Bếp là nơi đón lộc, giữ chân Thần Tài: 3 thứ càng để lâu càng nhiều phúc

Để tăng thêm lộc khí cho căn bếp, bạn nên đặt 3 đồ vật giúp kích hoạt may mắn. Hai đồ vật nên bỏ càng sớm càng tốt.

3 thứ trong bếp càng để lâu càng tăng phúc khí

Màu sắc bếp hợp với mệnh: Khu vực nhà bếp vô cùng quan trọng trong mỗi gia đình, nên việc chọn màu sắc cũng rất cẩn trọng. Bạn nên chọn màu sắc hợp tính thẩm mỹ hài hòa với bố cục của toàn bộ ngôi nhà.

Đồng thời, màu sắc bếp cũng cần phải hợp mệnh của người nữ chủ nhân, điều này khiến cho gia đạo của bạn luôn an yên may mắn hạnh phúc.

Người phụ nữ trong mỗi gia đình luôn gắn liền với khu vực nội trợ bếp núc. Họ chính là tay hòm chìa khóa, là nơi mang tới niềm vui cho các thành viên còn lại. Bởi vậy, màu sắc của không gian bếp cần phải hợp mệnh của nữ chủ.

Chọn màu sắc không hợp sẽ dễ tạo ra luồng khí nóng giận. Việc sử dụng màu sắc kỵ mệnh có thể tạo nên không gian thiếu hài hòa, dễ gây bực bội cho gia chủ.

Bếp là nơi đón lộc, giữ chân Thần Tài: 3 thứ càng để lâu càng nhiều phúc-1

Nội thất trong bếp hợp mệnh: Cũng giống như màu sắc, nội thất của khu vực bếp cũng cần phải hợp mệnh nữ chủ.

Người mệnh kim nên chọn nội thất kim loại, ít gỗ bởi trong phong thủy, Kim và Mộc khắc nhau. Nếu nữ chủ nhân mệnh Kim mà đồ nội thất toàn gỗ sẽ khiến vận mệnh khó lòng thăng tiến. Đồng thời, khi thiết kế nội thất, tốt nhất bạn nên áp dụng nguyên lý: bếp – tủ lạnh – bồn rửa chén làm thành một hình tam giác.

Tranh phong thủy hợp khu vực bếp: Nếu bạn muốn kích hoạt may mắn cho khu vực bếp nhà mình, có thể treo một số bức tranh phong thủy phù hợp.

Bạn có thể chọn tranh cá chép, món ăn, hoa cỏ... mang tính chất vui tươi trong sáng, giúp không gian bếp vừa sinh động, tăng tính thẩm mỹ vừa may mắn hút tài lộc.

2 thứ nên vứt bỏ sớm kẻo tán lộc

Bếp là nơi đón lộc, giữ chân Thần Tài: 3 thứ càng để lâu càng nhiều phúc-2

Không nên đặt bếp dưới xà ngang: Một trong những nguyên tắc khi thiết kế nhà bếp là tránh đặt bếp dưới xà ngang. Điều này gây nên tâm lý áp chế khó chịu cho người thường xuyên phải đứng bếp, từ đó gây mâu thuẫn lục đục cho gia đình bạn.

Không đặt tủ lạnh cạnh bếp nấu: Tủ lạnh tượng trưng cho mệnh Thủy, bếp nấu tượng trưng cho mệnh Hỏa, nếu đặt thủy hỏa cạnh nhau sẽ gây tương khắc, khiến gia đạo khó lòng an yên, vui vẻ hạnh phúc.

Để hóa giải, bạn cần đặt tủ lạnh tránh xa bếp nấu một chút để mọi thứ trong nhà được hài hòa, thuận lợi

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Xe và Thể thao 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://xevathethao.vn/uncategorized/bep-la-noi-don-lo%cc%a3c-giu%cc%83-chan-than-tai-3-thu-cang-de-lau-phuc-cang-sau-day-giau-co-2-vat-nen-bo.html

phong thủy nhà bếp

Tin tức mới nhất