 người, Khánh Hà đã đăng một bức ảnh la liệt đồ đạc và hào hứng khoe: "Hoàng đi New York một lần là mua từng này cho Mí". Từ gấu bông to - nhỏ, dép, quần áo, đồ lưu niệm... cứ cái gì liên quan đến gấu Brown là thiếu gia Phan Hoàng mua hết về tặng bạn gái.

Thậm chí, Phan Hoàng còn đặt vé máy bay và phòng khách sạn sang Thái Lan 5 ngày chỉ để bạn gái thỏa cơn thèm món kem cuộn.

3 thiếu gia Việt chiều bạn gái: Người bỏ 350 triệu mua đồng hồ, người sắm xế hộp 13 tỷ-5
Từ gấu bông to - nhỏ, dép, quần áo, đồ lưu niệm, tất,... cứ cái gì liên quan đến gấu Brown là thiếu gia Phan Hoàng mua hết về tặng bạn gái.
 


Theo Khám Phá

Xem link gốc Ẩn link gốc https://eva.vn/tin-tuc/3-thieu-gia-viet-chieu-ban-gai-nguoi-bo-350-trieu-mua-dong-ho-nguoi-sam-xe-hop-13-ty-c73a413638.html

con nhà giàu thiếu gia

Tin tức mới nhất