3 thợ lặn mất tích sau tiếng nổ lớn, một phần thi thể tìm thấy trên cành cây

3 thợ lặn ở Cà Mau mất tích trên sông Cửa Lớn sau tiếng nổ lớn. Trên các cành cây xung quanh hiện trường phát hiện một phần thi thể, nghi là của một trong những nạn nhân.

Ngày 17/1, lãnh đạo xã Tân Ân Tây (huyện Ngọc Hiển, Cà Mau) thông tin, Công an huyện Ngọc Hiển đang khẩn trương tìm kiếm 3 thợ lặn mất tích trên sông Cửa Lớn.

Danh tính các nạn nhân mất tích gồm: N.N.T. (42 tuổi), T.V.N. (33 tuổi) và N.C.H. (16 tuổi, cùng ngụ huyện Năm Căn, Cà Mau).

3 thợ lặn mất tích sau tiếng nổ lớn, một phần thi thể tìm thấy trên cành cây-1
Một phần thi thể được phát hiện trên các cành cây bên bờ sông, nghi là của một trong những nạn nhân. Ảnh: CTV

Thông tin ban đầu, sáng cùng ngày, người dân thấy 3 nạn nhân trên đi trên một phương tiện thủy đến khu vực sông Cửa Lớn (thuộc xã Tân Ân Tây, huyện Ngọc Hiển) lặn tìm phế liệu. 

Đến khoảng 9h30, có tiếng nổ lớn xảy ra khiến cả 3 người bị mất tích. Nhiều nhân chứng cho biết, trên các cành cây xung quanh hiện trường phát hiện một phần thi thể, nghi là của một trong những nạn nhân. 

Bí thư huyện Ngọc Hiển Phạm Chí Hải cho biết, hiện tại chưa xác định được khu vực xảy ra vụ nổ khiến 3 thợ lặn mất tích; do nổ trên sông nên lực lượng chức năng phải rà, kiểm tra. 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/3-tho-lan-mat-tich-sau-tieng-no-lon-mot-phan-thi-the-tim-thay-tren-canh-cay-2240518.html

thi thể Mất tích

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao