3 thời điểm người vợ cần biết cách 'giả vờ' để giữ gia đình êm ấm

Đôi khi, để giữ gìn hạnh phúc gia đình, đôi khi người phụ nữ cần biết cách giả vờ.

Một nhà văn người Pháp từng nói một câu rất hay: "Hôn nhân hạnh phúc là do một người phụ nữ giả vờ mù còn một người đàn ông giả vờ điếc".

Đôi khi, để giữ gìn hạnh phúc gia đình, bạn cũng nên giả vờ làm lơ trong một số trường hợp.

Nên giả vờ yếu đuối khi ở bên chồng

Phụ nữ không nên quá mạnh mẽ và cứng nhắc trong hôn nhân. Vợ chồng cần có một người mạnh mẽ, người hiền hòa thì cuộc sống mới hòa hợp được.

Nếu cả vợ lẫn chồng đều mạnh mẽ thì không thể tránh khỏi cãi vã. Nếu muốn hôn nhân hạnh phúc, bạn có thể học cách giả vờ yếu đuối để chồng bạn trở nên mạnh mẽ hơn.

3 thời điểm người vợ cần biết cách giả vờ để giữ gia đình êm ấm-1

Dù bạn có thể tự làm một số việc, chẳng hạn như bê đồ hay sửa ống nước nhưng hãy nhờ chồng làm để anh ấy thấy rằng mình mạnh mẽ và mình được bạn tin tưởng nhé.

Cuộc sống hôn nhân đòi hỏi bạn phải nỗ lực để vun vén hạnh phúc gia đình chứ không phải chuyện hai bạn hợp nhau hay không hợp nhau.

Phụ nữ cần giả vờ vui vẻ để giữ hòa khí với mẹ chồng, giả vờ ghen tuông, yếu đuối để chồng muốn yêu thương, che chở bạn nhiều hơn.

Giả vờ hài lòng để giữ mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu

Mâu thuẫn mẹ chồng - con dâu là mâu thuẫn của mọi phụ nữ, trừ khi bạn chưa lấy chồng hoặc tình cờ không có mẹ chồng nhưng khả năng này là rất hiếm.

Nhiều người phụ nữ sau khi kết hôn phải đối mặt với mẹ chồng, nhất là khi sống chung, họ mâu thuẫn rất nhiều trong cách sống, quan điểm sống. 

Lúc này, bạn cần giữ hòa khí với mẹ chồng. Dù mẹ chồng có nói gì, làm gì khiến bạn buồn lòng hãy bỏ qua để giữ hạnh phúc gia đình.

Việc nhẫn nại, hiếu kính với mẹ chồng chính là cách bạn thể hiện rằng bạn yêu chồng.

3 thời điểm người vợ cần biết cách giả vờ để giữ gia đình êm ấm-2

Nên giả vờ ghen tuông trước mặt chồng

Phụ nữ không nên nghĩ ghen tuông là hành vi xấu. Việc ghen tuông ở mức vừa phải là gia vị cho cuộc hôn nhân của bạn. Đặc biệt là khi chuyện tình cảm của bạn đã bước vào những năm về sau.

Đôi khi, cả hai chẳng biết nói chuyện gì với nhau hay thể hiện tình cảm với nhau như thế nào.

Bạn ghen với ai không quan trọng, bạn có thể ghen bạn khác giới của chồng, bạn cùng giới của chồng, thậm chí là con của bạn. Mục đích là để chồng nhận ra rằng bạn quan tâm đến anh ấy và muốn anh ấy quan tâm đến bạn hơn.

3 thời điểm người vợ cần biết cách giả vờ để giữ gia đình êm ấm-3

NQ (Tổng hợp)
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/3-thoi-diem-nguoi-vo-can-biet-cach-gia-vo-de-giu-gia-dinh-em-am-n-276446.html

hạnh phúc hôn nhân

Tin tức mới nhất