3 trai đẹp xứ Trung chưa kịp nổi đã 'toang nặng' vì phốt thái độ

Trần Triết Viễn, Trương Lăng Hách, Đặng Vi bị chỉ trích vì phốt thái độ dù từng được kỳ vọng sẽ phát triển trong năm tới.

Trần Triết Viễn

Việc hợp tác với Triệu Lộ Tư là cơ hộ tuyệt vời để Trần Triết Viễn vào top những tân binh chuẩn bị bùng nổ trong năm tới. Anh chàng sở hữu gương mặt điển trai, chiều cao vượt trội khí chất thanh xuân rất hợp với vai nam chính trong phim chuyển thể. 

3 trai đẹp xứ Trung chưa kịp nổi đã toang nặng vì phốt thái độ-1

3 trai đẹp xứ Trung chưa kịp nổi đã toang nặng vì phốt thái độ-2

Loạt ảnh chụp hậu trường Vụng Trộm Không Thể Giấu của Trần Triết Viễn nhận được nhiều bình luận tích cực. Nam diễn viên tạo cảm giác couple ngọt ngào khi đứng cạnh Triệu Lộ Tư. 

3 trai đẹp xứ Trung chưa kịp nổi đã toang nặng vì phốt thái độ-3

Tuy nhiên, mới đây, Trần Triết Viễn trở thành tâm điểm tranh cãi lộ hành động quấy rối bạn diễn nữ trên phim trường, có những phát ngôn phản cảm về tình dục trên mạng xã hội. Hiện phía ngôi sao vẫn chưa đưa ra phản hồi càng khiến dư luận có cái nhìn không mấy thiện cảm. Nhất là hiện tại làng giải trí đang nhạy cảm với những nghệ sĩ có "phốt" liên quan đến tình dục. 

3 trai đẹp xứ Trung chưa kịp nổi đã toang nặng vì phốt thái độ-4

Trương Lăng Hách

Nhờ sức hút của Thương Lan Quyết, fan của Trương Lăng Hách tăng mạnh, danh tiếng nâng cao và được kỳ vọng sẽ "bạo" khi có nhiều phim mới phát sóng. Công ty cũng quyết định tập trung nâng đỡ, giúp nam diễn viên tiếp cận nhiều công việc hơn trước. 

3 trai đẹp xứ Trung chưa kịp nổi đã toang nặng vì phốt thái độ-53 trai đẹp xứ Trung chưa kịp nổi đã toang nặng vì phốt thái độ-6

Đúng vào thời điểm quan trọng, Trương Lăng Hách bị chụp ảnh hẹn hò cùng Bạch Lộc - bạn diễn trong Ninh Anh Như Mộng. Dù người hâm mộ ra sức gây sức ép, nam diễn viên không hề lên tiếng phản hồi. Hậu quả là Trương Lăng Hách mất 10.000 fan trong thời gian ngắn. 

3 trai đẹp xứ Trung chưa kịp nổi đã toang nặng vì phốt thái độ-7

Ở thị trường giải trí Cbiz, việc các nam thần tượng lộ tin hẹn hò bị cho là "điều tối kỵ" vì sẽ gây ảnh hưởng đến sự nghiệp. Trương Lăng Hách khiến fan thất vọng vì đúng lúc sự nghiệp đang đi lên lại vướng vào ồn ào yêu đương. 

3 trai đẹp xứ Trung chưa kịp nổi đã toang nặng vì phốt thái độ-8

Đặng Vi

Đặng Vi sinh năm 1995, là ngôi sao mới của làng giải trí xứ Trung. Anh từng tham gia diễn xuất trong 4 bộ phim, nổi bật nhất là vai phụ trong phim Ngộ Long Trường Nguyệt Tẫn Minh. Nam diễn viên cũng vào top những tân binh được kỳ vọng bùng nổ trong thời gian tới. 

3 trai đẹp xứ Trung chưa kịp nổi đã toang nặng vì phốt thái độ-9

Sina đưa tin ngày 29/9, người quản lý của Đặng Vi tỏ thái độ khó chịu, cáu gắt, dùng tay đẩy fan ở sân bay. Thời điểm đó chỉ có khoảng 10 người hâm mộ ra đón nam idol nhưng tất cả đều giữ khoảng cách và không làm ồn ào. Dù vậy quản lý và Đặng Vi tỏ thái độ lạnh lùng, giữ khoảng cách quá đà với những người xung quanh.

3 trai đẹp xứ Trung chưa kịp nổi đã toang nặng vì phốt thái độ-10

Nhiều netizens chỉ trích nam diễn viên làm màu, mắc bệnh ngôi sao dù danh tiếng không cao. Dù quản lý đã lên tiếng xin lỗi nhưng dân mạng vẫn không hề có ý định tha thứ hay chấp nhận hành vi của Đặng Vi. 

3 trai đẹp xứ Trung chưa kịp nổi đã toang nặng vì phốt thái độ-11

Mai Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/3-trai-dep-xu-trung-chua-kip-noi-da-toang-nang-vi-thai-do-n-323076.html

sao Trung Quốc Trần Triết Viễn Trương Lăng Hách

Tin tức mới nhất